logo

Niềng răng xong bị hóp má là do đâu?

Hiện nay, niềng răng không còn xa lạ với mọi người nữa vừa thẩm mỹ vừa an toàn. Tuy nhiên, vấn đề niềng răng xong bị hóp má không? Có rất nhiều người quan tâm. Vậy cùng xem nguyên nhân và hường giải quyết như thế nào nhé.
  1. Nguyên nhân dẫn tới niềng răng xong bị hớp má

Niềng răng là một trong số các biện pháp chỉnh nha khá an toàn và thẩm mỹ cao vì hạn chế được can thiệp tới cấu trúc của răng thật và đem hiệu quả lại cao.



Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp xảy ra niềng răng xong bị hóp má, nhưng tỷ lệ này rất ít. Vậy nguyên nhân dẫn tới vấn đề này là gì? Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu liên quan tới vấn đề này:
  • Do Phương pháp kĩ thuật của bác sĩ niềng răng. Khi thực hiện niềng răng lực kéo của dây cung mạnh lên các khớp hàm dẫn tới sụt ổ chân răng nên bị tiêu ổ răng nên răng bị gãy, bể có khi chân răng bị gãy nên có hiện tượng hóp răng sau hi niềng răng.
  • Khi niềng răng phải nhổ răng nếu bác sĩ điều chỉnh răng không đều cũng dẫn tới tiêu xương ổ chân răng và gây ra hóp má sau khi niềng răng.
  • Do trong quá trình niềng răng bạn không có chế độ chăm sóc răng phù hợp nên xuất hiện hiện tượng trên sau khi niềng răng.
  1. Cách giải quyết niềng răng xong bị hóp má

Để hạn chế tình trạng niềng răng xong bị hóp má thì bạn cần phải lựa chọn đúng nha khoa uy tín chất lượng để niềng răng.
Là nha khoa trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triến. Lọt vào Top 10 nha khoa uy tín hiện nay. Với đông đảo đội ngũ y, bác sĩ lành nghề đặc biệt có NCS.THS.BS. Trịnh Đức Mậu - Bàn tay vàng nha khoa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề là bác sĩ phụ trách chuyên môn. Áp dụng công nghệ niềng răng BRACES 6S giúp quan sát và có sự tình toán hướng dịch chuyển của răng chính xác, thiết kế nụ cười cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Hệ thống mắc cài đa dạng và an toàn. Nha khoa Quốc Tế Việt Đức là một trong số những lựa chọn dành cho bạn.
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể dành cho bạn.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét