logo

DÁN SỨ VENEER CHO MẶT TRƯỚC RĂNG CỬA

Dán sứ Veneer là kỹ thuật phục hình răng sứ duy nhất không cần mài cùi răng, đồng thời đáp ứng được nhiều những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ khi phục hình răng cửa.

 Dán sứ Veneer cho mặt trước răng cửa

Dán sứ Veneer cho mặt trước răng cửa

Những điều cần biết về dán sứ Veneer cho mặt trước răng cửa


Dán sứ Veneer không phải việc thay thế hoàn toàn thân răng như những phương pháp bọc sứ thông thường khác, bản chất của quá trình dán sứ là tạo hình lại cho mặt trước răng cửa thẩm mỹ hơn.
Phục hình sứ Veneer cho mặt trước răng cửa, giúp che đi những khuyết điểm có trên răng sinh lý, khôi phục giá trị thẩm mỹ và chức năng ăn nhai bình thường cho răng cửa.

Phục hình dán sứ Veneer cho mặt trước răng cửa


Dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng sứ duy nhất không cần mài cùi răng. Ưu điểm này, giúp bảo vệ răng sinh lý đến mức tối đa, đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường và xóa bỏ lo lắng khi phải mài răng của nhiều khách hàng.

Dán sứ Veneer là hương pháp phục hình răng sứ duy nhất không cần mài cùi răng

Dán sứ Veneer là hương pháp phục hình răng sứ duy nhất không cần mài cùi răng

Vì được phục hình trực tiếp lên bề mặt răng sinh lý mà không qua giai đoạn mài cùi răng, nên mặt dán sứ rất mỏng. Nó sẽ được gắn cố định lên mặt trước của răng cửa bằng keo nha khoa chuyên dụng. Loại keo này rất đặc biệt, không bị hóa lỏng hay bong tróc dưới tác động của môi trường miệng, như nước bọt, thức ăn hàng ngày, axit… nên rất bền chắc.

Nên lựa chọn loại sứ nào để thẩm mỹ răng sứ cho mặt trước răng cửa


Răng cửa yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ, chính vì thế khách hàng nên lựa chọn những loại răng sứ có độ chịu lực cao, độ trong phù hợp, đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Lựa chọn loại răng sứ tốt, sẽ hỗ trợ quá trình phục hình răng sứ đạt được hiệu quả cao nhất.

Phục hình thẩm mỹ răng cửa nên lựa chọn những loại răng toàn sứ tốt

Phục hình thẩm mỹ răng cửa nên lựa chọn những loại răng toàn sứ tốt

Lựa chọn kỹ thuật dán sứ Veneer hiện đại


Kỹ thuật dán sứ veneer cho mặt trước răng cửa khác hoàn toàn so với những kỹ thuật bọc sứ thông thường khác. Vì mặt dán sứ rất mỏng, nên khả năng bám dính trên mặt răng sinh lý sẽ không cao, để đảm bảo hiệu quả tốt cần phải có công nghệ phục hình răng sứ hiện đại.
Công nghệ CAD/CAM, là công nghệ hỗ trợ quá trình bọc răng sứ hiện đại nhất của Đức. Với công nghệ này, tất cả kỹ thuật thiết kế và chế tạo đều được thực hiện trên máy tính. Công nghệ là sự hội tụ của những ưu điểm tân tiến nhất:
- Giúp chế tạo mặt dán sứ chính xác đến từng gờ rãnh, đồng nhất ở mọi mặt răng.
- Răng cửa sau khi phục hình dán sứ Veneer có màu sắc và hình dáng tự nhiên, giống như răng sinh lý.
- Độ chịu lực cao gấp nhiều lần răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai và phát âm bình thường.
- Rút ngắn thời gian dán sứ xuống chỉ còn 1 ngày.
- Thời gian duy trì bền chắc, từ 10 – 20 năm.

Công nghệ CAD/CAM hiện đại giúp rút ngắn thời gian dán sứ xuống chỉ còn 1 ngày

Công nghệ CAD/CAM hiện đại giúp rút ngắn thời gian dán sứ xuống chỉ còn 1 ngày

Không chỉ là nha khoa đầu tiên áp dụng công nghệ CAD/CAM vào thực hiện. Nha khoa Quốc tế Việt Đức, còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ, trên 15 năm kinh nghiệm. NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa và là bác sĩ chịu trách nhiệm thực hiện chính. Đảm bảo quá trình dán sứ veneer an toàn và hiệu quả.
>> Tham khảo thêm: Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến dán sứ Veneer cho mặt trước răng cửa, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét