logo

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỌC RĂNG SỨ CHO RĂNG CỬA

Bọc răng sứ cho răng cửa yêu cầu độ chính xác và tính thẩm mỹ rất cao, vì thế khách hàng cần có sự cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện và loại sứ phù hợp.


Bọc răng sứ cho răng cửa

Bọc răng sứ cho răng cửa

Những điều cần biết về bọc răng sứ


Bọc răng sứ là phương pháp phục hình và cải thiện lại răng, trong các trường hợp răng bị  khiếm khuyết như vỡ mẻ, răng hô, lệch lạc, răng sau điều trị tủy… với màu sắc, hình dáng tự nhiên, đồng nhất với răng sinh lý.
Về mặt kỹ thuật, bọc răng sứ chỉ tác động vào răng, không tác động đến mô lợi. Quá trình bọc răng sứ sẽ trải qua một giai đoạn bắt buộc, là mài cùi răng. Việc này sẽ tác động đến răng với một tỉ lệ nhất định, để khi mão sứ được gắn lên răng, sẽ bảo tồn được răng sinh lý, tránh xâm lấn và tác động từ bên ngoài.
Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ , khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu và kinh tế của mình. Trong đó, dòng răng sứ toàn sứ như E.Max, Cercon, Nacera… có tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất, có thể sử dụng đến 20 năm hoặc lâu hơn thế.
Với răng cửa, khách hàng nên lựa chọn phục hình bằng răng sứ toàn sứ, để đảm bảo chức năng ăn nhai, cũng như giá trị thẩm mỹ tốt nhất.

Răng sứ toàn sứ là loại răng sứ tốt nhất để phục hình răng cửa

Răng sứ toàn sứ là loại răng sứ tốt nhất để phục hình răng cửa


Bọc răng sứ cho răng cửa trong những trường hợp nào?


Bọc răng sứ cho răng cửa có thể áp dụng cho tất cả những trường hợp răng khiếm khuyết nặng, răng nhiễm màu nặng mà áp dụng các phương pháp khác không có khả năng phục hồi.
- Răng thưa: khoảng cách giữa các răng cửa lớn hơn nhiều so với vị trí các răng khác trên cung hàm. Không chỉ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, thức ăn dễ đọng lại gây bệnh lý mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ, khiến nhiều người mất sự tin khi giao tiếp.
- Răng hô nhẹ: nguyên nhân có thể do thói quen hàng ngày như mút tay, đẩy lưỡi… hoặc do di truyền.
- Răng mọc lệch, khấp khểnh nhẹ: làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ăn nhai và làm mất đi giá trị thẩm mỹ của cả khuôn miệng.
- Răng bị trấn thương, sứt, mẻ nặng, mất một mảng lớn, áp dụng phương pháp hàn trám không có khả năng phục hồi.
- Răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng, răng sỉn dàu do di truyền, tẩy trắng răng không có hiệu quả.

Bọc răng sứ phù hợp với hầu hết những trường hợp răng bị khiếm khuyết

Bọc răng sứ phù hợp với hầu hết những trường hợp răng bị khiếm khuyết


Kỹ thuật bọc răng sứ cho răng cửa an toàn và chính xác


Như đã nói bọc răng sứ cho răng cửa yêu cầu độ chính xác và tính thẩm mỹ rất cao. Chính vì thế, khách hàng nên lựa chọn đại chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín để thực hiện. Tại đó, sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về công nghệ hiện đại và bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức, hiện đang áp dụng công nghệ CAD/CAM, là kỹ thuật thiết kế và chế tạo hiện đại nhất của Đức. Mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những kỹ thuật bọc răng sứ thông thường khác:
- Giúp lấy dấu hàm và chế tạo mão răng sứ chính xác đến từng vi điểm trên mọi mặt răng.
- Răng sứ sau phục hình cho hình dáng và màu sắc tự nhiên, tương đồng với răng sinh lý.
- Độ chịu lực cao gấp 5 lần răng sinh lý, thời gian duy trì từ 10 – 20 năm.
- Rút ngắn thời gian bọc răng sứ xuống còn 1 ngày.

Công nghệ CAD/CAM giúp rút ngắn thời gian bọc sứ xuống chỉ còn 1 ngày

Công nghệ CAD/CAM giúp rút ngắn thời gian bọc sứ xuống chỉ còn 1 ngày

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ, tu nghiệp tại các nước Nga, Pháp, Hàn Quốc, trên 15 năm kinh nghiệm. Sẽ mang đến cho khách hàng kết quả bọc răng sứ an toàn và tốt nhất.
>> Tham khảo thêm: Bọc răng sứ mất bao lâu?

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến bọc răng sứ cho răng cửa, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét