logo

TỔNG HỢP ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BỌC RĂNG SỨ TITAN

Bọc răng sứ Titan được đông đảo mọi người ưa chuộng không chỉ bởi độ bền chắc mà còn bởi mức giá hợp lý, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Vậy răng sứ Titan có những ưu điểm vượt trội gì? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.

Răng sứ Titan là gì


Răng sứ Titan là răng sứ kim loại, khung sườn là hợp kim Niken-Crom-Titan. Hợp kim Titan làm cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, chắc hơn, đặc biệt là với trường hợp cầu răng dài. Phần sườn răng sứ làm bằng hợp kim có chứa 4 – 6% titanium, và phủ bằng chụp sứ Ceramco3.

Răng sứ Titan có ưu điểm vượt trội nào?


Nói một cách khách quan, bọc răng sứ Titan có độ thẩm mỹ kém hơn đôi chút so với răng sứ toàn sứ.  Nhưng ngược lại, răng sứ Titan có rất nhiều ưu điểm vượt trội đáng ngạc nhiên, mà bất kỳ khách hàng nào cũng phải hài lòng.
-       Độ bền cao – Chịu lực tốt
Răng sứ Titan mang những đặc tính ưu việt của kim loại này và được sử dụng phổ biến trong phục hình răng sứ. Nói đến răng sứ Titanium là nói đến độ cứng cao, bề mặt bóng láng và đặc biệt chống ăn mòn tốt kể cả với axit hay khí Clo, đặc biệt có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với xương nên thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường khoang miệng.
Răng sứ titan có độ bền và khả năng chịu lực tốt
Răng sứ titan có độ bền và khả năng chịu lực tốt

-       Thời gian tồn tại kéo dài cả chục năm
Với việc được phủ bằng chụp sứ Ceramco3, giúp răng sứ Titan không bị oxy hóa trong môi trường dịch nước bọt và axit trong thực phẩm nên răng không bị biến đổi tính chất, đảm bảo cho các tổ chức quanh răng tránh được những ảnh hưởng xấu. Titanium đã được chứng minh về độ cứng chắc giúp cho răng sứ Titan chịu được các tác động khá lớn, ngang với răng thật, răng hoàn toàn có thể ăn nhai bình thường và ổn định. 
Răng cứ Titan có tuổi thọ cao
Răng cứ Titan có tuổi thọ cao

Với ưu điểm vượt trội về độ bền chắc, lành tính răng sứ Titan có thể tồn tại trong các môi trường khác nhau, kéo dài tới chục năm mà không thay đổi tính chất.
-       Mức giá cả hợp lý vừa túi tiền đông đảo mọi người
Giá bọc răng sứ Titan trên thị trường rơi vào tầm 2-3 triệu/răng. Đây là mức giá khá dễ thở và phù hợp với đông đảo khác hàng. Với thời gian sử dụng kéo dài tới hàng chục năm, hơn thế là hàm răng đều đẹp với nụ cười tỏa sáng cho bạn vẻ đẹp tự tin thu hút thì với số tiền 2 triệu thực sự đáng đầu tư.
Bọc răng cứ Titan có mức giá hợp lý
Bọc răng cứ Titan có mức giá hợp lý

Với nhiều ưu điểm cùng mức gía “không thể hợp lý hơn”, dễ hiểu khi tại sao bọc răng sứ Titan lại trở nên hot và thu hút mọi người đến như vậy.

Nha khoa quốc tế Việt Đức – Địa chỉ bọc răng sứ Titan uy tín số 1

Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện bọc răng sứ Titan, nhưng lại đang đau đầu tìm cho mình địa chỉ làm răng sứ Titan uy tín thì đừng bỏ qua nha khoa quốc tế Việt Đức.
Với đội ngũ bác sỹ hàng đầu, trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành răng hàm mặt kết hợp cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại tiên tiến sẽ giúp bạn sở hữ hàm răng sứ đều đẹp tự nhiên nhất.
Công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sỹ giỏi tại nha khoa quốc tế Việt Đức
Công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sỹ giỏi tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Quy trình bọc răng sứ Titan tại nha khoa quốc tế Việt Đức được thực hiện theo 4 bước chuẩn quốc tế: Khám và tư vấn – Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng - Lấy mẫu răng – Lắp răng sứ thẩm mỹ. Đặc biệt, hiện nay nha khoa quốc tế Việt Đức đã nghiên cứu và đưa vào vận hành phòng khám 5 sao và ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến giảm đau nhức, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất trong quá trình thực hiện phục hình răng.
Quy trình bọc răng sứ Titan tại nha khóa quốc tế Việt Đức
Quy trình bọc răng sứ Titan tại nha khóa quốc tế Việt Đức

Giá làm răng sứ Titan tại nha khoa quốc tế Việt Đức là 2tr5/răng với thời gian bảo hành kéo dài 5 năm, đảm bảo chất lương cho khách hàng trong cả quá trình thực hiện và cả sau khi đã thực hiện bọc răng sứ.
Uy tín – chuyên nghiệp – đáng tin cậy là những gì khách hàng sẽ cảm nhận được khi thực hiện quy trình bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức.
Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến bọc răng sứ Titan cũng như các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ.



Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét