logo

SAU KHI TẨY TRẮNG RĂNG NÊN ĂN KIÊNG GÌ?

Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng của bạn sau quá trình tẩy trắng.

Sau tẩy trắng răng nên ăn kiêng gì?


Ngay sau khi tẩy trắng răng, men răng còn rất yếu, rất dễ nhạy cảm nên bạn không nên ăn những loại thực phẩm, đồ ăn có chứa nhiều axit. Nếu sử dụng nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến răng, ban đầu sẽ gây ra cho bạn cảm giác ê buốt, sau đó sẽ dần mài mòn men răng do axit có trong những loại thực phẩm mà bạn ăn có tính mài mòn cao, nó còn có thể làm hỏng men răng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến răng sau này.

Những loại thực phẩm có chứa axit, có màu đậm, có gas bạn đều không nên sử dụng

Những loại thực phẩm có chứa axit, có màu đậm, có gas bạn đều không nên sử dụng

Bạn không nên sử dụng những lợi nước uống đậm màu và có gas như cafe, trà, coca, thuốc lá…. Vì men ră lúc này rất yếu chưa thể trở về trạng thái khỏe mạnh như bình thường được nên rất dễ bị nhiễm màu trở lại.
Hạn chế ăn hoặc uống những đồ quá nóng hoặc quá lạnh, vì răng lúc này rất dễ bị nhảy cảm, nó sẽ là nguyên nhân gây ra những cơn đau buốt cho bạn.
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, và đặc biệt chú ý, tránh tác động mạnh làm tổn thương đến răng miệng.

Chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng


Để chăm sóc răng miệng thật tốt sau khi tẩy trắng răng thì ngoài việc tránh những loại thực phẩm và nước uống không không tốt, bạn cần phải duy trì một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý và đảm bảo tốt nhất cho răng miệng của bạn.

Vệ sinh răng miệng tốt sau khi tẩy trắng sẽ góp phần duy trì tuổi thọ trắng sáng của hàm răng

Vệ sinh răng miệng tốt sau khi tẩy trắng sẽ góp phần duy trì tuổi thọ trắng sáng của hàm răng

Bạn nên tập cho mình thói quen khám răng miệng định kỳ 3 - 6 tháng/ lần, để đảm bảo răng miệng của bạn luôn được khỏe mạnh và có thể kịp thời xử lý những bệnh lý, biến chứng có thể phát sinh cho răng miệng.
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày: Bạn nên đánh răng ít nhất ngày/2 lần, sử dụng chỉ nha khoa và nước xúc miệng để làm sạch mảng bám và thức ăn thừa còn đọng lại trên răng. Bạn cũng nên chọn những loại kem đánh răng có chứa floride và những chiếc bàn chải vừa với cung miệng mình, hạn chế gây tổn thương cho răng miệng.
Nếu sau khi tẩy trắng bạn gặp những sự cố bất thường, nên đến gặp ngay bác sĩ để khám và có phương pháp xử lý kịp thời.

Phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening


Đây được đánh giá là kỹ thuật tẩy trắng răng tiên tiến và an toàn tại nha khoa hiện nay, đáp ứng được đầy đủ về tiêu chí chuẩn của một ca tẩy trắng răng thành công. Nhờ vào việc kết hợp thuốc tẩy trắng răng với ánh sáng laser nha khoa, công nghệ đã tạo ra hiệu quả tẩy trắng khác biệt và vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp thông thường khác.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Việt Đức

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Việt Đức

Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức công nghệ Laser Whitening được áp dụng cho hiệu quả cao và rút ngắn được tối đa thời gian tẩy trắng răng. Chỉ trong 60 phút ngồi nghế nha bạn đã có hàm răng trắng sáng có thể duy trì lên tới 5 năm.
Công nghệ hiện đại không tạo áp lực cho răng, kiểm soát năng lượng ở mức an toàn nên không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào sau quá trình tẩy trắng. Đặc biệt công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening còn hỗ trợ tái khoáng men răng, giúp răng tự bù men tốt hơn, đồng thời săn chắc mô nướu nên sẽ đảm bảo cho răng chắc khỏe hơn sau khi tẩy trắng.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề sau khi tẩy trắng răng có cần phải kiêng gì không, nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm, các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét