logo

TẨY TRẮNG RĂNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Nếu bạn may mắn có được hàm răng trắng sáng và đều đặn ngay từ khi sinh ra nhưng có thể do những thới quen hàng ngày như ăn uống, hút thuốc lá… làm cho hàm răng bạn bị xỉn màu theo thời gian và tẩy trắng răng trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho bạn nếu bạn muốn có hàm răng trắng đẹp như ban đầu. Từ khi phương pháp tẩy trắng răng ra đời nó đã mang nụ cười đẹp đến cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Trong đó phương pháp tẩy trắng laser là loại tiên tiến và hiện đại và đang được thịnh hành trên thế giới, với phương pháp tẩy trắng này ngay cả những hàm răng ngã màu do cà phê hay thuốc lá…vẫn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng đáng mơ ước.


Tại sao phải tẩy trắng răng


tay-trang-rang
Tẩy trắng mang lại cho bạn hàm răng trắng bóng và khoe mạnh

Mục đích lớn nhất của việc tẩy trắng răng chính là làm tăng giá trị thẩm mỹ, bên cạnh đó là tránh được những bệnh lý không mong muốn do các mảng bám vi khuẩn trên răng gây ra, bởi vì tẩy trắng răng cũng chính là một trong những phương pháp để vệ sinh răng miệng một cách hiệu quả nhất.


Quá trình tẩy trắng


Tẩy trắng răng là quá trình sử dụng hóa chất để làm trắng răng bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi màu protein trên răng. Bắt đầu quá trình tẩy trắng bác sỹ sẽ sử dụng thuốc và các dụng cụ cần thiết để tiến hành cách ly nướu với răng, để tránh các hóa chất có thể làm tổn thương đến nướu. Sau đó sẽ tiến hành bôi trực tiếp hóa chất này lên răng. Sử dụng ánh sáng xanh tai Laser sẽ kích thích các chuỗi màu khiến màu răng thay đổi từ trong ra ngoài.Với phương pháp này bạn chỉ mất 60 phút để có lại được một hàm răng trắng sáng.

thuoc-tay-trang-rang
Thuốc tẩy trắng được bôi trực tiếp lên răng

Đặc biệt khi thực hiện tẩy trắng răng bác sĩ sẽ phải tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn để làm sạch răng trước khi tiến hành tẩy trắng. Tùy từng trường hợp sẽ có thể xuất hiện cảm giác ê buốt sau khi tẩy trắng xong. Nhưng đó không phải là vấn đề nghiêm trọng vì đó là cảm giác của hóa chất khi tác động vào răng, nó sẽ hết ngay sau một thười gian ngắn. Nhưng truồng hợp không được phép tẩy trắng răng đó là phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 18 tuổi, hoặc các bệnh nhân có tiền sử viêm nướu hoặc nha chu nặng thì không thể sử dụng phương pháp này.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào?


Tẩy trắng răng giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng và mức độ nghiêm trọng của răng cần tẩy trắng và phuông pháp mà khách hàng lựa chọn để thực hiện tẩy trắng. Hiện nay có hai phuông pháp tẩy trắng đó là tẩy trắng chậm (tẩy trắng tại nhà) và tẩy trắng nhanh (tẩy trắng tại phòng khám nha khoa). Tẩy trắng tại nhà có mức giá thấp hơn nhưng hiệu quả lại thấp, chính vì lý do đó mà tẩy trắng nhanh với mức giá cao hơn nhưng vẫn được đa số khách hàng lựa chọn, bởi hiệu quả nhanh và đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ và tay nghề của đội ngũ bác sĩ nha khoa cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tẩy trắng răng. Nếu bạn đang có ý định tẩy trắng răng bạn nên tìm hiểu thật kỹ về dịch vụ tại các phòng khám nha khoa uy tín, tránh tình trạng tiền mất tật mang. Chỉ có bác sĩ có chuyên môn mới có thể  đưa cho bạn những lời khuyên chính xác và tốt nhất để bạn có thể lựa họn được những nha khoa tốt nhất với phuông pháp tẩy trắng an toàn nhất. Bạn không nên đặt nặng quá cao vấn đề về chi phí tẩy trắng răng và lấy đó làm tiêu chí để chọn lựa phương pháp cũng như cơ sở nah khao để thực hiện, bởi đó là một điều hoàn toàn sai lầm, vì chỉ có những nha khoa uy tín mới thật sự có đủ chuyên môn để cho bạn một hàm răng như mong muốn và an toàn tuyệt đối.

cong-nghe-tay-trang-rang
Công nghệ tẩy trắng Laser Whitening

Hiện nay với công nghệ tẩy trắng Laser Whitening tại nha khoa Nha khoa Quốc tế Việt Đức đang được đánh giá là phương pháp tẩy trắng răng an toàn và mang lại hiệu quả răng trắng sáng tự nhiên tối ưu nhất. Công nghệ này sử dụng ánh sáng xanh tác động hoạt hóa gel giúp răng trắng sáng nhanh hơn, không những đem lại giá trị thẩm mỹ mà còn có tác động tốt lên mô và men răng làm răng chắc khỏe, với chi phí tẩy trắng răng vô cùng hợp lý. Đặc biệt với công nghệ tẩy trắng này sẽ cho tuoir thọ tẩy trắng kéo dài từ 3 – 5 năm và nó còn có thể cao hơn nếu như bạn có cách chăm sóc đúng cách.

Tại sao lại có sự chênh lệch về giá tiền tẩy trắng giữa các trung tâm?


Giữa các trung tâm có sự chênh lệch về giá tiền cũng là một điều dễ giải thích bởi chi phí tẩy trắng còn tùy thuộc vào chất lượng, công nghệ, thiết bị tham gia vào quy trình tẩy trắng đó ra sao. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm, nha khoa có uy tín hay không cũng chi phối trực tiếp đến mức giá tẩy trắng.

Tại Nha khoa Việt Đức, không chỉ đảm bảo mức chi phí tẩy trắng hợp lý nhất mà còn đảm bảo hiệu quả tẩy trắng cao nhất và an toàn nhất. Chất lượng tẩy trắng là yếu tố hàng đầu mà Nha khoa Quốc tế Việt Đức quan tâm khi thực hiện làm trắng răng cho khách hàng. Đây chính là lý do trung tâm luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

Chi phí tẩy trắng tại Nha khoa Việt Đức cụ thể như sau: Tẩy trắng chậm có chi phí  là 1.950.000 đồng, còn tẩy trắng nhanh với mức phí cao hơn một chút đó là 3.000.000 đồng. Tuy nhiên các Bác sĩ tại trung tâm vẫn khuyên bạn nên tẩy trắng nhanh bởi vì nó sẽ cho kết quả cao và an toàn nhất cho bạn.

Tẩy trắng răng Laser Whitening chính là công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay, cho phép tạo ra giá trị tẩy trắng một cách nhanh chóng nhất chỉ sau 1h. Không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe mà Laser Whitening còn giúp duy trì hiệu quả tới tận 5 năm, hoàn toàn không bị nhiễm màu trở lại. Đó chính là ưu điểm mà Nha khoa Quốc tế Việt Đức cam kết mang lại cho bạn.



Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét