logo

CÓ CAO RĂNG CÓ NÊN TẨY TRẮNG RĂNG KHÔNG?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Dạo gần đây em nhận thấy răng mình xuất hiện nhiều cao răng và có tình trạng ố vàng. Em đang phân van có nên tẩy trắng hay không? Và nếu có cao răng thì có nên tẩy trắng răng không và liệu liệu tẩy trắng răng có làm sạch hết được cao răng không và ngược lại, lấy cao răng có giúp răng trắng lên không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn! (Nguyễn Hà – Hà Nội).

Trả lời :

Chào bạn Nguyễn Hà!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về câu hỏi: “Có cao răng có nên tẩy trắng răng không?” của bạn, Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin được giải đáp cụ thể như sau:


Điều đầu tiên mà chúng tôi cần khẳng định rằng tẩy trắng răng không phải là một cách lấy cao răng và ngược lại, lấy cao răng cũng không thể giúp răng trắng lên được. Hai kỹ thuật này trên thực tế là hoàn toàn khác nhau. 

cao-rang

Lấy cao răng và tẩy trắng là hai phương pháp hoàn toàn khác nhau

Hàm răng phải sạch sẽ, không có mảng bám thực phẩm, cặn bẩn và đặc biệt là cao răng là  một trong số những điều kiện cần thiết để đảm bảo tẩy trắng răng đạt hiệu quả tối đa. Quá trình  tẩy trắng cho hàm răng có cao răng sẽ không mang lại hiệu quả cao. Có trường hợp cao răng ăn sâu dưới nướu đã tạo thành túi nha chu thì tuyệt đối không nên tẩy trắng răng vì quá trình tẩy trắng sẽ làm cho bạn có cảm giác đau nhức do ổ nhiễm này gây ra.

Có cao răng có nên tẩy trắng răng không?


Khi răng đang có cao răng thì trước tiên bạn nên lấy sạch cao răng để răng bạn hoàn toàn sạch sẽ khi đó bạn mới có thể thực hiện tẩy trắng răng. Có thể tẩy trắng ngay sau khi lấy cao răng nếu kết quả lấy cao răng hoàn toàn tốt, không có bất kỳ dấu hiệu nào nguy hiểm, nhiễm trùng nào.  

Trong những trường hợp răng bị nhiễm các bệnh lý hoặc răng có dấu hiệu bị mài mòn  thì trước khi tiến hành tẩy trắng nên chữa trị rứt điểm để tránh gây tổn thương cho răng.

Như vậy, có cao răng có tẩy trắng được không còn phụ thuộc vào việc bạn có làm sạch hàm răng của bạn bằng cách lấy cao răng sạch sẽ trước không.

Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, trước khi thực hiện tẩy trắng răng, trong mọi trường hợp, bạn đều được các bác sĩ tiến hành thăm khám cụ thể, điều trị triệt để các bệnh răng miệng nếu có, lấy cao răng và làm sạch răng. Sau đó, bác sĩ mới thực hiện tẩy trắng răng như bình thường. Đây được coi là quy trình chuẩn bắt buộc tại Nha khoa Việt Đức, với mục đích tạo ra hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Đây được coi là thao tác bắt buộc của dịch vụ tẩy trắng răng tại Paris, nhằm tạo ra hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất cho khách hàng.


Nha khoa Việt Đức hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại hàng đầu, đó là công nghệ tẩy trắng Laser Whitening để tẩy trắng răng cho khách hàng.

tay-trang-rang
Công nghệ tẩy trắng Laser Whitening hiện đại nhất hiện nay

Công nghệ do các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ hàng đầu thế giới sáng chế thành công và là giải pháp thẩm mỹ trắng răng toàn diện, được ưa chuộng nhất tại các nước phát triển trên thế giới bởi chất lượng cũng như độ an toàn. Công nghệ bước sóng laser nha khoa hoàn toàn mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng triệt để, có thể đi sâu vào trong men răng để làm trắng từ trong ra ngoài và trở nên trắng đều trên khắp mặt răng.

Bước sóng laser và thuốc tẩy trắng sử dụng trong kỹ thuật đã được kiểm nghiệm và chứng minh là thân thiện và tốt cho răng miệng, không gây ra bất kỳ kích ứng nào với cơ thể, đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối.


Tại Nha khoa Việt Đức đã có hàng nghìn khách hàng tẩy trắng thành công với phương pháp này và cho kết quả vô cùng tốt. Kết thúc quá trình tẩy trắng răng sẽ cho bạn hàm răng trắng đều hơn cả mong đợi của chính bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn biết những thông tin chi tiết hơn. Bạn có thể đến trực tiếp với trung tâm để các bác sĩ tham khám và tư vẫn chính xác hoàn toàn miễn phí. Và chắc chắn bạn sẽ không còn phải thắc mắc cho câu hỏi Có cao răng có nên tẩy trắng răngkhông

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét