logo

NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI VÀ NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng và khớp cắn dựa trên sự dịch chuyển của răng tương thích với xương hàm theo từng lộ trình được tính toán kỹ lưỡng, răng dịch chuyển tới đâu, xương hàm ổn định tới đó. Ngoài ra, không có tác động nào khác, nếu kết hợp chăm sóc răng miệng đảm bảo thì sau chỉnh nha, răng vẫn chắc khỏe bình thường.

nieng-rang-va-nhung-dieu-can-biet
Niềng răng giúp khắc phục được những khuyết điểm không mong muốn

Hiện nay do nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, niềng răng trở thành một trong những phương pháp làm đẹp của rất nhiều người. Bởi một hàm răng đều đẹp có thể sẽ thay đổi cả khuôn mặt của bạn, làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Nha khoa ở Hà Nội hiện nay rất nhiều nhưng lựa chọn một nha khoa tốt, nha khoa uy tín lại là việc không dễ dàng gì. Và xung quanh những nha khoa uy tín đó sẽ có hàng loạt những câu hỏi đặt ra và đó cũng chính là tiêu chí để đánh giá, để có thể giúp bạn có những lựa chọn chính xác nhất.


Bác sỹ có phải là yếu tố chính quyết định cho một ca chỉnh nha thành công không?


Câu trả lười sẽ luôn là ĐÚNG bởi vì trong quá trình thực hiện không có yếu tố nào có thể thay thế được các y bác sỹ dù cho công nghệ hiện nay có hiện đại đến đâu đi chăng nữa. Bác sỹ sẽ là người trực tiếp thực hiện đồng thời cũng là người trực tiếp quyết định thành công của ca chỉnh nha đó. Là người duy nhất có thể làm cho hàm răng xấu, khấp khểnh, hô móm trở nên đều đặn hài hòa thẩm mỹ hơn.

Đối với niềng răng, bạn cần được khảo sát sâu tình trạng xương và răng thật chi tiết, phải thực hiện theo lộ trình chính xác, ti mỉ và được lên phác đồ cụ thể. Mỗi sự di chuyển của răng, dù chỉ là nhỏ nhất cũng cần được tính toán tỷ mỷ và kỹ lưỡng, cân nhắc để không xảy ra bất kỳ sai sót gì. Những điều này đều do bác sỹ quyết định từ khâu bắt đầu cho đến khi kết thúc, mọi việc phải được tuân thủ theo đúng phác đồ và lộ trình mà các bác sỹ đưa ra. Vì thế nếu các y bác sỹ không có năng lực, không đủ chuyên môn và không đủ kinh nghiệm thì không thể thực hiện thành công được.

Vì thế khi tìm hiểu một nha khoa uy tín tại Hà Nội bạn cần tìm hiểu kỹ trình độ chuyên môn của các y bác sỹ tại đây, đặc biệt là nững nguồi trực tiếp sẽ tiến hành cho bạn. Đây đuộc coi là tiêu chí đầu để đnahs giá và lựa chọn địa chỉ niềng răng tốt tại Hà Nội.

Niềng răng giá rẻ thì hiệu quả có cao không?


Chi phí niềng răng không có mức giá cụ thể chính xác nào bởi vì nó còn phụ thuộc trực tiếp vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn. Vì thế mức chi phí bỏ ra cho một ca niềng răng gần như là không chênh lệch nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí của việc niềng răng mà vẫn cho hiệu quả cao thì bạn nên lựa chọn cách gắn gói dịch vụ với kỹ thuật để cho kết quả cao nhất.

truoc-va-sau-khi-nieng-rang
Chi phí rẻ không phải là yếu tố quyết định đến hiệu quả niềng răng

Chẳng hạn nếu bạn chọn một lại mắc cài giá thấp nhưng bạn chọn cách điều trị theo công nghệ niềng răng mắc cài hiện đại thì hiệu quả chắc chắn sẽ cao hơn hẳn so với kết quả của những kỹ thuật thông thường mang lại. Đây chính là cách tốt nhất để khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí, vừa có hàm răng như mình mong muốn. Nha khoa Việt Đức luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, nụ cười của khách hàng chính là mục tiêu cuối cùng của nha khoa.


Có phải tất cả các công nghệ niềng răng đều giống nhau?


Trên thực tế rất ít ai hiểu và biết về kỹ thuật niềng răng, đại đa số các bệnh nhân chỉ quan tâm đến bác sỹ trực tiếp thực hiện cho mình và lựa chọn mắc cài. Cũng đại đa số cho rằng tất cả các cồng nghệ niềng răng tại tất cả các nha khoa là giống nhau, và phó thác sự thành công may rủi cho Bác sỹ. Nhưng nguộc lại vưới những ý nghĩ đó, hiện nay sự tiến bộ của khoa học đã cho ra đời những kỹ thuật niềng răng mới cho kết quả niềng răng cao hơn rát nhiều so với những kỹ thuật cũ.  

Công nghệ này hội tụ được những giá trị vượt trội mà các kỹ thuật chỉnh nha thông thường không thể có được. Hàm răng sau khi niềng chỉnh đạt được độ thẩm mỹ tối đa, không chỉ thẳng hàng và đều đặn với nhau mà còn hài hòa tuyệt đối với khuôn mặt, giúp tạo nên cấu trúc hàm mặt hoàn chỉnh nhất. Niềng răng mắc cài theo công nghệ mới cũng mang lại cho người chỉnh nha khớp cắn theo tỷ lệ chuẩn, với khả năng ăn nhai đảm bảo, lực nhai phân bố đều.

nieng-rang-bang-ky-thuat-hien-dai
Niềng răng bằng kỹ thuật hiện đại sẽ cho bạn hàm răng khỏe mạnh và đều đẹp

Nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào được đứng trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam và là Nha khoa uy tín nhất tại Hà Nội về nha khoa nói chung và về niềng răng nói riêng. Không chỉ có đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn là nha khoa có kỹ thuật hiện đại hàng đầu về chỉnh nha. Luôn cam kết với khách hàng về hiệu quả tốt nhất và với chi phí hợp lý nhất. Nha khoa Việt Đức luôn lấy khách hàng là trung tâm, cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đó cũng là lý do trong hơn 11 năm hoạt động vừa qua Nha khoa Việt Đức đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Đó chính là động lực để trung tâm ngày càng phát triển hơn.

Nếu bạn muốn được tư vấn thật chi tiết bởi các bác sỹ giỏi và mong muốn được điều trị tại một địa chỉ niềng răng tốt ở Hà Nội có thể liên hệ về trung tâm để được hỗ trợ tốt nhất. Đến với trung tâm bạn sẽ được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

>> Tham khảo thêm: Niềng Răng Ở Đâu Tốt



Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét