logo

TẨY TRẮNG RĂNG NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT?

Tẩy trắng răng như thế nào là tốt?


Những thói quen hàng ngày như ăn uống, hút thuốc... sẽ là nguyên nhân chính làm cho răng trở nên xỉn màu vàng ố. Đáp ứng nhu cầu thực tế phương pháp tẩy trắng răng đã ra đời, là một giải pháp hoàn hảo cả về thẩm mỹ cũng như sức khỏe răng miệng. Với phương pháp tẩy trăng răng hiện đại hàm răng của bạn sẽ trắng bóng hơn cả với mong muốn của bạn.
tay-trang-rang
Tẩy Trắng Răng Công nghệ Mỹ
Tẩytrắng răng là phương pháp sử dụng những hóa chất đặc biệt để giúp răng trắng hơn. Những hóa chất này sẽ gây ra phản ứng oxy hóa nhằm cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, từ đó giúp màu răng trắng hơn như khi chưa bị nhiễm màu.
Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy.
Hiện nay, có hai phuông pháp tẩy trắng răng phổ biến đó là :
- Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất.
- Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser...)
Mặc dù hiện nay có rất nhiều các trung tâm nha khoa có uy tín nhưng để có thể tiến hành tẩy trắng răng an toàn nhất bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ cũng như chất lượng của cơ sở nha khoa để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Ngoài ra phương pháp tẩy trắng răng tại nhà cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn chăc chắn có thể thực hiện đúng quy trình với loại thuốc tẩy tốt nhất thì đó cũng là lựa chọn tốt cho bạn, vì sẽ tiết kiệm được thêm chi phí mà không cần đến nha khoa. Mặc dù vậy các chuyên gia về nha khoa cũng đưa ra lười khuyên không nên tự tẩy trắng răng tại nhà không chỉ bởi nó không an toàn, mà còn bởi hiệu quả thấp và tốn nhiều thời gian. Phương pháp tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa đơn giản tiện lợi và cho hiệu quả cao hơn rất nhiều.

>> Tham khảo thêm: Bọc Răng Sứ An Toàn

Khi tẩy trắng răng hầu hết ai cũng lo lắng về hóa chất tẩy trắng răng sẽ gây hại cho răng cũng như cho cơ thể. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi vì những hóa chất được sử dụng trong nha kho khoa hoàn toàn là những hóa chất bình thường không gây ra bất kỳ độc hại nào cho sức khỏe của bạn. Và thêm nữa khi bác sỹ bôi hóa chất vào răng của bạn để tiến hành tẩy trắng thì trước đó các bác sỹ đã phải sử dụng chất khử trùng và vệ sinh vùng miệng sạch sẽ mới tiến hành tẩy trắng răng. Chỉ trong một thười gian ngắn bạn đã có một hàm răng trắng sáng hơn ban đầu.
Nếu từng có ý định đi tẩy răng, chắc hẳn bạn cũng đã tìm hiểu không ít thông tin bằng nhiều kênh khác nhau, đó là việc bạn nên làm , bạn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích, thiết thực tại những trang web hay những bài báo chia sẻ đáng tin cậy. Bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những diễn đàn nha khoa về tẩy trắng răng. Ở đó bạn sẽ tìm thấy những thông tin cần thiết nhất. Nhưng nếu thật sự bạn quan tâm bạn nên đến trực tiếp các trung tâm nha khoa để được khám và tư vấn chính xác nhất. Trong mọi trường hợp cũng không nên tự ý mua thuốc về nhà tự tẩy mà không có sự hướng dẫn của bác sỹ, điều đó thật sự rất nguy hiểm.
Bên cạnh những ưu điểm mà phương pháp tẩy trắng răng mang lại thì nó cũng không tránh khỏi những hạn chế. Bởi vì, sau quá trình tẩy trắng cũng không ít người có cảm giác răng bị nhảy cảm hơn, dễ tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Hoặc răng dễ dàng bị vàng ố trở lại chỉ sau một thời gian tẩy trắng ngắn.
Theo ý kiến của các chuyên gia, tẩy trăng răng (hay làm trắng răng ) là quá trình làm cho màu răng trở nên sáng hơn. Việc dùng hóa chất chính là để làm răng trắng hơn bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt chuổi protein màu trong răng để răng có màu trắng sáng.
tay-trang-rang-truoc-va-sau

Tẩy trắng răng mang lại hàm răng trắng sáng
Hiện nay các sản phẩm tẩy trắng răng được bán tràn lan trên thị trường, nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì thế nguồi tiêu dùng phải có những kiến thức nhất điịnh để có thể đánh giá được chất lượng, tránh những truồng hợp xấu có thể xảy ra trong quá trình tẩy trắng. Tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu bạn thật sự muốn tẩy trắng răng tại nhà thì lười khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là bạn vẫn nên đến trực tiếp các trung tâm nha khoa uy tín, ở đó bạn sẽ được khám và tư vấn miễn phí, và bạn sẽ được bác sỹ kê đơn thuốc và lên lộ trình chi tiết để bạn có thể tự tiến hành tẩy tắng tại nhà một cách an toàn nhất.
Nguyên nhân ê buốt răng sau tẩy trắng có liên quan trực tiếp đến cơ chế khá phức tạp về dòng chảy của dịch trong ống ngà răng, chứ không phải là do bào mòn răng, hỏng chất răng như nhiều người vẫn thường nghĩ. Còn về hiệu quả và thời gian của việc tẩy trắng rằng phụ thuộc rất nhiều vào việc giữ gìn răng miệng của bệnh nhân, đặc biệt trong 24h đầu.

Những điểm cần lưu ý khio tẩy trắng răng

+ Răng được tẩy trắng phải thạt khỏe mạnh, không bị nhiễm các bệnh lý như sâu răng, viêm lượi, nha chu, không phải răng giả…
+ Độ cải thiện màu trắng của răng còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như răng của bệnh nhân, tối đa là 2 độ, không thể cải thiện tuyệt đối, mà chỉ cải thiện hơn só với màu cũ.  
+ Tuổi thọ của quá trình tẩy răng thường là 1 – 2 năm, nhưng nếu bạn có cách chăm sóc tốt thì nó sẽ cho thời gian lâu hơn.
+ Sauk hi thực hiện xong quá trình tẩy trắng, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với các chất như cafe, coca, thuốc lá, đồ dùng có màu… đặc biệt là trong 24h đầu. Uống nhiều nước cũng làm răng trắng sáng lâu hơn.
+ Những người răng nhiễm màu do kháng sinh tetracycline thì phương pháp tẩy trắng răng sẽ không có kết quả.
+ Đặc biệt hạn chế tối đa việc tự ý mua thuốc sử dụng tại nhà mà không có sử chỉ dẫn nào của bác sỹ, để tránh xảy ra những rủi do không mong muốn. Nên tìm những cơ sở nha khoa có uy tín để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
Để có thể trả lời cho câu hỏi Tẩy răng như thế nào là tốt? Ngoài những thông tin trên bạn cần biết thì bạn vẫn nên chọn cho mình một trung tâm nha khao uy tín để được hỗ trợ một cách tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất cho bạn. Nha khoa Quốc tế Việt Đức khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí, bạn có thể đến bất cứ khi nào, các bác sỹ sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét