logo

NHỮNG VẤN ĐỀ XUNG QUANH TRÁM RĂNG CỬA

Trám răng là kỹ thuật khôi phục lại những chiếc răng bị khiếm khuyến trở lại hình dáng ban đầu bằng những vật liệu nhân tạo. Trong đó trám răng cửa cần kỹ thuật tỉ mỉ nhất.

Tác dụng của trám răng cửa


Trong trường hợp những chiếc răng cửa của bạn bị sứt mẻ, vẫn có khả  năng ăn nhai như bình thường thì trám răng sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn để khôi phục lại hình dáng của chiếc răng như lúc đầu. Đảm bảo hoàn toàn chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. 

Trám răng cửa sẽ khôi phục được cả giá trị về chức năng cũng như giá trị thẩm mỹ của cả hàm răng

Trám răng cửa sẽ khôi phục được cả giá trị về chức năng cũng như giá trị thẩm mỹ của cả hàm răng

Trám răng là phương pháp có khả năng bổ sung lại phần mô răng bị khuyết thiếu do các nguyên nhân khác nhau. Với phương pháp này hình dạng chiếc răng đã vị khuyết thiếu sẽ được khôi phục lại như ban đầu một cách rất nhanh gọn và đơn giản, mang lại tính thẩm mãy và độ chắc chắn rất cao.
Kỹ thuật trám răng còn có tác dụng bảo vệ răng rất tốt cho các trường hợp răng bị sâu, hạn chế không để răng bị sâu trở lại.

Tại sao phải trám răng cửa


Răng cửa không chỉ đơn thuần đóng vai trò thực hiện chức năng ăn nhai như bình thường mà nó còn đóng vai trò thẩm mỹ rất lớn cho cả hàm răng, hay nói cách khác là nó quyết định cho vẻ đẹp của cả nụ cười. Đây cũng chính là lý do quan trọng khiến rất nhiều người lựa chọn trám vít cho những khuyết thiếu nhỏ trên răng cửa. Trám răng có khả năng phục hồi lại răng với hình thể như ban đầu đầu, đẹp và đều đặn hơn về tỷ lệ với răng toàn hàm.
Với trường hợp răng sâu, sau khi điều trị chấm dứt tình trạng bệnh lý, các bệnh nhân thường chọn phương pháp hàn trám để vít kín những lỗ sâu trên răng, giúp bảo vệ răng không bị sâu trở lại, và hạn chế tối đa những tác nhân có thể xâm nhập làm tổn thương tủy răng bên trong. 

Nên trám răng cửa bằng chất liệu nào?


Tiêu chí đầu tiên để chọn chất liệu trám răng đó là cần phải có màu tương đồng với màu răng, có độ bám dính cao, tạo được liên kết tốt nhất giữa mô răng thật với mô răng nhân tạo, và không được làm thay đổi kích thước răng ban đầu.

Composite là chất liệu trám được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Composite là chất liệu trám được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Những ưu điểm này giúp duy trì độ bền chắc cũng như khả  năng chịu lực tối ưu của răng , không có khoảng trống sau khi trám vít. 
Hiện nay, composite là chất liệu trám được sử dụng nhiều nhất do đáp ứng được đây đủ những yêu cầu cả về chất lượng và thẩm mỹ mà  trám răng cửa yêu cầu. Tuy nhiên, composite cũng tồn tại những hạn hế nhất định như bị đổi màu và bị ngấm nước bọt sau một thời gian ăn nhai nên phải thay thay thế bằng một vết trám mới. Nhưng composite vẫn được lựa chọn tối ưu của phương pháp hàn trám bởi vì hiện chưa có chất liệu nào có thể vuột qua được nó, cộng với việc chi phí tương đối rẻ, nên được người dùng rất ưa chuộng.

Công nghệ nào trám răng cửa tốt nhất?


Khôi phục lại răng cửa cần phải thỏa mãn được những yêu cầu cao về thẩm mỹ.  Vì đây là những chiếc răng tạo nên thẩm mỹ của cả khuôn mặt. Ngoài ra vết trám cũng cần phải chắc chắn để thực hiện chức năng ăn nhai của mình. Chính những điều dó đã đặt ra yêu cầu về kỹ thuật thực hiện cao và tỉ mỉ, cho kết quả hàn trám cao nhất.
Công nghệ trám răng Laser Tech là công nghệ trám răng hiện đại nhất hiện nay trong việc phục hồi những khiếm khuyết của răng cửa. Công nghệ này mang đầy đủ những ưu điểm cần thiết để cho một kết quả trám răng cho kết quả cao nhất, bao gồm:

Laser Tech là công nghệ trám răng cho kết quả tốt nhất hiện nay

Laser Tech là công nghệ trám răng cho kết quả tốt nhất hiện nay 

- Chất liệu mà công nghệ sử dụng khi trám răng là chất liệu có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý. Có độ bám chắc cao, không bị vênh lệch theo thời gian và thao tác thực hiện dễ dàng, đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
- Công nghệ trám răng hiện đại cho kết quả tương tác luôn ở mức tốt nhất giữa các chất liệu trám với bề mặt trám, khắc phục được tất cả những hạn chế mà các phuông pháp hàn trám cũ vẫn còn tồn tại.
- Với công nghệ trám răng này những khoang rỗng sẽ được khắc phục, không gây ra bất kỳ đau buốt nào cho bệnh nhân, giống như các phương pháp thông thường khác.
- Laser Tech rất phù hợp để trám vít các lỗ sâu răng bởi vì tính chất hấp thụ nước trong các lỗ sâu rất tốt, không phạm vào mô răng thật, an toàn tuyệt đối với răng miệng và cơ thể.
Công nghệ trám răng Laser Tech đã được áp dụng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức và rất thành công. Bạn có thể liên hệ trực tiếp trung tâm, các bác sĩ cho bạn lười khuyên tốt nhất cho những khiếm khuyết răng cửa mà bạn đang gặp phải.
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét