logo

TRÁM RĂNG THẨM MỸ LÀM ĐẸP VÀ BẢO VỆ RĂNG

TRÁM RĂNG THẨM MỸ LÀM ĐẸP VÀ BẢO VỆ RĂNG

Trám răng thẩm mỹ không chỉ là phương pháp giúp phục hồi răng bị tổn thương, mà còn là cách bảo vệ, ngăn ngừa sâu răng rất hiệu quả, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Trám răng thẩm mỹ làm đẹp và bảo vệ răng

Trám răng thẩm mỹ làm đẹp và bảo vệ răng

Trám răng thẩm mỹ cho những trường hợp nào?


Trám răng thẩm mỹ có thể thực hiện trong tất cả các trường hợp răng bị khiếm khuyết nhỏ dưới đây:
– Răng sâu: Những lỗ sâu nhỏ không phải điều trị tủy hay đã điều trị tủy.
– Răng bị sứt mẻ nhỏ: Do trấn thương khiến răng bị sứt mẻ nhỏ, làm cho răng không còn được như hình dáng ban đầu, trám răng sẽ tái tạo và phục hồi lại hình dáng cũng như chức năng ăn nhai của răng.

Những trường hợp có thể trám răng thẩm mỹ

Những trường hợp có thể trám răng thẩm mỹ

– Răng bị thưa, hở kẽ nhỏ, mòn cổ răng: Trám răng thẩm mỹ sẽ giúp đóng kín các kẽ chân răng. Hạn chế việc thức ăn sẽ bám dính lạo trên răng và mang lại tính thẩm mỹ cao hơn.
– Ngăn ngừa sâu răng: Trám răng có thể được thực hiện cho cả người lớn và trẻ em giúp ngăn ngừa sâu răng.
>> Tham khảo thêm: Trám răng có bền không?

Các loại vật liệu dùng để trám răng thẩm mỹ


Amalgam: Đây là chất trám thường được sử dụng để trám răng hàm, răng ít lộ ra bên ngoài và chịu nhiều tác động bởi lực nhai. Bởi vì loại vật liệu trám này có độ bền cao nhưng lại có màu sắc hơi đục nên khi trám lên răng sẽ không thể đảm bảo tính thẩm mỹ.
Composite: Đây là loại vật liệu trám mới nhưng được người sử dụng lựa chọn nhiều bởi vì nó có màu sắc giống như răng thật. Nó có thể trám ở nhiều vị trí răng và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Tùy vào từng vị trí của răng để lựa chọn vật liệu trám phù hợp

Tùy vào từng vị trí của răng để lựa chọn vật liệu trám phù hợp

GIC: Vật liệu trám này có ưu điểm là không gây kích thích và viêm lợi. Là vật liệu trám răng khá hiệu quả, cách sử dụng tương đối đơn giản , có thể thực hiện ở giai đoạn sớm của quá trình sâu răng, có tác dụng ngăn ngừa sâu răng.
Inlay và Onlay: Đây là phương pháp tối ưu trong phục hồi răng thẩm mỹ, được áp dụng trong trường hợp răng bị mất một phần hay toàn bộ cấu trúc của thân răng có thể do nhiều nguyên nhân như: sâu răng; bể mẻ do chấn thương, mòn răng do thói quen… Nó sẽ thay thế cho một mão toàn diện trong trường hợp hư tổn của răng không lan rộng. Kỹ thuật thực hiện đảm bảo về độ bền, màu sắc không bị thay đổi theo thời gian, cho khả năng ăn nhai tốt.

Tại sao nên lựa chọn trám răng thẩm mỹ?


Trám răng thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng đơn giản, tiết kiệm được thời gian và chi phí tới mức tối đa mà vẫn mang lại được hiệu quả cao.

Trám răng thẩm mỹ không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ, mà còn giúp bảo vệ răng

Trám răng thẩm mỹ không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ, mà còn giúp bảo vệ răng

– Ngăn ngừa sâu răng hiệu quả: Trám răng không chỉ giúp phục hồi lại hình dạng răng ban đầu mà còn bảo vệ răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh.
– Mang lại tính thẩm mỹ cao: Với những loại vật liệu trám mới sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho răng sau khi phục hình lại, không chỉ bền vững mà còn đẹp, cho màu sắc tự nhiên giống với răng thật.
– Tái tạo phục hồi hình dáng ban đầu cho răng: Với những trường hợp răng bị vỡ, mẻ hay hở kẽ thì trám răng sẽ giúp khôi phục răng lại giống với hình dáng ban đầu.

Nếu tổn thương răng chỉ ở mức độ nhẹ thì trám răng thẩm mỹ sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất. Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 nha khoa uy tín, với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin về dịch vụ trám răng thẩm mỹ, bạn có thể liên hệ với nha khoa theo đường dây nóng: 19006465 hoặc đến trực tiếp nha khoa, các bác sỹ luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét