logo

5 CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ BẰNG BAKING SODA HIỆU QUẢ NHANH

Làm trắng răng tại nhà bằng bakingsoda cũng  một trong những phương pháp được mọi người truyền nhau rất nhiềuNổi lên  phương pháp tẩy trắng tại nhà đem đến hiệu quả nhanh  bất ngờ.




1. Tác dụng của baking soda trong việc tẩy trắng răng


Baking soda còn có tên gọi khác là bột nở, do có tính kiềm yếu nên khi gặp nước làm các gốc tự nhiên được giải phóng và giúp ngăn quá trình đổi màu của men răng từ các loại đồ uống chứa màu thực phẩm hay thuốc lá, mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc tẩy trắng răng
Baking soda cũng được nhiều hãng kem đánh răng đưa vào công thức để tăng khả năng làm răng trắng sáng hơn. Thành phần này đã được hiệp hội nha khoa Pháp (ADF) kiểm chứng và chấp thuận. Ngoài ra, baking soda cũng được nghiên cứu là có khả năng trung hòa các axit và vi khuẩn gây hôi miệng, giúp hơi thở tươi mát.
Baking soda có tác dụng lớn trong việc tẩy trắng răng

Baking soda  tác dụng lớn trong việc tẩy trắng răng

Do đó, đây  một nguyên liệu khá được ưa chuộng trong việc làm trắng răng tại nhà với công thức không quá phức tạp, giá thành rẻ với hiệu quả  rệt.


2. Một số công thức làm trắng răng bằng baking soda hiệu qu


- Baking soda  giấm
Hòa tan lượng baking soda vừa đủ vào nước, sau đó  nhỏ thêm một vài giọt dấm trắng cùng một chút muối. Hòa tan hỗn hợp trên xong nhúng bàn chải đánh răng vào, sau đó thực hiện chải sạch răng trong 2 phút. Bạn cần chải kỹ các mặt răng để loại bỏ các mảng bám  vết vàng ố. Tiếp theo để loại bỏ hương vị giấm, bạn nên tiếp tục đánh răng với kem đánh răng như hàng ngày.

Công thức hiệu quả loại bỏ các mảng bám và vết ố

Công thức hiệu quả loại bỏ các mảng bám  vết ố

- Baking soda  nước
Sự đơn giảntiết kiệm công sức  điểm nổi bật của mẹo tẩy trắng răng bằng baking soda nàyĐầu tiên làm ướt bàn chải rồi nhúng luôn vào bột sao cho baking soda phủ kín toàn bộ bàn chải. Thực hiện chảirăng bình thường, đảm bảo để góc bàn chải phù hợp  thể chải sạch cả nướu  giữa hai hàm răngLưu ý chải nhẹ nhàng  chải kỹ ở những nơi  mảng bám khó ưa. Sau đó kết thức bằng việc súc miệng thật kỹ.

Công thức đơn giản và dễ thực hiện

Công thức đơn giản  dễ thực hiện


- Baking soda  dâu tây
Dâu tây  khả năng chống oxy hóa mạnh mẽđồng thời loại quả này còn chứa axit malic rất tốt trong việc tẩy trắng răng.
Đầu tiên bạn nghiền toàn bộ quả dâu tây rồi thêm baking soda để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này thay thế cho kem đánh răng  thực hiện chải răng trong khoảng 2 phútSúc miệngsạch  tận hưởng hiệu ứng làm trắng cũng như loại bỏ mảng bám với cách làm trắng răng tại nhà đơn giản này.

Baking soda và dâu tây giúp răng trắng sáng rõ rệt

Baking soda  dâu tây giúp răng trắng sáng  rệt

Baking soda  muối
Trộn muối  baking soda theo tỉ lệ 1:3. Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ mảng bám  làm trắng bề mặt răng khá hiệu quả  cả 2 đều thuộc dạng chất  khả năng bảo vệ, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập cũng nhưlàm sạch rất tốt  Sử dụng hỗn hợp cùng bàn chải hoặc một miếng vải sạch mềm để chà những vết bẩn khó khăn hơn. Đừng quên súc miệng sạch sau khi đánh răng để đảm bảo khoang miệng sạch sẽ hoàn toàn.

Vừa giúp tẩy trắng răng vừa có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn

Vừa giúp tẩy trắng răng vừa  tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn

Baking soda  chanh
Đây được xem  một trong những cách tẩy trắng răng ̣ nhiên phổ biến nhấtCả 2 đều thuộc dạng chất tẩy nhẹ nên khi kết hợp với nhau mang lại hiệu quả không ̀ nhỏ cho quá trình làm trắng răng.
Trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươiphản ứng hóa học làm xuất hiện. những bong bóng hơiTrước khi tiến hành chải răng, bạn nên sử dụng bông tăm để lau sạch nước bọt  mảng bám dư thừaBạn bôi hỗn hợp lên răng trong 1 phút rồi bạn thực hiện chải răng như bình thường.

Một trong những cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà phổ biến nhất.

Một trong những cách làm trắng răng ̣ nhiên tại nhà phổ biến nhất.


Một cách khácbạn  thể dùng hỗn hợp này chải đều lên răng nhẹ nhàng  súc miệng lại với nước sạch.
Bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này này 1-2 tuần, vì nếu quá lạm dụng có thể gây tình trạng mòn men răng.
Trên đây  cách làm trắng răng tại nhà bằng baking soda, hi vọng đã mang lại những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháo đem lại hiệu quả trắng sáng "đột phá", nhanh và an toàn thì hãy tìm đến Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu về dịch vụ tẩy trắng răng, mang lại nụ cười tự tin tỏa sáng cho hàng ngàn người. 




Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét