logo

Tổng hợp những nỗi lo thường gặp khi niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong hiên nay là nhu cầu của không ít người với mong muốn sở hữu hàm răng đều đẹp. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng vẫn không thể tránh khỏi vô vàn những nỗi lo thường gặp khi lựa chọn phương pháp điều trị này.


1. Răng hô nhiều, hô xương hàm niềng răng có hết không?


Niềng răng mặt trong hoàn toàn có thể điều chỉnh được hô xương hàm. Kỹ thuật này có khả năng tạo ra lực nắn chỉnh răng đồng bộ, ổn định. Điều này giúp nắn chỉnh răng theo đúng định hướng mà không bị xô đẩy, sai sót trong quá trình chỉnh nha.
Niềng răng mặt trong khắc phục hiệu quả hầu hết các trường hợp răng sai lệch
Niềng răng mặt trong khắc phục hiệu quả hầu hết các trường hợp răng sai lệch

Thực tế chứng minh, nha khoa quốc tế Việt Đức đã thực hiện thành công rất nhiều ca phức tạp và hô nặng do răng và xương hàm, giúp giải tỏa những nỗi lo thường gặp khi niềng răng mặt trong, cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Với đội ngũ bác sỹ hàng đầu, trên 15 năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng mặt trong mỗi năm.

2. Niềng răng mặt trong có gây ra bất tiện trong việc ăn uống hay không?

Vướng víu, khó chịu khi ăn uống là điều không thể tránh khỏi trong thời gian đầu đeo mắc cài. Bởi đặc điểm gắn mắc cài ở mặt trong của răng, nên việc chăm sóc sau khi niềng răng mặt trong có những khó khăn nhất định mà bạn cần phải đặc biệt chú ý trong việc xây dựng chế độ ăn uống.
Bạn nên hạn chế và cắt nhỏ đối với các thức ăn quá cứng, dai để tránh việc răng bị xô lệch hay tình trạng bung sút mắc cài trong quá trình niềng răng…Việc đánh răng hàng ngày cũng cần thực hiện thật kỹ càng, tỉ mỉ tránh việc sót lại các mẩu vụn thức ăn dẫn tới các bệnh lý răng miệng nghiêm trọng.
Niềng răng mặt trong hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc ăn nhai hàng ngày
Niềng răng mặt trong hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc ăn nhai hàng ngày

Thời gian đầu có thể khiến bạn cảm thấy khá phiền phức và không tự nhiên khi ăn uống. Tuy nhiên, việc gì cũng cần phải có quá trình thích nghi, làm quen và niềng răng cũng vậy, sau vài tuần bạn sẽ quen dần và mọi thứ sẽ bình thường theo đúng quỹ đạo của nó. Bạn hãy tạo cho mình tâm lý vững vàng, thoải mái vì đây là điều mà bất kỳ một người niềng răng nào cũng phải trải qua chứ không phải riêng mình bạn.
Thêm vào đó, sau khi đeo niềng, các bác sỹ sẽ có hướng dẫn chi tiết cho bạn trong việc tránh vướng víu như cách dùng bàn chải kẻ, sáp chỉnh nha…Sau mỗi lần tái khám định kỳ, bác sỹ cũng có những điều chỉnh phù hợp nhất với bạn.
Niềng răng mặt trong tại nha khoa quốc tế Việt Đức bạn sẽ được đội ngũ bác sỹ giỏi thăm khám, điều trị và tư vấn hoàn toàn miễn phí, cung cấp nhiều thông tin hữu ích từ việc điều trị đến cách chăm sóc về sau đảm bảo hiệu quả cao nhất khi niềng răng.

3. Thời gian niềng răng mặt trong có dài không?

Thời gian niềng răng mặt trong trung bình từ 1 – 2 năm. Sau khi tháo mắc cài, sẽ cần thêm 1 khoảng thời gian nhỏ để đeo hàm duy trì, để khuôn hàm và răng ổn định hơn. Khoảng thời gian khá dài là một trong những nỗi lo thường gặp khi niềng răng mặt trong, khiến nhiều người e ngại, đắn đo khi tìm hiểu về phương pháp này.
Với những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là điểm đảm bảo tính thẩm mỹ, niềng răng mặt lưỡi khiến thời gian không còn là trở ngại trên con đường làm đẹp của nhiều người. Với việc gắn mắc cài vào phía trong mặt răng, người ngoài sẽ khó phát hiện ra bạn đang thực hiện chỉnh nha, là giải pháp hoàn hảo dành cho những ai làm công việc cần giao tiếp nhiều.
Niềng răng mặt trong đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm đượ số lần tái khám
Niềng răng mặt trong đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm đượ số lần tái khám

Hơn thế, đánh đổi 1 -2 năm để có được hàm răng đều đẹp, chắc khỏe, nụ cười tỏa nắng thu hút theo bạn suốt cuộc đời là điều hoàn toàn xứng đáng. Niềng răng mặt trong không phải là việc dễ dàng, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì vượt xa cả mong đợi.

4. Chi phí niềng răng mặt trong có đắt không?

Một nỗi lo thường gặp khi niếng răng mặt trong cần kể đến là chi phí. Đây là kỹ thuật chỉnh nha khá cầy kỳ, yêu cầu cao về độ chính xác. Vì thế, niềng răng mặt trong có chi phí cao hơn so với niềng răng thông thường. Chi phí chỉnh nha mặt trong dao động trong khoảng từ 40 – 50 triệu/hàm.
Địa chỉ niềng răng uy tín sẽ đảm bảo được giá niềng răng rõ ràng và hợp lý
Địa chỉ niềng răng uy tín sẽ đảm bảo được giá niềng răng rõ ràng và hợp lý

So với những ưu điểm mà phương pháp này mang lại, thì mức chi phí này được xem là hợp lý. Nhìn xa hơn nữa, bạn chỉ cần bỏ ra hơn 10.000/ngày đổi lại bạn có hàm răng đều đẹp, nụ cười thu hút theo bạn suốt cả cuộc đời, mang đến sự tự tin trong cuộc sống và công việc.
Những nỗi lo thường gặp khi niềng răng mặt trong là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên với những ưu điểm tuyệt vời về tính thẩm mỹ, độ ổn định, chuẩn xác, niềng răng mặt trong vẫn được đông đảo mọi người lựa chọn.
Nếu còn các thắc mắc liên quan đến niềng răng mặt trong, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465 để nhận được sự tư vấn trực tiếp và tốt nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét