logo

4 ƯU ĐIỂM VÀNG CỦA NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI INVISALIGN

Răng  mómkhấp khểnh khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếpngại nóingại cười với mọi người xung quanh. Niềng răng không mắc cài Invisalign sẽ xóa bỏ mặc cảm tự ti đó với rất nhiều ưu điểm giúplấy lại vẻ đều đẹp, chắc khỏe cho hàm răng của bạn.  

1. Thẩm mỹ vượt trội với khay niềng trong suốt


Đúng như tên gọi: INVISIBLE (vô hình) và ALIGN (điều chỉnh), Invisalign ra đờilà bước tiến vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ, với khay niềng răng trong suốt được ví như "chỉnh nha vô hình" giúp bạn duy trì sự tự tin trong suốt quá trình niềng răng.

Niềng răng Invisalign đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao

Niềng răng Invisalign đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao
Niềng răng Invisalign  kỹ thuật sử dụng các khay trong suốt để chỉnh lại vị trí của răngHình dáng được thiết kế tương tự hàm răng tự nhiên nên khi đeo khay sẽ ôm sát các mặt răng. Do đókhi nhìn từngoài vào không thể phát hiện bạn đang đeo niềng thể nói niềng răng không mắc cài Invisalign  phương pháp thẩm mỹ nhất trong số các cách niềng răng thẩm mỹ hiện nay.

2.  Tạo cảm giác thoải mái khi niềng


Chất liệu nhựa sử dụng để chế tạo khay Invisalignđược sản xuất theo công nghệ của Nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới  đã qua kiểm định của Nha khoa Quốc tếđảm bảo đảm bảo thỏa mãn đượccác tiêu chí an toàn đối với  thể.
Khi lựa chọn niềng răng thẩm mỹ Invisalignbạn gần như sẽ không gặp phải các trường hợp khẩn cấp: bung mắc càidây cung dài ra đâm vào  gây cảm giác đau nhứcĐặc biệtnhững chiếc khayInvisalign được thiết kế vừa khít với răng của từng ngườitạo cảm giác thoải mái cho bạn khi đeo khay niềng.
Niềng răng Invisalign được thiết kế đặc biệt mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng
Niềng răng Invisalign được thiết ́ đặc biệt mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng
>>> Xem thêm: Chi phí niềng răng 

3. Dễ dàng tháo lắp  hiệu quả chỉnh nha cao



Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuậtphương pháp điều trị Invisalign đã phát triển hơn rất nhiều. Invisalign được thiết kế trên máy vi tínhdo đó từng chi tiết của răng  khớp cắn được thể hiện rất đầy đủ,chính xácĐiều này giúp cho việc điều chỉnh những chi tiết nhỏ trên răng trong quá trình điều trị dễ dànghiệu quả hơn.
Với đội ngũ bác sỹ hàng đầutrên 15 năm kinh nghiệmthực tế nha khoa quốc tế Việt Đức đã thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh răng thẩm mỹ Invisalignnhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng
Nha khoa Quốc tế Việt Đức – địa chỉ niềng răng uy tín
Nha khoa Quốc ́ Việt Đức – địa chỉ niềng răng uy tín
Thêm vào đókhay Invisalign được thiết kế từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụngvừa an toàn vừa  độ đàn hồi nhất định giúp khách hàng  thể dễ dàng tháo lắpvệ sinh răng miệng khi ăn uốngƯuđiểm vượt trội  hiện nay chỉ  niềng răng không mắc cài Invisalign mới  thể làm được.

4. Thời gian niềng răng rút ngắn


Do niềng răng Invisalign  hoạt động với  chế khay niềng ôm chặt lấy gốc chân răngvừa khít với từng khuôn hàm riêng lẻ Do đóthời gian chỉnh nha được rút ngắn hơnTừng trường hợp với mức độ khó khác nhau sẽ  thời gian niềng khác nhautrung bình khoảng 12 – 24 tháng.
Niềng răng invisalign giúp rút ngắn thời gian điều trị
Niềng răng invisalign giúp rút ngắn thời gian điều trị

>>>  Xem thêm: Những thắc mắc thường gặp khi niềng răng

Như đã nói ở trênvới thiết kế khay niềng trong suốtkỹ thuật này còn giúp bạn tránh được các tình trạng bung sút mắc càidây cài đâm vào nướu...Việc dễ dàng tháo lắp cũng dễ dàng hơn cho bạn trongviệc vệ sinh răng miệngphòng tránh các bệnh  khácĐiều này giúp bạn hạn chế được số lần khẩn cấp đến thăm khám bác sỹtiết kiệm thời gian đi lại hơn.
Với những ưu điểm vượt trội từ hiệu quả đến tính thẩm mỹnhiều người không ngần ngại bỏ ra chi phí không nhỏ để thực hiện niềng răng không mắc cài Invisalign để lấy lại vẻ tự tin với nụ cười đẹpkhỏe.
Nếu còn thắc mắc  liên quan đến Invisalignbạn  thể liên hệ với chúng tôi thông qua ́ hotline: 1900 6465 để nhận được sự  vấn đầy đủ nhất.


Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét