logo

Ưu điểm của răng sứ nacera như thế nào?

Hiện nay giải pháp bọc răng sứ nacera đang được ưu chuộng nhất để phục hình lại hàm răng xấu. Tuy nhiên, có phải bạn đã nắm được hết ưu điểm của giải pháp này. Hãy cùng tìm hiểu rõ ưu điểm của răng sứ nacera để thấy được tại sao nó được ưa chuộng đến thế!

1. Bọc răng sứ nacera dành cho ai

Bọc răng sứ nacera giúp phục hồi hàm răng xấu, giúp người sử dụng có một nụ cười tự tin hơn và được ăn uống một cách thoải mái mà không cần kiêng kem gì. Những trường hợp nên bọc răng sứ nacera là:
- Răng bị xỉn màu, răng nhiễm kháng sinh không thể tẩy trắng được
- Răng bị sứt, răng mẻ
- Răng thưa, răng bị mòn trong quá trình ăn uống
- Kết hợp implant để thay thế răng bị mất một phần hoặc toàn bộ chân răng

2. Ưu điểm của răng sứ nacera

Tính thẩm mỹ cao

Sứ nacera là loại sứ cao cấp, có màu trắng sáng, không bị bóng đen, trông y hệt như một chiếc răng thật. Răng sứ nacera được thiết kế dựa theo hệ thống CAD/CAM hiện đại, cấu trúc dựa theo mẫu răng thật nên tính thẩm mỹ vô cùng cao. Khiến cho người khác nhìn vào không thể phân biệc được đâu là răng thật đâu là răng giả.

Độ chắc khỏe cao

Ưu điểm của răng sứ nacera là có độ chắc khỏe gấp 7 lần răng thật. Người dùng sẽ tự tin ăn mọi loại thức ăn mà không cần tránh thức ăn cứng, không lo bị mẻ, vỡ răng. Bên cạnh đó, nếu như răng thật thường xuyên gặp tình trạng bị mảng bám, ố men răng thì với răng sứ nacera, bạn hoàn toàn yên tâm với với đề trên. Răng nacera không bị đổi màu, chống mòn và chống mảng bám.

16 tông màu răng tự nhiên

Hiện nay sứ nacera đang có sẵn 16 tông màu dựa theo cấu trúc của răng, đảm bảo độ chính xác về màu sắc và giúp răng trông thật tự nhiên. Màu sắc của sứ được chế tạo vởi công nghệ hiện đại, giúp cho màu sắc không bị phai, xỉn hay bị biến đổi trong môi trường răng.
>> Xem thêm: bảng giá nha khoa

Chịu nhiệt tốt và vô cùng an toàn

Một trong những ưu điểm của răng sứ nacera là chịu nhiệt tốt, sứ nacera giúp cùi răng không bị kích ứng bởi đồ ăn nóng lạnh. Răng sứ nacera còn an toàn với cơ thể người.

3. Địa chỉ nha khoa uy tín

Hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức để phục hình lại hàm răng của mình, để có được một nụ cười tự tin. Tại đây bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nha khoa chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo được độ chính xác và chất lượng về dịch vụ. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét