logo

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC – NHA KHOA UY TÍN TẠI HÀ NỘI


Tại sao phải chọn trung tâm Nha khoa uy tín?


Hiện nay có quá nhiều trung tâm nha khoa mọc lên bên cạnh sự đi lên về dịch vụ cùng như chất lượng nhưng cũng không ít những vấn đề xung quanh câu chuyện nhiều nhưng chất lượng không có, gây ra những tổn thương đáng tiếc. Chính vì thế dù dịch vụ bạn muốn sử dụng nhỏ đến mức nào bnaj cũng cần chọn cho mình một cơ sở nha khoa thật sự uy tín để thực hiện. Các cụ vẫn thường có câu Hàm răng, mái tóc là góc con người, hàm răng không chỉ đảm nhiệm chức năng nhau nuôi sống cơ thể mà nó còn mang chức năng thẩm mỹ, đây là một phần tạo nên chính những thành công trong cuộc sống của bạn. Một hàm răng trắng sáng đều đặn sẽ khiến người đối diện nhìn vào bạn sẽ có những thiện cảm nhất định, ấn tượng ban đầu luôn rất quan trọng. Bởi thế, lựa chọn một nha khoa uy tín tại Hà Nội là một việc bạn cần phải làm.

nha-khoa-quoc-te-viet-duc
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

Khi nhắc đến Nha khoa uy tín nguồi ta thường nhắc ngay đến đội ngũ y bác sỹ tại đây. Bởi đó chính là những người trực tiếp quyết định quyết định ca điều trị của bạn có thành công hay khoonga vfa thành công ở mức độ nào. Bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi phải là những người có trình độ chuyên môn giỏi, toots nghiệp tại các trường chuyên khoa uy tín, là những người có kinh nghiệm và đã thành công nhiều các ca chỉnh răng.
Dể chắc chắn bạn nên tìm hiểu những ca do bác sỹ ấy điều trị. Đó là câu trả lời chính xác nhất cho bạn. Chính họ những người đã từng thực hiện sẽ nói cho bạn biết về trình độ chuyên môn của các y bác sỹ đó như nào, chất lượng nha khoa ra sao. Và đó chính là căn cứ để bạn lựa chọn nha khoa uy tín cho mình.
Một nha khoa uy tín phải là một nha khoa có cách hoạt động thực sự khoa học, có sự chuyên sâu về từng mảng điều trị: Cấy ghép implant, thẩm mỹ răng,  phẫu thuật hàm chuyên sâu….

Cơ sở vật chất hiện đại


Một thực tế được thực tế cứng minh là con người thường tin vào những gì mà bản thân mình nhìn thấy bằng mắt nhiều hơn là bất kỳ bằng một phương tiện nào. Đây cũng chính là nguyên nhân để có thể tạo nên thương hiệu nha khoa uy tín thì trước tiên nha khoa đó phải làm cho khách hàng của họ có cảm giác tin tưởng  trước hết bằng mắt thường đã. Trên thực tế, một nha khoa uy tín sẽ cố gắng đồng bộ cơ sở vật chất thiết bị hiện đại nhất có thể, để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hnagf, cũng như người ta vẫn hay nói, khi nguồi ta thật sự quan tâm đến sự phát triển thì người ta mới chú trong đầu tư. Hơn nữa, chỉ khi máy móc hiện đại, kỹ thuật cao mới đảm bảo cho việc điều trị chính xác, nhanh chóng và đạt kết quả tốt. một co sở nha khoa phải có các loại máy móc cần thiết như máy chụp X – Quang, chụp CT, máy hấp, laboratory,…
Hệ thống trang thiết bị đầy đủ, phòng khám, phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng nghỉ dưỡng, khu vô trùng, tủ thuốc đầy đủ,… Tất cả những vấn đề này bạn cũng cần tìm hiểu để đảm bảo bạn sẽ được điều trị trong điều kiện tốt nhất, ít rủi ro nhất.
Đội ngũ y tá, dịch vụ chăm sóc tốt
Một cơ sở nha khoa uy tín phải có sự hoàn thiện trên mọi phương diện, và chắc hẳn sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ y tá dành cho các bệnh nhân cũng chính là một yếu tố tạo nên thành công của một nha khoa. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự đồng bộ cho chính nha khoa đó.
Đến với phòng khám nha khoa, đăc biệt là nha khoa uy tín truốc hết bạn hãy nhìn và cảm nhận thái độ phục vụ chăm sóc của các y tá tại đây dành cho bạn, bạn sẽ có câu trả lời chính xác cho câu hỏi nha khoa có phải thật sự uy tín.
Nha khoa uy tín tại Hà Nội áp dụng công nghệ nào trong quá trình điều trị?

Khoa học ngày càng trở nên hiệ đại hơn, đây chính là mootjlowij thế cho ngành y học nói chung cũng như của nha khoa nói riêng. Những thiết bị máy móc mới ra đời có khả năng khắc phục được rất tốt những hạn chế mà các thiết bị cũ không thể thực hiện. Bạn cần cung cấp cho mình một chút kiến thức để có thể chọn cho mình công nghệ phù hợp và tốt nhất cho bạn tùy từng vào dịch vụ.


Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Nha khoa Uy tín tại Hà Nội


Nha khoa Quốc tế Việt Đức sau hơn 10 năm thành lập đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Dó chính là minh chứng cho một trung tâm Nha khoa uy tín.  Đó cũng chính là động lực để trung tâm ngày càng phát triển

nha-khoa-quoc-te-viet-duc-nhan-ki-niem-chuong
Nha khoa quốc tế Việt Đức Nhận Kỉ Niệm Chương


Nha khoa Quốc tế Viết Đức hiện tại ngoài trụ sở số 2 Phủ Doãn, đã thành lập thêm một cơ sở  nữa là 84 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn kiếm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.
Trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, Đó chính là một phần nguyên nhân tạo nên một thương hiệu Nha khoa Quốc tế Việt Đức uy tín. Với hệ thống thiết bị hiện đại như: Máy chụp XQ cho kết nhanh chỉ sau vài giây, Máy tẩy trắng, máy điều trị tủy Xsmart đạt chuẩn quốc tế… Đồng thời trung tâm Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức luôn cam kết với khách hàng chỉ sử dụng vật liệu từ những hãng uy tín như: Implant Nobel Biocare, Implant MIS, Dentium, Densply, hệ thống mắc cài 3M... Quy trình vô trùng tuyệt đối, chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của khách hàng.

co-so-vat-chat-nha-khoa-quoc-te-viet-duc
Cơ Sở Vật Chất Tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức có đội ngũ y bác sỹ giỏi cả về năng lực chuyên môn và cả về thẩm mỹ, những y bác sỹ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, hầu hết đều đã được đào tạo về nha khoa cơ bản.

doi-ngu-bac-sy-nha-khoa-quoc-te-viet-duc
Đội ngũ bác sỹ tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Đặc biệt, không chỉ bởi chuyên môn giỏi, những y bác sỹ ở đây luon không ngừng học hỏi, nha kho thường xuyên mở các khóa đào tạo chuyên sâu, nâng cao tay nghề cho các y bác sĩ. Đông thời đây cũng là đội ngũ nhanh chóng nắm bắt được các thành tựu mới nhất của nha kho hiện nay. Nha khoa Việt Đức không chỉ đặc biệt vì thế mà còn đặc biệt tại việc khi đến với nha khoa bạn sẽ được ThS.BS CKI Trịnh Đức Mậu trực tiếp điều trị trong suốt quá trình.  Là nguồi vinh dự đã được vinh danh  Bàn tay vàng Nha khoa năm 2012 và được tôn vinh cá nhân có thành tích xuất sắc trong Sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm 2012.  


Nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào không phải ở những bằng khen khi nhận đuộc mà tự hào vì đã mang lại được sự hài lòng, nụ cuồi hạnh phúc cho rất nhiều người. Không vì thế mà Nha khoa Việt Đức vẫn đứng trong danh sách nha khoa uy tín tại Hà Nội và đang ngày càng phát triển hơn nữa. 



Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét