logo

TRỒNG RĂNG IMPLANT GIÁ BAO NHIÊU?

Cấy ghép răng implant giúp phục hồi chức năng ăn nhai của răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm… Đây là phương pháp ngày càng được nhiều người lựa chọn và cảm thấy hài lòng và lựa chọn. Nhưng nhiều người vẫn thực sự chưa có kiến thức về vấn đề này và những vấn đề mọi người quan tâm nhiều nhất vẫn là cấy ghéo implant thì giá bao nhiêu, phương pháp này như thế nào và khi nào áp dụng nó.
trong-rang-implant
Trông răng implant

Trồng răng  implant được coi là giải pháp phục hình răng hiện đại và tối ưu nhất hiện nay, bởi nó có thể khắc phục được nhiều trường hợp răng bị hư hỏng mà các phương pháp khác không thể làm được như: mất răng, răng bị sứt mẻ quá nặng , mất chân răng....  Đây là kỹ thuật trồng răng mới, sẽ có một chân răng nhân tạo được cấy sâu vào nướu, thay thế chân răng đã mất, đồng thời làm trụ răng để có thể chụp răng sứ lên trên giống hoàn toàn như răng thật.

Cấu tạo của răng implant


Implant được cấu tạo gồm 3 phần:
cau-to-rang-implant
Cấu tạo răng implant
 Trụ implant : trụ implant đây là phần đóng vai trò thay thế chân răng đã mất và sẽ được các bác sĩ cố định vào trong xương hàm của bệnh. Các bác sĩ sẽ thực hiện cấy ghép trụ implant sao cho phù hợp với kích thước và chất lượng xương cần cấy ghép.
Abutment : thay thế cho cùi răng thật, được gắn trực tiếp với trụ implant có chức năng nâng đỡ mão răng hay cầu rắng sứ.
Phục hình : mão hay cầu răng sứ sẽ được chụp và gắn cố định vào implant bằng xi măng nha khoa gắn cố định hoặc bằng ốc vít.

Các trường hợp không được cấy ghép implant


Trong một số trường hợp các bác sĩ khuyến cáo không được cấy ghép implant vì nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bệnh nhân:
Trẻ dưới 16 tuổi, đây là thời điểm được coi là mọi thứ đang dần hoàn thiện, xương chưa phát triển hết và chưa ổn định nên không thể thực hiện cấy ghép implant.
Đối với những ngời mắc các bệnh về tim mạch. Ung thư đã di căn hoặc suy thận đều không nên thực hiện cấy ghép implant.
Bệnh nhân có cấu trúc xương không đủ đầy thì khi cấy ghép implant nó sẽ không thể bám vào xương một cách chắc chắn, hoặc có trường hợp các khe răng quá hẹp không có đủ không gian để trồng trụ răng implant.

 Trồng răng implant giá bao nhiêu ?


Trồng  răng implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp cần phải được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giàu kinh nghiệm và đặc biệt phải có sự hộ trỡ của các trang thiết bị máy móc hiện đại hiện đại, để có thể đảm bảo được sự thành công chính xác của việc cấy ghép. Cũng chính vì sự đòi hỏi cao về kỹ thuật cuãng như chuyên môn như vậy, nên chi phí cho việc trồng răng implant là không hề nhỏ. Nhưng ngược lại nó sẽ cho bạn một hàm răng khỏe mạnh vĩnh viễn. câu hỏi trồng răng implant giá bao nhiêu? Cũng là một câu hỏi khá phổ biến nhưng lại không thể có câu trả lời chính xác được vì nó còn phụ thuộc vào việc khách hàng lựa chọn những loại răng sứ và theo cơ địa của từng người, độ phức tạp của răng khi cấy ghép. Vì thế việc lo lắng chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền cũng là điều tất yếu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng cơ sở điều trị, tránh tình trạng tiền mất tật mang ở những cơ sở kém chất lượng có chi phí thấp.
Dưới đây là bảng giá trồng răng implant tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, một trong những cơ cở trồng răng uy tín nhất Việt Nam hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm:

bang-gia-trong-rang-implant
Bảng giá trồng răng implant

Những ưu điểm của trồng răng implant


Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật: Răng implant không khác gì so với răng thật về chức năng ăn nhai, nó không làm mất đi cảm nhận của răng, bạn có thể thoải mái ăn những món ăn mà bạn thích mà không sợ răng sẽ bị lung lay hay dịch chuyển, bởi răng implant đã được cố định.
Tính thẩm mỹ cao: Răng implant giống hoàn toàn so với răng tự nhiên, không ai có thể phát hiện đó là một chiếc răng giả thay thế răng thật. Đặc biệt răng implant chịu lực rất tốt nên bạn không pải lo lắng khi ăn đồ ăn quá dai hoặc quá cứng. Thêm nữa khi những chiếc răng implant được cấy vào đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một hàm răng trắng đều và đẹp, đồng thời sẽ lấy lại được hình dáng tự nhiên của khuôn mặt bạn, giúp bạn trở nên tự tin và vui vẻ hơn.
Trồng răng implant cho hiệu quả bảo vệ răng tốt nhất: Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà những chiếc răng implant còn có chức năng bảo vệ răng rất tốt. Không tác động bào mòn răng, không làm ảnh hưởng đến các răng khác, không chỉ khôi phục răng đã mất mà trồng răng implant còn giúp bạn có một hàm răng thật sự khỏe mạnh, tránh được những tổn thương xấu có thể xảy ra.
Tránh được vấn đề tiêu xương do mất răng: Cấy ghép implant không chỉ để phục hình răng mất mà còn làm tăng kết cấu vững chắc của xương hàm bằng cách bảo tồn và kích thích xương hàm tự nhiên phát triển xung quanh trụ cấy ghép.
 An toàn với cơ thể: Trồng răng implant đã đuộc khoa học chứng minh là hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người. Chất liệu làm nên implant là tiatn, một chất liệu thường được sử dụng trong y tế, không gây bất kỳ tổn hại nào cho xương hàm cũng như cơ thể.
Có thể duy trì vĩnh viễn: Trụ implant sau khi được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm sẽ tích hợp với xương. Sau một thời gian phần xương hàm sẽ phát triển và bám xung quanh, giữ cho răng implant được ổn định và cố định trên khung hàm như răng thật. Nếu có chăm sóc răng khoa học, implant có thể kéo dài đến vĩnh viễn.
Hiện nay Nha khoa Quốc tế Việt Đức đang đứng TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam, trong đó nhờ một phần không nhỏ từ việc trồng răng implant. Bời vì chắc hẳn bạn cũng biết trồng răng implant rất khó, yêu cầu đặt ra là rất cao cả về trình độ chuyên môn của các y bác sĩ cũng như trang thiết bị trực tiếp tham gia vào quá trình cấy ghép, đó phải là những trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Nha khoa Việt Đức đã và đang làm được điều đó.Đến với Nha khoa Việt Đức bạn sẽ được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí, điều kiện để bạn yên tâm hơn để chọn cho mình một hàm răng đẹp như mong muốn.


Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét