logo

Phục Hình Sứ Veneer Thẩm Mỹ Có Tốt Không?

Dán sứ veneer là một trong những kỹ thuật phục hình răng sứ hoàn toàn mới, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Phục hình sứ veneer thẩm mỹ có tốt không?

Phục hình sứ veneer thẩm mỹ có tốt không?

Những ưu điểm của phương pháp làm sứ veneer


Dán sứ veneer được đánh giá là kỹ thuật phục hình sứ thẩm mỹ tối ưu nhất hiện nay. Phương pháp mang những ưu điểm vượt trội, mà các phương pháp khác không có được:
Không phải mài cùi răng: đây là phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ duy nhất không phải mài cùi răng, mô răng thật được bảo toàn nguyên vẹn, không xâm lấn, không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến răng sinh lý.
Tính thẩm mỹ caodán sứ veneer được đánh giá là phương pháp có tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Được tạo từ sứ nguyên chất, có độ trong tự nhiên, dựa trên những số liệu về hình dáng, kích thước của răng sinh lý.

Sứ veneer có tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay

Sứ veneer có tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay

Độ chịu lực cao, bền chắcsứ veneer có độ chịu lực cao gấp nhiều lần răng thật, tính chất ổn định, có thể tồn tại nhiều năm trong môi trường miệng dưới tác động của lực ăn nhai và axit có trong miệng.
Bảo tồn khả năng cảm biến thức ăn của răng sinh lý: do không cần tác động, mài cùi răng sinh lý, hơn nữa sứ veneer rất mỏng. Nên khi phục hình lên răng, cũng không làm mất đi khả năng cảm biến thức ăn bình thường của răng sinh lý.
Lành tính với cơ thểsứ veneer có thể tồn tại nhiều năm trên cung hàm, mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe cơ thể.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa làm sứ veneer uy tín


Đây là kỹ thuật mới, không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện thành công và cho hiệu quả như mong đợi của khách hàng. Chính vì thế, lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện là điều cần thiết.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam. Là nha khoa đầu tiên đưa kỹ thuật dán sứ veneer vào thực hiện. Công nghệ CAD/CAM, là kỹ thuật thiết kế và chế tạo 5D trên máy tính hiện đại nhất của Đức, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp khác không có được:
- Mặt dán sứ được chế tạo chính xác đến vi điểm ở mọi mặt răng.
- Răng sứ sau phục hình có màu sắc và hình dáng tự nhiên.
- Rút ngắn thời gian dán sứ veneer xuống chỉ còn 1 ngày.
- Độ chịu lực cao, bền chắc trên 10 năm.
- Bảo tồn nguyên vẹn mức độ cảm ứng thức ăn của răng sinh lý.
Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo sâu tại Nga, Pháp, Hàn Quốc, có trên 15 năm kinh nghiệm. Đảm bảo quá trình dán sứ veneer an toàn và chính xác nhất.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến phương pháp làm sứ veneer, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét