logo

Cách chăm sóc răng sứ thẩm mỹ giúp răng luôn chắc khỏe

Để răng sứ có thể khỏe mạnh và bền lâu, ta luôn cần chăm sóc hợp lí và đúng cách. Dưới đây hãy cùng nha khoa quốc tế Việt Đức tham khảo các cách chăm sóc răng sứ thẩm mỹ để trang bị thêm kiến thức cần thiết cho từ điển làm đẹp của mình nhé.

1. Chăm sóc răng sứ thẩm mỹ bằng chế độ ăn uống lành mạnh



Để bảo vệ sức khỏe tối đa cho răng sứ, bạn nên ăn nhiều rau, chất xơ và trái cây như: bưởi, chuối, kiwi, dâu tây,.. vừa tốt cho sức khỏe lại có công dụng làm trắng và sạch cho răng.
Bên cạnh đó, nên hạn chế ăn đồ cay nóng hoặc quá lạnh như vậy dễ gây đau buốt khiến răng thêm nhạy cảm. Không nên ăn các thực phẩm chứa nhiều tinh bột ngọt và các thực phẩm chứa chất tạo màu để tránh gây thêm các bệnh lý không đáng có từ răng miệng.

2. Chăm sóc răng sứ thẩm mỹ bằng về sinh răng miệng hợp lí


Để chăm sóc răng sứ hiệu quả cần phải bảo vệ răng miệng thật cẩn thận. Nên đánh răng ít nhất 2 lần/ngày và súc miệng bằng nước súc miệng có chứa Flour để diệt vi khuẩn tối ưu. Nên chải răng bằng bản chải lông mềm khi đánh phải thật nhẽ nhàng và kĩ càng cả 2 mặt răng.
Đặc biệt sau khi đã đánh răng xong bạn có thể dùng tay mát xa nhẹ nhàng viền nướu để lưu thông máu có hiệu quả tốt.

3. Chăm sóc răng sứ thẩm mỹ bằng cách tái khám nha sĩ định kỳ



Đây là giai đoạn cực kì quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra lại tổng quan tình hình răng miệng xem răng có thực sự chắc khỏe hay lại mắc các bệnh lí nào khác không từ đó có các cách giải quyết chính xác nhất.
Chính vì vậy, hãy duy trì khám định kì 6 tháng/lần để lấy cao răng tránh các mảng bám khó chịu khiến vi khuẩn càng thêm xâm nhập và phát triển. Hãy cùng bảo vệ răng miệng cẩn thận vì đó cũng chính là bảo vệ nụ cười cho bạn.
Nếu còn có bất cứ thắc mắc xin liên hệ địa chỉ sau:

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC
Địa chỉ
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét