logo

CHĂM SÓC RĂNG SỨ SAU PHỤC HÌNH

Chăm sóc sau khi bọc răng sứ là vấn đề quan trọng quyết định đến chất lượng và tuổi thọ của răng sứ sau phục hình. Dưới đây là một số chia sẻ về phương pháp chăm sóc răng sứ đúng cách.


Chế độ ăn uống hợp lý – Răng bọc sứ bền đẹp với thời gian

Thực tế răng sứ có độ cứng chắc cao hơn răng thật, nhưng xét về tính dẻo dai thì lại không bằng,vì vậy bạn không nên ăn các thức ăn quá cứng tránh gây tổn thương thậm chí là vỡ răng trong quá trình ăn nhai.
Và dù là răng sứ hay răng tự nhiên bạn nên chú ý ăn nhai với lực cân bằng đều 2 bên hàm để tránh bể răng. Đây là điểm bạn cần lưu ý trong cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ nói riêng, và cũng nên tập thành thói quen cho bản thân, giúp tránh những chấn thương đáng tiếc.
Chế độ ăn uống hợp lý giúp kéo dài tuổi thọ của răng sứ
Chế độ ăn uống hợp lý giúp kéo dài tuổi thọ của răng sứ

Nên hạn chế ăn các thức ăn chứa chất ngọt nhiều như bánh kẹo hay các loại thực phẩm sậm màu, dễ khiến răng bị xỉn màu như café, thuốc lá,…vì bên cạnh việc làm răng xuống màu nhanh chúng còn là tác nhân gây ra các bệnh lý về răng miệng: Sâu răng, hôi miệng,…

Vệ sinh răng miệng đúng cách – Răng vừa đẹp vừa khỏe

Điều quan trọng để có một hàm răng không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh là việc vệ sinh răng miệng hàng ngày, răng bọc sứ cũng vậy. Vì thế, bạn cần nghiêm túc thực hiện việc vệ sinh răng miệng theo đúng những nguyên tắc sau để đảm bảo hàm răng luôn khỏe đẹp với thời gian
Đánh răng sau các bữa ăn và nhất là trước khi đi ngủ và nên lựa chọn bàn chải răng lông mềm, có kích thước phù hợp với khuôn miệng. Khi đánh răng, càn lưu ý chải nhẹ nhàng theo chiều dọc, xoay mà không chải theo chiều ngang. Để chăm sóc răng sau khi bọc sứ đúng cách, nên kết hợp dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng giúp loại bỏ mảnh vụn thức ăn, mảng bám nằm sâu trong các kẽ răng, ở mặt nhai hay các răng trong cùng.
 Vệ sinh răng miệng đúng cách
Vệ sinh răng miệng đúng cách

Trong quá trình vệ sinh răng miệng, có thể dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu răng sứ nhằm kích thích sự lưu thông máu làm tăng độ chắc khỏe cho răng bọc sứ.

Tái khám định kỳ - Duy trì hàm răng bền đẹp, khỏe mạnh

Đây là một trong những cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ cho răng. Nên duy trì việc thăm khắm định kỳ 6 tháng 1 lần, để nắm được tình trạng răng sứ cũng như khắc phục kịp thời những vấn đề răng miệng.
Với hệ thống máy móc hiện đại và kỹ năng chuyên môn cao, các bác sỹ sẽ kiểm tra cho bạn sự khít sát giữa mão răng sứ và đường viền của răng thật, kiểm tra mức độ mảng bám răng và độ chắc khỏe của nướu,…Nếu có dấu hiệu bất thường,các bác sỹ sẽ tiến hành xử lý kịp thời cũng như đưa ra những lời khuyên, tư vấn hữu ích giúp bạn có hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh.
Tái khám định kỳ để đảm bảo răng sứ luôn được khỏe mạnh
Tái khám định kỳ để đảm bảo răng sứ luôn được khỏe mạnh

Sử dụng công nghệ làm răng sứ Nano Cremic – Răng sứ siêu bền, siêu tự nhiên

Công nghệ làm răng sứ Nano Cremic – công nghệ số 1 tại Đức, tích hợp đồng thời của tất cả các yếu tố ưu việt, có thể phục hồi răng chính xác và thẩm mỹ tối đa trên nền của mọi chất liệu sứ nha khoa hiện hành.
Với hệ thống mô phỏng và thiết kế máy tính 5D CAD/CAM CEREC cho phép lấy dấu răng chính xác tuyệt đối từng rãnh nhỏ, điểm tiếp xúc và hình dáng răng. Độ sai số gần như không có, chỉ 0.003mm – một con số đáng ngạc nhiên, mà khó công nghệ nào có thể đạt được.
Với hệ thống máy tính thông minh, xử lý số liệu, hình ảnh chính xác, ưu việt công nghệ Nano Cremic là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ an toàn, không đau nhức, cho nụ cười tự tin tỏa sáng hơn
Hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn làm răng sứ thẩm mỹ Nano Cremic tại nha khoa quốc tế Việt Đức. Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, đứng đầu là NCS. Ths. Bs Trịnh Đức Mậu - Bàn tay vàng trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 20.000 ca phục hình răng sứ mỗi năm. Không những thế, đến với nha khoa quốc tế Việt Đức khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ nha khoa an toàn, giảm đau nhức cho bạn sự thư giãn, thoải mái mà không phải cơ sở nha khoa nào cũng làm được.
Công nghệ bọc răng sứ Nano Cremic tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội
Công nghệ bọc răng sứ Nano Cremic tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội

Nha khoa quốc tế Việt Đức là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang đi tìm địa chỉ bọc răng sứ tốt tại Hà Nội với mức giá bọc răng sứ hợp lý, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng.

Để giữ cho hàm răng bền đẹp với thời gian, hãy tìm hiểu và thực hiện cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ đúng cách. Nếu có vướng mắc gì bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại comment bên dưới bài viết hoặc gọi điện theo số hotline: 1900 6465 để nhận được sự tư vấn đầy đủ và chính xác nhất.



Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét