logo

Trồng răng răng sứ Ceramill có lâu bền hay không?

Trồng răng răng sứ Ceramill là sự lựa chọn tối ưu trong phục hình răng thẩm mỹ, không chỉ đem lại cho quý khách hàng một nụ cười hoàn hảo mà còn giúp quý khách tự tin hơn trong giao tiếp xã hội.

Trồng răng răng sứ Ceramill là gì?

Trồng răng răng sứ Ceramill là biện pháp phục hình và giúp cải thiện tình trạng răng miệng bị bệnh lý như răng nhiễm kháng sinh, răng bị mẻ, bị sứt, răng hô hay bị thưa bằng răng sứ Ceramill thẩm mỹ. Giúp hàm răng trở lại đẹp đẽ, đảm bảo độ thẩm mỹ và tự nhiên.

Răng sứ Ceramill thuộc dòng răng sứ toàn sứ cao cấp hiện nay, cho độ bền và độ thẩm mỹ không hề thua kém răng thật. Loại răng này do tập đoàn Amann Girbach tới từ Đức phát triển. Kết cấu răng làm từ vật liệu Ceramill bền chắc, đảm bảo các tiêu chuẩn phục hình răng sứ cũng như độ chịu lực.

Và để đảm bảo tình thẩm mỹ, răng sứ Ceramill còn được tráng một lớp Ceramco3. Giúp răng luôn trắng đẹp, sáng bóng tự nhiên như răng thật, đồng thời đảm bảo răng không bị đen viền nướu. Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của loại răng sứ kim loại giá rẻ.
>> Xem thêm: Lợi ích của răng sứ veneer là gì?

Trong-rang-rang-su-Ceramill-01


Trồng răng răng sứ Ceramill có được lâu không?

Răng sứ Ceramill được đánh giá là một trong những loại răng sứ có độ bền nhất hiện nay. Với độ cứng lên tới 1100Mpa, răng sứ Ceramil có độ bền gấp hơn năm lần răng thật vốn có độ cứng chỉ ở mức 200 Mpa. Chính vì vậy, bạn sẽ không phải lo về tính trạng răng bị sứt, mẻ hay vỡ do ăn đồ ăn cứng nữa.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, trồng răng răng sứ Ceramill hoàn toàn có thể bền chắc vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách. Nếu như răng thật thường xuyên phải đối mặt với tình trạng sâu, mòn men răng thì răng sứ Ceramill không chỉ chống đổi màu mà còn chống bị mòn và mảng bám. Qua đó hạn chế tối đa tình trạng mảng bám và cao răng thường hay xảy ra.
>> Xem thêm: Hướng dẫn tìm địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội

Trong-rang-rang-su-Ceramill-02


Nha khoa quốc tế Việt Đức đảm bảo chất lượng trồng răng răng sứ Ceramill, với những y bác sĩ lành nghề và cơ sở vật chất hiện đại hiện đại bậc nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc và tư vấn tốt nhất!

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://nhakhoaquocteuytin.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét