logo

Răng sứ Nacera được bao lâu?

Chia sẻ từ một khách hàng về vấn đề bọc răng sứ nacera được bao lâu: Trước đây, răng tôi bị thưa khiên tôi mất tự tin, ngại giao tiếp. Tuy nhiên, mọi lo lắng đều được xóa bỏ sau khi tôi điều trị bằng phương pháp bọc răng sứ nacera. Cho tới nay hàm răng của tôi vẫn bền đẹp, tôi thực sự cảm thấy may mắn.

1. Vậy bọc răng sứ Nacera được bao lâu?

Có thể thấy sau khoảng thời gian 8 năm, phần răng bọc sứ của tôi vẫn bền đẹp, đặc biệt sức khỏe của tôi không hề suy giảm thậm chí còn được cải thiện nhờ nụ cười mới – một nụ cười khiến tôi rạng rỡ hơn, tự tin hơn khi giao tiếp.
rang-su-nacera-duoc-bao-lau-03

Thực tế, khi tôi tìm hiểu về phương pháp bọc răng sứ nacera, tôi không hề tin những điểm nổi trội của dòng sứ này cho đến khi tôi hoàn thành liệu trình.
- Độ bền, độ kháng lực cao, chắc chắn, tôi vẫn có thể cắn, xé với lực vừa phải, ăn một số đồ ăn không quá cứng.
- Tôi có thể thoải mái sử dụng thực phẩm nóng lạnh khác nhau chính nhờ khả năng chịu nhiệt cao của dòng sứ nacera.
- Và đặc biệt nụ cười của tôi trở nên rạng rỡ, trắng sáng hơn, màu sắc của sứ nacera khiến bạn bè và người thân của tôi không thể nhận ra đó là răng giả sau khi tôi phục hình.
rang-su-nacera-duoc-bao-lau-04

Thật tuyệt vời, cuộc sống của tôi đã thay đổi tích cực sau khi tôi phục hình thành công. Do vậy, các bạn không cần quá lo lắng về vấn đề bọc răng sứ nacera được bao lâu bởi tuổi thọ của dòng sứ này có thể lên tới 20 năm nếu chăm sóc tốt.
>> Xem thêm: Lợi ích của răng sứ Veneer là gì?

2. Tôi đã chăm sóc răng sứ Nacera như thế nào?

Răng sứ Nacera tuy chỉ là răng giả nhưng các bạn nên chăm sóc chúng như chăm sóc răng răng thật của mình. Dưới đây là một vài chia sẻ về cách chăm sóc răng sau khi bọc sứ nacera của tôi:
- Tôi sử dụng chỉ nha khoa sau khi ăn làm sạch kẽ răng, lựa chọn loại bàn chải lông tơ mềm để chải răng, làm sạch mảng bám thêm lần nữa và sử dụng nước súc miệng để kháng khuẩn.
- Vì sử dụng răng sứ nacera nên tôi rất thoải mái trong việc lựa chọn thực phẩm tuy nhiên vẫn cần chú ý đến các đồ uống có chất kích thích, chúng không hề tốt cho sức khỏe của bạn.
- Kiểm tra răng định kì là việc tôi luôn ghi nhớ để đảm bảo sức khỏe răng miệng của mình luôn ổn định.
rang-su-nacera-duoc-bao-lau-01

Tôi đã thay đổi nhờ nụ cười mới mà các bác sĩ nha khoa quốc tế Việt Đức mang lại, còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhé!
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://nhakhoaquocteuytin.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét