logo

Giá các loại niềng răng

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng đánh giá cao để có hàm răng đẹp và cân đối hài hòa với khuôn mặt. Giá các loại niềng răng là bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy cùng theo dõi bài viết để có thêm thông tin về giá các loại niềng răng nhé.

Giá các loại niềng răng phụ thuộc vào yếu tố nào?

Để sở hữu nụ cười tự tin, hàm răng đẹp đều có tính thẩm mỹ cao thì niềng răng là một lựa chọn tối ưu. Giá các loại niềng răng phụ thuộc vào các yếu tố sau:
- Sự lựa chọn mắc cài: yếu tố ảnh hưởng lớn tới chi phí niềng răng là yếu tố loại mắc cài mà bạn lựa chọn. Với hệ thống các mắc cài đa dạng khác nhau nên giá cũng khác nhau.
+ Mắc cài kim loại: được làm từ chất liệu là kim loại, có hai loại là mắc cài kim loại thường và kim loại tự buộc. Loại mắc cài thường sẽ sử dụng dây thun để cố định lại dây cung trong rãnh của mắc cài. Còn loại mắc cài tự buộc thì mắc cài và dây cung được thiết kế tự động với hệ thống nắp trượt tự động nên sẽ không sử dụng dây thun để cố định và thời gian điều chỉnh sẽ nhanh.
+ Mắc cài sứ và pha lê: là loại mắc cài có thẩm mỹ cao trong quá trình niềng răng, khó có thể phát hiện ra mắc cài và được làm từ sứ và pha lê,
+ Mắc cài mặt lưỡi: mắc cài được gắn với bề mặt trong của răng giúp không bị lộ mắc cài.
+ Mắc cài trong suốt Invisalign: là loại mắc cài có tính thẩm mỹ cao trong số các loại mắc cài và được dùng với khay chỉnh nha để duy chuyển răng từ từ.
gia-cac-loai-nieng-rang-01

- Tình trạng răng miệng của bạn: với mỗi bệnh nhân thì có một tình trạng răng khác nhau nên đây là yếu tố ảnh hưởng tới lộ trình phác họa niềng răng của bác sĩ.
- Trình độ bác sĩ và cơ sở vật chất: Là phương pháp thẩm mỹ yêu cầu kĩ thuật phức tạp nên niềng răng cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ máy móc hiện đại để đạt được kết quả niềng răng hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: Bọc răng sứ toàn hàm

Giá các loại niềng răng

Dưới đây là bảng giá các loại niềng răng của nha khoa Quốc Tế Việt Đức một trong số những nha khoa thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. Phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và lựa chọn mắc cài của bạn mà có chi phí niềng răng khác nhau.
Tại sao lại lựa chọn nha khoa Quốc Tế Việt Đức để làm dịch vụ niềng răng? Tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về trình độ chuyên môn của các bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện hàng chục nghìn ca niềng răng thành công mỗi năm. Được trải nghiệm công nghệ niềng răng mới chuẩn Quốc Tế và hệ thống trang thiết bị hiện đại đầy đủ.
gia-cac-loai-nieng-rang-02


Nếu bạn có những thắc mắc hay có những vấn đề cần giải đáp hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://nhakhoaquocteuytin.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét