logo

Bọc răng sứ toàn hàm

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng xấu được thị trường ngày càng ưa chuộng. Một số người chỉ cần bọc 1, 2 chiếc răng sứ là ổn, tuy nhiên nhiều trường hợp lại cần bọc răng sứ toàn hàm. Vậy trường hợp nào nên bọc răng sứ toàn hàm và nên bọc răng sứ toàn hàm ở đâu?

1. Những trường hợp nên bọc răng sứ toàn hàm

Bọc răng sứ là quy trình bác sĩ tiến hành mài đi một lớp răng sinh lý, sau đó gắn mão răng sứ lên trên. Răng sứ giúp bảo vệ tủy răng, mang lại tính thẩm mỹ và đảm bảo được chức năng của răng sinh lý.
Bọc răng sứ toàn hàm chỉ được thực hiện cho các trường hợp răng như sau:
- Trường hợp men răng không đều màu, răng bị ố vàng hay răng bị nhiễm kháng sinh nặng mà không thể tấy trắng
- Răng thưa, răng hô, răng móm
- Răng mọc bị lệch, răng mọc không đúng vị trí, lộn xộn
- Răng bị mất nhiều hoặc bị mất nguyên hàm
boc-rang-su-toan-ham-01

2. Bọc răng sứ toàn hàm là bọc bao nhiêu chiếc răng?

Bọc răng sứ là đề khắc phục tình trạng răng xấu như xỉn màu, răng thưa, răng sứt mẻ,.. những khiếm khuyết này của răng tại các vị trí răng ngoài khuôn miệng làm chúng ta mất tự tin. Vì vậy, để khắc phục răng xấu thì cũng chỉ nên khắc phục các răng ngoài khuôn miệng.
Bọc răng sứ toàn hàm là thực hiện bọc từ 12 – 18 chiếc răng. Dĩ nhiên, số răng cần làm cũng tùy vào tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân và điều điện, nhu cầu của mỗi bệnh nhân.

>> Xem thêm: Tại sao phải bọc răng sứ?

3. Nên chọn loại răng sứ nào để bọc nguyên hàm

Răng sứ được chia thành hai loại: răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ.
Để đảm bảo được tối đa chất lượng răng sứ về tính thẩm mỹ và tuổi thọ, răng sứ toàn sứ vẫn là lựa chọn tối ưu để bọc răng sứ toàn hàm. Tuy nhiên, chi phí của răng sứ toàn sứ sẽ cao hơn so với răng sứ kim loại.
Răng sứ kim loại cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai, tuy nhiên tuổi thọ của nó không cao như  răng sứ toàn sứ. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mình, bạn có thể cân nhắc giữa hai loại răng sứ này.
boc-rang-su-toan-ham-02


Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên bọc răng sứ toàn hàm với loại răng sứ nào, hãy liên lạc ngay đến Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn 
Hotline: 19006465

Nguồn: https://nhakhoaquocteuytin.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét