logo

Bọc răng sứ giá rẻ nhất ở đâu?

Để sử hữu hàm răng sáng, đẹp tự nhiên lại tiết kiệm thời gian thì phương pháp bọc răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy bọc răng sứ giá rẻ nhất ở đâu ? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ khá phổ biến hiện nay. Bác sĩ sẽ tiến hành mài răng, sau đó lấy mẫu răng gửi tới phòng kĩ thuật để chế tạo ra răng sứ sau đó sẽ gắn răng sứ lên. Là phương pháp có thời gian thực hiện nhanh chóng, tầm 1-3 ngày. Bọc răng sứ phù hợp với những trường hợp răng bị hô, khấp khểnh, móm nhẹ, răng bị sâu sứt mẻ... Răng bị ố vàng, xỉn màu mà phương pháp tẩy trắng răng không đạt hiệu quả.
Sau khi bọc răng sứ thì hàm răng của bạn trở nên đẹp, đều và sáng tự nhiên. Đảm bảo chức năng ăn nhai được thoải mái. Thời gian sử dụng dụng răng sứ khá dài có thể lên tới 30 năm hoặc hơn nếu được chăm sóc và kỹ thuật bọc tốt.
Vậy nên bọc răng sứ giá rẻ nhất ở đâu? cùng theo dõi tiếp bài viết nhé.

2. Bọc răng sứ giá rẻ nhất ở đâu?

Là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nha khoa Quốc Tế Việt Đức là một địa chỉ nha khoa uy tín. Tới đây bạn sẽ được thực hiện bọc răng sứ bới các bác sĩ đào tạo từ các trường hàng đầy về nha khoa tại Việt Nam và có thời gian tu nghiệp trao dồi từ các trường đại học trên thế giới. Có NCS.THS.BS. Trịnh Đức Mậu là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại đây. Hàng năm, thực hiện hàng chục nghìn ca bọc răng sứ thành công. Tại đây bạn được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại. Không gian thoải mái. Áp dụng công nghệ làm răng hiện đại chuẩn đúng quy trình cảu Quốc Tế.
Giá cả bọc răng sứ tại đây hợp lí cạnh tranh. Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức:
Tùy theo từng chất liệu răng sứ mà có chi phí khác nhau. Loại răng sứ có giá rẻ nhất là loại răng sứ kim loại. Tuy nhiên loại răng sứ này sẽ không có những ưu điểm như loại răng sứ khác. Nhưng tất cả các loại răng sứ đều được bảo hành. Nên khi tiến hành bọc răng sứ tại đây bạn hoàn toàn yên tâm không lo về những vấn đề sau này có thể xẩy ra mà không có bảo hành.
Nếu bạn có những câu hỏi hay những vấn đề nào lên quan tới răng sứ giá rẻ nhất tại đâu? hoặc các băn khoăn khác, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để các tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm tại nha khoa tư vấn.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét