logo

MẮC CÀI TRONG, VẺ ĐẸP TIỀM ẨN

Mắc cài trong, có lẽ cách đây chỉ vài năm thôi nó vẫn còn rất xa lạ với rất nhiều người, nhưng đến nay nó lại trở nên phổ biến trong thẩm mỹ nha khoa. Mắc cài trong cho hiệu quả cao mà lại mang tính thẩm mỹ cao nên đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người.


Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài trong là một cách “Chỉnh răng bí mật”. Với mắc cài mặt trong sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn mà không bị ai phát hiện rằng bạn đang niềng răng. Đây là là một giải pháp vô cùng hoàn hảo cho những người thường xuyên phải gặp gỡ, giao tiếp nhiều. Bởi nụ cười cũng cũng đóng góp một phần rất lớn trong việc dẫn đến thành công của bạn.
nieng-rang-mat-trong
Niềng Răng Mặt Trong Cho Nụ Cười Rạng Rỡ
Đối với việc niềng răng không phải ai cũng đủ can đảm để tự tin, thoải mái hông phải ai cũng có đủ can đảm và tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh khi mang niềng răng. Đặ biệt là những người làm trong môi trường hàng ngày phải tiếp xúc với nhiều người, môi trường công sở thì điều này càng trở nên khó khăn hơn.

Niềng răng mắc cài trong cho những  trường hợp:


Niềng răng mắc cài trong là phương pháp niềng răng mới đang dần trở nên phổ biến rộng rãi và nhận được rất nhiều quan tâm của khách hàng khi muốn khắc phục những hàm răng xấu trở nên đều đẹp hơn, đặc biệt là những trường hợp sau: Răng hô, móm; răng mọc chen chúc, không đều; răng mọc lệch, răng khểnh; răng sai lệch khớp cắn nhẹ.

Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong


Thứ nhất là về mặt kỹ thuật: Niềng răng mắc cài trong sử dụng các thiết bị Clippy-L nhỏ, tinh xảo nên ít gây ra cảm giác đau và thời gian nhanh. Thiết bị giống như vòng cung tự đàn hồi, nhỏ , tiện lợi và cho hiệu quả rất tốt. Và vì với đặc tính rất nhỏ và mong nên khi bạn ăn hay nói cũng sẽ không có cảm giác vướng víu bất tiện như các mắc cài thông thường. Một điểm cộng rất lớn cho phương pháp này là rất ít đau và sự di chuyển giữa các răng rất nhanh. Đây được coi là cứu tinh cho những trường hợp phải gặp gỡ và giao tiếp nhiều.

hinh-anh-nieng-rang-mat-trong

Hình Ảnh Niềng Răng Mặt Trong

Thứ hai về tính chuyên môn: Phương pháp này cho hiệu quả cao bởi sự mô phỏng và việc chế tạo các mắc cài phù hợp với từng bệnh nhân. Cùng với chuyên môn niềng mặt trong kết hợp với việc tăng cường định hình và tái tạo khớp cắn răng. Sau quá trình điều trị chung và riêng rẽ, thông qua việc mô phỏng trên hình có thể nâng cao kết quả chắc chắn. không đơn giản chỉ là các mắc cài được gắn vào răng mà còn chế tạo ra hệ thống dây thép phù hợp với từng bệnh nhân.

Những ưu điểm của niềng răng mắc cài trong


      Niềng răng mắc cài trong cho tính thẩm mỹ cao vì về cơ bản thì khi bạn thực hiện quá trình niềng răng bằng mắc cài trong sẽ không ai có thể phát hiện ra bạn đang phải đeo mắc cài. Đây được đánh giá là phương pháp mang lại tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là cho phụ nữ, những người làm những công việc xã hội, hàng ngày phải gặp gỡ với nhiều người thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Mắc cài mặt lưỡi không những cho tính thẩm mỹ cao mà còn cho hiệu quả rất tốt.
cac-loai-mac-cai

Các Loại Mắc Cài Mặt Trong

Không giống với mắc cài ngoài khi bạn nói cười hay ngay cả khi bạn mím môi thì vẫn không thể che giấu đi việc bạn đang phải đeo mắc cài niềng răng  đặc biết với hàm răng hô. Ngược lại mắc cài trong sẽ giúp bạn hạn chế việc bạn phải va chạm  giữa mắc cài, môi và má.  Sở hữa những ưu điểm mà các mắc cài thông thường không có được thì ở phương pháp này chỉ tồn tại một hạn chế nhỏ đó là bạn sẽ thấy khó chịu ở lưỡi trong thời gian đầu và khó vệ sinh răng miệng hơn. Tuy nhiên cảm giác vướng víu này sẽ chấm dứt khi được một thời gian bạn đã quen dần với nó.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền ?


Dù lợi ích của mắc cài trong được rất nhiều người nhìn thấy và công nhận nhưng khi được tư vấn thì rất nhiều người có cảm giác e dè. Nguyên nhân ở đây chính là chi phí bỏ ra cho một ca niềng răng mắc cài lưỡi là không hề nhỏ, giá chênh lệch tùy vào từng loại mắc cài thường thì sẽ rơi vào khoảng từ 90 – 120 triệu, đây là chi phí được coi là ca hơn so với các loại mắc cài thông thường khác. Tuy nhiên “tiền nào thì của ấy” việc bạn bỏ ra một khoản chi phí như thế là hoàn toàn phù hợp bởi nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong quá trình niềng răng và đặc biệt là thẩm mỹ và hiệu quả của nó là vô cùng cao. Trong quá trình niềng răng nếu bạn tuân thủ theo đúng những hướng dẫn của bác sĩ , tái khám đúng lịch hẹn thì không những cho kết quả tốt hơn mà còn rút ngắn được thời gian niềng lại. Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác nhất bạn vẫn nên đến trực tiếp Để biết chính xác thời gian điều trị và chi phí thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được khám tư vấn.
Nha khoa quốc tế Việt Đức với hơn 10 năm kinh nghiệm về niềng răng, sẽ là lời khuyên hữu ích cho bạn, đến với Nha khoa Quốc tế Việt Đức ngoài việc bạn sẽ được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bạn còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi quá trình niềng răng được tiến hành hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn. Đến với Nha khoa Quốc tế Việt Đức bạn không chỉ nhận được sự tân tâm và chuyên nghiệp của các bác sĩ thực hiện tại đây mà sau quá trình niềng răng bạn còn nhận được một phác đồ chăm sóc và thăn khám định kỳ để đảm bảo hiệu quả cao nhất cho bạn.

>> Tham khảo thêm: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt


Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét