logo

VÌ SAO NÊN LÀM TRẮNG Ở NHA KHOA

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Em đang có ý định đi tẩy trắng răng nhưng em không biết nên đến trung tâm nha khoa hay tẩy tại nhà sẽ tốt hơn. Vì em nghe nói tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà sẽ tốt hơn. Em thật sự muốn khắc phục hàm răng ố vàng của mình nhưng vẫn còn rất phân vân. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn! (Xuân Linh – Hải Phòng)

Trả lời :

Chào bạn Xuân Linh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm trắng răng ở nha khoa khác gì so với làm trắng răng ở nhà?” của bạn, Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin được giải đáp cụ thể như sau:

Làm trắng răng tại nhà hiện nay đang được rất nhiều người áp dụng bởi vì an toàn mà chi phí lại rẻ, có thể sử dụng những nguyên liệu ngay tại nhà. Chỉ cần kiến trì thực hiện, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu một hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, những phương pháp tẩy trắng răng này chỉ phù hợp với những hàm răng bị ố màu nhẹ và nó gần như không có tác dụng với những trường hợp răng ố vàng từ bên trong hoặc bị nhiễm màu kháng sinh. Và với những phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bạn cần kiên trì, phải tốn nhiều thời gian cho nó thì mới có hiệu quả.

Vì sao nên làm trắng răng ở nha khoa?


Ngoài các cách tẩy trắng răng tự nhiên, không ít người còn mua thuốc tẩy trắng về tự tẩy trắng tại nhà. Đây là tưởng chừng như khá đơn giản và thực hiện khá dễ dàng bởi chỉ cần có thuốc là bạn có thể tự tẩy trắng rồi. Nhưng đây không phải là một cách thực hiện an toàn, tự tẩy trắng răng bẳng phương pháp này rất có thể sẽ gây ra những tổn thương không mong muốn cho răng, và còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Chính vì thế, tẩy trắng răng ở nha khoa đang là lựa chọn của rất nhiều người.

tay-trang-rang-o-nha-khoa
Tẩy trắng tại phòng khám nha khoa sẽ mang lại hiệu quả và an toàn hơn

Thuốc tẩy trắng muốn cho hiệu quả cần có nồng độ khá mạnh, điều này có thể gây kích ứng men răng. Khi tẩy trắng răng tại nhà, thuốc hoàn toàn không có hỗ trợ kích hoạt nên muốn cho hiệu quả cần dùng thuốc với nồng độ cao. Người tẩy trắng lại không biết cách bảo vệ mô mềm đảm bảo, thao tác không chuẩn xác sẽ khiến cho thuốc dây ra mô mềm gây kích ứng. Sự kích ứng này có thể dẫn đến sự bỏng rát, đau nướu và ê buốt răng.


Hơn thế, tẩy trắng tại nhà không cho hệu quả cao, vì thuốc chỉ có thể tiếp xúc và tạo ra phản ứng tẩy ở mặt ngoài men, không làm trắng các lớp men bên trong nên trắng không triệt để và không đều màu. Sau khi tẩy trắng, khả năng nhiễm màu trở lại cũng cao hơn, không duy trì được dài lâu.

Vì thế dù bạn dùng miếng dán, bút tẩy hay máng tẩy tại nhà thì hiệu quả đạt được và thời gian duy trì rất thấp.

Làm trắng răng tại những nha khoa uy tín có thể khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm đó. Đặc biệt, khi thực hiện tẩy trắng tại nha khoa bạn sẽ được các bác sĩ theo dõi suốt quá trình tẩy tắng nên đảm bảo an toàn hơn.

Những ca tẩy trắng thực tế tại Nha khoa Việt Đức là minh chứng cho điều đó, Sử kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố, bác sĩ giỏi cùng với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening hiện đại thì bệnh nhân hoàn toàn có thể đặt lòng tin về chất lượng cho việc tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa. Hàm răng đạt độ trắng sáng tuyệt đối, triệt để, đều màu và bền màu. Và quan trọng hơn là chi phí không hề cao hơn nhiều so với phương pháp tẩy trắng tại nhà.



gia-tay-trang-rang
Bảng giá tẩy trắng tại Nha khoa Việt Đức

Sau khi thực hiện tẩy trắng tại phòng khám nha khoa, răng sẽ trở nên bóng và chống bám tốt hơn, hạn chế tối đa việc xỉn màu trở lại. Răng cũng đạt độ chắc khỏe cao hơn do được bổ sung fluor làm săn chắc men răng và nướu. Chính vì thế mà tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa đảm bảo hiệu quả cao, triệt để, dài lâu và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao nên tẩy trắng tại nhakhoa?

Nếu bạn còn phân vân cho lựa chọn của mình hoặc cần biết thêm những thông tin chi tiết và chính xác hơn. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm tư vấn chính xác cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Cảm ơn bạn!




Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét