logo

GHÉP XƯƠNG TRONG CẤY GHÉP IMPLANT

Ghép xương trong trồng răng implant là chỉ định bắt buộc với một số trường hợp nhất định, như mật độ xương hàm quá mỏng, mất răng xương hàm bị tiêu đi.

Khi nào trồng răng implant cần ghép xương?


Trên thực tế, không phải trường hợp nào khi cấy ghép implant cũng cần phải ghép xương. Điều này chỉ được chỉ định trong một số trường hợp nhất định.

Cấy ghép implant trong một số trường hợp phải đi cùng với ghép xương

Cấy ghép implant trong một số trường hợp phải đi cùng với ghép xương

- Trường hợp cấy ghép implant nếu có xương hàm đủ dày và khỏe mạnh, có khả năng tích hợp, nâng đỡ implant một cách nhanh chóng thì hoàn toàn không cần đến bước ghép xương.
- Ngược lại, những trường hợp răng đã bị mất trong khoảng thời gian dài, xương hàm đã bị tiêu đi, mật độ xương hàm mỏng không đáp ứng được yêu cầu tích hợp với trụ implant. Bác sĩ sẽ chỉ định bắt buộc việc cấy ghép thêm xương hàm.
Để biết chính xác việc có cần ghép xương khi cấy ghép implant hay không, khách hàng nên đến gặp trực tiếp bác sĩ, thăm khám và chụp phim X – Quang, nhận tư vấn phương pháp thực hiện cụ thể.

Ghép xương cấy implant


Ghép xương trong trồng răng implant không phải là một cuộc phẫu thuật đơn giản, nó cần tới tay nghề bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại để thực hiện.

Quá trình ghép xương nâng khoang hàm

Quá trình ghép xương nâng khoang hàm

Có 3 cách ghép xương cơ bản và tùy vào từng trường hợp cụ thể của từng khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp:
- Ghép xương răng lớn: Nếu răng bị mất đi của bạn là răng hàm và phần xương hàm tại vị trí đó bị khuyết thiếu lớn do trấn thương hoặc do bẩm sinh thì vật liệu dùng để ghép thường là xương tự thân. Có nghĩa là bác sĩ sẽ lấy một phần xương trên chính cơ thể bạn như cằm, hông, chày… để ghép vào đúng vị trí cần ghép xương.
Ghép xương răng nhỏ: trường hợp này xương hàm bị tiêu đi, nhưng không nhiều, thì có thể sử dụng xương nhân tạo để tái tạo lại xương hàm, mô xương nhân tạo này có thể tạo ra từ màng xương tổng hợp đặc biệt hoặc xương bò.
Mở rộng cung hàm: trường hợp xương hàm quá mỏng, không thể đặt được mô cấy, bác sỹ sẽ chỉ định mở rộng cung hàm cho bệnh nhân. Lúc này xương hàm sẽ được mở rộng ra thành 2 phần và vật liệu ghép xương nhân tạo sẽ được đặt vào giữa.

Nha khoa Việt Đức – nha khoa đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật cấy ghép implant

Nha khoa Việt Đức – nha khoa đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật cấy ghép implant

Với những trường hợp đã bị tiêu xương hàm, thì quá trình cấy ghép implant có thành công hay không sẽ phụ thuộc trực tiếp vào kết quả ghép xương.
Khách hàng nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện, tại đây sẽ đảm những yếu tố cần thiết để đảm bảo quá trình cấy ghép implant an toàn và hiệu quả. Nha khoa Quốc tế Việt Đức, không chỉ là nha khoa  đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật cấy ghép implant. Mà còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trên 15 năm kinh nghiệm.  NCS.Ths Bs. Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép implant từ đơn giản đến phức tạp. Trong đó cũng có không ít những ca ghép xương đã được thực hiện và cho kết quả tích hợp rất cao.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến các dịch vụ ghép xương trong trồng răng implant, hoặc những dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét