logo

TRỒNG RĂNG IMPLANT TẠI NHA KHOA UY TÍN

Trồng răng implant là gì?



Kỹ thuật trồng răng implant ra đời đã đánh dấu một bước tiến hoàn toàn mới trong ngành y nha khoa. Với kỹ thuật mới này bạn hoàn toàn có thể phục hình lại những chiếc răng đã mất của mình một cách đơn giản nhất. Trồng răng implant sẽ mang lại cho bạn một hàm răng hoàn toàn giống như răng thật.

trong-rang-implant
Trồng răng implant tại nha khoa uy tín sẽ cho bạn hàm răng đẹp và khỏe mạnh

Implant đóng vai trò là chân răng giả thay thế cho chân răng thật đã bị  mất đi. Cấu tạo của răng implant bao gồm chân răng và thân răng, hoàn toàn giống như răng thật. Cho chức năng và thẩm mỹ hoàn toàn giống như răng thật.
Một sô trường hợp xương hàm bị tiêu đi quá nhiều do chân răng thật bị mất quá lâu thì trước khi cấy ghép răng implant bát buộc phải cấy ghép xương để đảm bảo chân răng giả có thể bám chắc và phát triển ổn định lâu dài trong xương hàm.
Răng implant gồm 3 phần chính
Chân răng implant (fixture): Được chế tạo ra từ chất liệu titanium, có hình xoắn ốc, bề mặt được phủ một lớp giống dạng xương giúp cho xương hàm có thể bám trực tiếp với chân răng này. Chân răng implant đặt ngay vị trí chân răng đã bị mất.

cau-tao-rang-implant
Cấu tạo răng implant

Trụ phục hình (abutment): được nối từ trụ implant trong xương lên mão răng sứ bằng ốc kết nối, là phần để đặt mão răng sứ lên trên.
Răng sứ: là phần răng sứ được gắn trực tiếp lên trụ phục hình bằng một loại xi măng nha khoa gắn chuyên dụng.
Nếu trường hợp bạn cần thực hiện cấy ghép xương trong khi cấy ghép implant thì bạn phải đảm bảo chắc chắn 1 diều, bạn phải chọn đuộc một nha khoa uy tín với độingũ y bác sĩ giỏi và kỹ thuật hiện đại thì mới có thể cho kết quả tốt nhất được. Nếu quá trình cấy ghép không tốt thì khả năng răng implant bị rơi ra ngoài là điều khó tránh khỏi và hơn thế nó còn gây nguy hiểm cho chính sức khỏe của bạn.Đây là một kỹ thuật cao nên cần phải có bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong việc ghép xương, nâng khoang để implant luôn trong tình trạng tương sinh học tốt nhất sau quá trình cấy implant. Vì thế bạn cần lựa chọn trồng răng implant tại nha khoa uy tín để được đảm bảo an toàn tối đa.

Vai trò của một bác sỹ giỏi


Bác sỹ chính là nhân tố chính tiên quyết đảm bảo cho chất lượng của một ca trồng răng implant thành công. Mọi quá trình từ thăm khám tư vấn đến khi kết thúc đều là do bác sĩ quyết định. Thành công hay thất bại, kết quả đạt được đến đâu đều nằm trong quyền quyết định của bác sĩ. Cũng chính bác sỹ là người chỉ định phương pháp làm răng và kỹ thuật cụ thể để phục hình răng giả.

bac-sy-nha-khoa
Bác sĩ có vai trò quyết định cho một ca trồng răng implant thành công

Bởi vậy, trồng răng implant tại nha khoa uy tín trước hết ở đó phải có bác sĩ giỏi, và bạn nên tìm hiểu thật kỹ về những bác sĩ mà sẽ trực tiếp thực hiện cấy ghép cho bạn. Đó chính là những người sẽ trực tiếp quyết định sự thành công hay thất bại của những chiếc răng implant mà bạn sẽ cấy ghép. Bạn nên chọn cơ sở nha khoa uy tín thật sự đó là cơ sở để bạn có thể yên tâm về đội ngũ y bác sĩ giỏi.


Vai trò của công nghệ hiện đại


Công nghệ hiện đại đóng vai trò quyết định mức độ thành công của cả quá trình, thực tế bạn có thể thấy một bác sĩ có giỏi đến mấy nếu không có công nghệ hiện đại thì sẽ không thể thực hiện thành công được.Nếu bác sĩ là điều kiện cần thì công nghệ hiện đại chính là điều kiện đủ cho trồng răng implant tại nha khoa uy tín. Đó là lý do tất cả các nha khoa uy tín tại Hà Nội đều có trong tay những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất về kỹ thuật trồng răng implant. Thay thế và khắc phục được những hạn chế của các phương pháp cũ.

Nói đến trồng răng implant tại nha khoa uy tín, Nha khoa Quốc tế Việt Đức được coi là cơ sở hàng đầu về chất lượng. Là một nha hoa uy tín nhất tại Hà Nội, Nha khoa việt Đức không những có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm mà còn là trung tâm đúng tiêu chuẩn là một Nha khoa quốc tế kỹ thuật thực hiện.

co-so-vat-chat
Công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Nha khoa Việt Đức

Công nghệ trồng răng implant mới hội tụ đuộc đầy đủ những yếu tố như:
+ Răng implant được cấy ghép hoàn toàn trùng khớp với răng thật, thích ứng tốt, không gây tổn thương cho răng và hoàn toàn tự nhiên như răng thật.
+ Có màu sắc và hình dáng giống như răng thật, tuoir thọ cao và tránh được những tác động từ bên ngoài.
+ Chức năng ăn nhai, và thẩm mỹ như răng thật.
+ Quá trình trồng răng implant đơn giản và hạn chế tối đa cảm giác đau nhức cũng như tổn thương cho bạn.
Điều đáng nói ở đây đó là những công nghệ được Nha khoa Việt Đức sử dụng đều là những công nghệ đạt chuẩn quốc tế .
Nha khoa Việt Đức hiện đang là địa chỉ gần như là duy nhất vượt qua được tất cả những cuộc kiểm định chất lượng khắt khe cả về trình độ bác sĩ, công ghệ vật chất, cũng như chất lượng phục vụ… Không những thế trung tâm còn nằm trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam và đồng thời là một trong những nha khoa uy tín nhất tại Hà Nội về công nghệ trồng răng implant.
Như vậy có thể nói 2 chính quyết định đến việc trồng răngimplant tại nha khoa uy tín đó chính là bác sĩ và công nghệ thực hiện. Ngoài ra còn các yếu tố khác như chất lượng dịch vụ, chất lượng của răng sứ… tất cả điều đó sẽ tạo nên một nha khoa uy tín.




Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét