logo

NIỀNG RĂNG KHỂNH NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Niềng răng khểnh là một trong những lựa chọn của nhiều người, bởi vì nó thực chất là một trong những sai lệch răng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng ăn nhai của cả hàm răng.

Niềng răng khểnh nên hay không nên

Niềng răng khểnh nên hay không nên

Có nên niềng răng khểnh không?


Bên cạnh những răng khểnh được coi là “răng duyên”, thì phần lớn trong số răng khểnh thường không đẹp và duyên dáng như mong muốn. Nó thực chất là một sai lệch răng cơ bản, có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến các chức năng của việc nhai của cả hàm răng. Răng khấp khểnh cũng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý răng miệng khác.

Phần lớn những trường hợp răng khểnh cần phải niềng răng

Phần lớn những trường hợp răng khểnh cần phải niềng răng

Chính vì thế, niềng răng khểnh đã trở thành lựa chọn của nhiều người, không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, mà còn tạo ra giá trị về thẩm mỹ rất lớn.

Chi phí niềng răng khểnh như thế nào?


Chi phí niềng răng phụ thuộc trực tiếp vào độ phức tạp của răng và loại mắc cài mà khách hàng lựa chọn. Thông thường sẽ dao động trong khoảng từ 10 triệu/hàm trở lên, giá sẽ cao dần theo giá trị thẩm mỹ của mắc cài. Nếu chỉ niềng răng khểnh thì chi phí sẽ thấp hơn so với niềng cả hàm răng bị lệch lạc, khấp khểnh hoàn toàn.
>> Tham khảo thêm: Chi phí niềng răng hô

Niềng răng bằng ký thuật tân tiến và an toàn


Nhờ vào sự tiến bộ của khoa học công nghệ, quá trình chỉnh nha đang ngày càng trở nên đơn giản. Kỹ thuật niềng răng 6D hiện đại, có thể áp dụng với mọi lứa tuổi. Không giống như phương pháp niềng răng trước đây, niềng răng 6D là sự kết hợp giữa chỉnh nha và chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt, điều chỉnh cả răng và xương hàm nên phù hợp với cả độ tuổi trung niên. Niềng răng 6D giúp điều chỉnh đúng tỉ lệ và ổn định răng trên cung hàm, chuẩn khớp cắn, không những cho hàm răng đẹp mà khuôn mặt cũng trở nên thon gọn, chuẩn tỉ lệ.

Kỹ thuật chỉnh nha tân tiến sễ giúp bạn có hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn

Kỹ thuật chỉnh nha tân tiến sễ giúp bạn có hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ quá trình niềng răng đạt hiệu quả cao nhất và rút ngắn thời gian thực hiện xuống mức thấp nhất.
Hơn nữa, khi thực hiện chỉnh nha tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, khách hàng còn yên tâm bởi đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ, đã có trên 15 năm kinh nghiệm. NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa và là thành viên của hiệp hội chỉnh nha mặt trong thế giới. Đã thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng khểnh, cho phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.
Đội ngũ bác sỹ trên 15 năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sỹ trên 15 năm kinh nghiệm

Nếu còn thắc mắc về dịch vụ niềng răng khểnh, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 19006465. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét