logo

CHI PHÍ NIỀNG RĂNG HÔ

Chi phí niềng răng hô đang là chủ đề tìm hiểu của rất nhiều người khi mà niềng răng đã trở thành phương pháp thẩm mỹ ngày càng phổ biến.

Niềng răng là phương pháp chỉnh răng khá đặc biệt, không ở kỹ thuật phức tạp mà còn ở phương pháp điều trị áp dụng cho mỗi người có thể không giống nhau. Ngoài ra trong quá trình niềng răng, mắc cài là một yếu tố quyết định đến gần như phân nửa thành công cũng như chi phí của quá trình niềng răng. Điều này cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến câu hỏi: niềng răng hô bao nhiêu tiền?


Dưới đây là bàng giá niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức:Chi phí niềng răng hô đang là chủ đề tìm hiểu của rất nhiều người khi mà niềng răng đã trở thành phương pháp thẩm mỹ ngày càng phổ biến.

Niềng răng là phương pháp chỉnh răng khá đặc biệt, không ở kỹ thuật phức tạp mà còn ở phương pháp điều trị áp dụng cho mỗi người có thể không giống nhau. Ngoài ra trong quá trình niềng răng, mắc cài là một yếu tố quyết định đến gần như phân nửa thành công cũng như chi phí của quá trình niềng răng. Điều này cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến câu hỏi: niềng răng hô bao nhiêu tiền?

Dưới đây là bàng giá niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức:

chi-phi-nieng-rang-ho
Bảng giá niềng răng tại nha khoa Việt Đức

Ngoài bảng giá niêm yết trên, Nha khoa Việt Đức còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi và chương trình tri ân gửi tới khách hàng đối với dịch vụ nha khoa nói chung và dịch vụ niềng răng nói riêng.


Thực tế niềng răng không có mức giá cố định, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như độ phức tạp của răng, mắc cài mà bệnh nhân lựa chọn. Mắc cài chính là yếu tố quyết định chính đến chi phí niềng răng, mỗi loại mắc cài sẽ có một mức giá khác nhau. Nếu dùng mắc cài tự buộc, chi phí niềng răng sẽ khá cao do đây là loại mắc cài có tính năng rất linh động, thiết kế rãnh tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Hiệu quả niềng răng đạt được khi dùng loại mắc cài này sẽ nhanh và cao hơn so với mắc cài bình thường.


Như vậy niềng răng hô giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc trực tiếp vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn, nó sẽ là yếu tố quyết định mức chi phí này cao hay thấp.

cac-loai-mac-cai
Các loại mắc cài quyết định trực tiếp chi phí niềng răng

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện sẽ không thể tránh khỏi những chi phí có thể phát sinh như việc phải dùng thêm các khí cụ hỗ trợ như trụ mini vit do răng phải niềng quá phức tạp, vì thế sẽ khiến giá niềng răng cao hơn.


Một số trường hợp đặc biệt, bệnh nhân không chỉ bị hô do răng mà còn do xương hàm thì bác sĩ sẽ phải tiến hành phẫu thuật hàm để quá trình niềng răng cho kết quả cao nhất, chính vì thế giá niềng răng sẽ lại cao hơn so với mức bình thường.

Vì thế nếu bạn thắc mắc tại sao lại có sự chênh lệch giữa các ca niềng răng thì bây giờ bạn đã có câu trả lời, đó là điều dễ hiểu và hiển nhiên nó phải xảy ra.  Chi phí niềng răng phụ thuộc vào chính tình trạng răng hô và sự lựa chọn khí cụ của bạn.

Bởi vậy, để biết chính xác chi phí niềng răng hô, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được các bác sĩ khám và tư vấn chính xác cho bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chuẩn bị tâm lý tốt nhất để thực hiện.


Hiện nay niềng răng hô đã áp dụng những công nghệ mới nhất, cho kết quả niềng răng cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như đảm bảo an toàn nhất cho bệnh nhân, không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho răng cũng như không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức với hơn 10 năm kinh nghiệm, là địa chỉ nha khoa uy tín nhất Hà Nội về niềng răng và được vinh dự đứng trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam. Với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Nha khoa Việt Đức đã thành công với hàng nghìn ca niềng răng ở mọi mức độ phức tạp khác nhau. Và với mục tiêu vì lợi ích của khách hàng, chính vì thế trung tâm luôn cam kết mnag lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất và chi phí niềng răng hô hợp lý nhất. Đó là ý do Nha khoa Quốc tế Việt Đức luôn được khách hàng lựa chọn và trao chọn niềm tin.

Tóm lại, chi phí niềng răng hô sẽ không là cao nếu bạn lựa chon đúng nha khoa uy tín để thực hiện. Chính kết quả mà nó mang lại làm cho bạn cảm thấy hài lòng với số tiền mà bạn bỏ ra. 


Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét