logo

CẤY RĂNG IMPLANT CÓ ĐAU KHÔNG?

Cấy răng Implant có đau không luôn là mối lo ngại lớn đối với bệnh nhân có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Dễ hiểu, vì đây là kỹ thuật tương đối phức tạp đòi hỏi công nghệ hiện đại cùng tay nghề bác sỹ cao.



 Trồng răng Implant có đau không?


Cấy ghép răng Implant là phương pháp hoàn hảo thay thế cho những răng đã mất, bằng cách sử dụng những trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương. Răng implant sau khi cấy ghép sẽ có chức năng như một chiếc răng thật bình thường, đảm bảo được chức năng ăn nhai, màu sắc của răng implant giống hoàn toàn như răng thật nên bảo đảm tính thẩm mỹ một cách tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự tin cười đùa, giao tiếp mà không sợ bị người ngoài phát hiện là bạn trồng răng Implant. 

Trồng răng Implant – phương pháp thay thế hoàn hảo cho răng bị mất
Trồng răng Implant – phương pháp thay thế hoàn hảo cho răng bị mất


Trong suốt quá trình cấy ghép bác sĩ sẽ gây mê toàn phần hoặc gây mê bộ phận vùng xương hàm, do đó bệnh nhân sẽ không hề có cảm giác đau đớn khi thực hiện cấy ghép implant. Sauk hi cấy ghép xong sẽ xuất hiện cảm giác đau nhức một chút. Điều này là hiện tượng tự nhiên khi gây mê hết tác dụng, tuy nhiên những cảm giác đau nhức sẽ không kéo dài quá lâu, vì khi bạn quen dần với những chiếc răng mới bạn sẽ không còn cảm thấy đau nữa.

Công nghệ cấy răng Implant hiện đại – Hạn chế tối đa đau nhức


Hiện nay, với công nghệ cấy ghép răng Implant All-in-4 - công nghệ hiện đại nhất Châu Âu thì bạn không cần lo lắng cấy răng implant có đau không? Cảm giác đau nhức sẽ được hạn chế tối đa bởi ưu điểm tương thích nhanh chóng với xương hàm, không xâm lấn đảm bảo phần mô xung quanh chân trụ cũng như xương hàm nhanh chóng hồi phục. 
Đồng thời chức năng ăn nhai, cảm biến thức ăn nhạy bén cũng được đảm bảo gần như răng thật. Và thời gian cấy ghép răng chỉ 10-20 phút cho mỗi Implant, khách hàng không phải lưu trú khi điều trị.

Công nghệ, trang thiết bị hiện đại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi điều trị
Công nghệtrang thiết bị hiện đại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi điều trị

Với kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 5.000 ca trồng răng implant mỗi năm cùng đội ngũ bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực nàynha khoa quốc tế Việt Đức  địa chỉ làm răng Implant uy tín hàng đầunhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Các ca điều trị được thực hiện chính bởi Bác  Trịnh Đức Mậunha  đầu ngành hơn 15 năm kinh nghiệm. Tu nghiệp chuyên sâu về Implant tại PhápMỹ  Ý. Thời gian vừa qua, NCS.Ts.Bs Trịnh ĐứcMậu đã tham dự hội thảo chuyên sâu cấy ghép Implant hiện đại tại Công hòa Ý. Buổi hội thảo  nơi quy tụ các chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu thế giớiHội thảo  buổi thảo luận các vấn đề liênquan đến lĩnh vực cấy ghép Implant hiện đạiđồng thời cập nhật những  thuật phục hình răng Implant mới nhất Châu Âu hiện nay.

Bác sỹ Mậu tham gia hội thảo chuyên sâu cấy ghép Implant hiện đại tại Công hòa Ý
Bác sỹ Mậu tham gia hội thảo chuyên sâu cấy ghép Implant hiện đại tại Công hòa Ý

Cấy ghép Implant tại Nha khoa Việt Đứcbạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi  không phải nha khoa nào cũng làm được. Nha khoa quốc tế Việt Đức còn thực hiện chính sách chăm sóc khách hàngtốt  bảo hành trọn đờilàm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Hi vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ gúp bạn  được câu tả lời cho thắc mắcCấy răng Implant  đau không?. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin  địa chỉ thực hiện dịch vụ trồng răng Implant hiệu quả, an toànnhanh chóng thì hãy tìm đến Nha khoa Quốc ́ Việt Đức là một trong những nha khoa uy tín tại hàng đầu về dịch vụ cấy ghép răng Implant.

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét