logo

Tẩy trắng răng tại nha khoa nào uy tín – hiệu quả

Tất cả chúng ta ai cũng muốn sở hữu hàm răng trăng sáng cả bởi cái răng cũng là một góc của con người – răng có đẹp thì ta mới tự tin, vui vẻ được. Chính vì lẽ đó nên hiện nay phương pháp tẩy trắng răng đang rất được mọi người lựa chọn nhưng không phải ở nha khoa nào cũng uy tín cả. Vậy tẩy trắng răng tại nha khoa nào uy tín – hiệu quả đây?

1. Nha khoa quốc tế Việt Đức – nơi sự tin tưởng đong đầy


Đến với nha khoa quốc tế Việt Đức, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nơi đây. Mang trong mình kinh nghiệm hơn 12 năm thành lập, tới nay Việt Đức luôn không ngừng nỗ lực và phát triển để làm hài lòng nhất tới các quý vị khách hàng.
Tại đây, chúng tôi hội tụ rất nhiều các y bác sĩ nổi tiếng được đào tạo theo quy trình khắt khe của Mỹ, Hàn Quốc, Pháp,… đặc biệt trong đó có bác sĩ NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu đã tu nghiệp trên 15 năm và là cá nhân có thành tích rất xuất sắc trong y tế được nhà nước tôn vinh.
Ngoài ra, tẩy trắng răng tại nha khoa còn sử dụng các thiết bị hiện đại nhất đảm bảo đo đạc và lên phác đồ điều trị cho từng bệnh nhân một các hiệu quả nhất.

2. Công nghệ Laser Beyond Whitening là công nghệ đời mới của tẩy trắng răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức


Đây là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay được nhiều nước sử dụng với các chùm laser sáng quét sâu tới men răng khiến răng trắng sáng lên trông thấy. Bên cạnh đó, với công nghệ này, mô quanh răng của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối bởi trong gel tẩy trắng có chứa fluor giúp bảo vệ răng miệng bạn một cách tuyệt đối.
Trên hết, hiệu quả của Laser Beyond Whitening cũng được đánh giá cao hơn so với các phương pháp khác bởi răng bạn có thể duy trì độ sáng bóng lên tới 3 năm liền giúp cắt giảm chi phí cho các lần tái khám sau này.


Dưới đây là một số khách hàng đã từng điều trị tẩy trắng răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức:

Bệnh nhân răng bị xỉn do không vệ sinh sạch sẽ khoang miệng



Tất cả các bệnh nhân sau khi đến tẩy trắng răng tại nha khoa Việt Đức đều cảm thấy hài lòng và thỏa mãn. Vậy còn bạn thì sao? Hãy đến ngay để có thể tự tin tỏa sáng nhất có thể.
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét