logo

Giá cấy ghép răng implant có cao hơn các phương pháp khác?

Một trong các phương pháp được lựa chọn nhiều nhất để phục hồi hàm răng đó là cấy ghép răng implant. Phương pháp này được đánh giá là có nhiều ưu điểm, khắc phục được khuyết điểm của các phương pháp truyền thống khác.
Tuy nhiên, bên cạnh chất lượng tốt thì cũng kèm theo giá cả phải phù hợp với chất lượng đó. Nhiều người vẫn quan ngại về vấn đề giá cấy ghép răng implant liệu có quá cao, liệu họ đã phải bỏ chi phí ra một cách phù hợp.
  1. Thế nào là cấy ghép răng implant

Implant là phương pháp thay thế một hoặc nhiều răng đã bị mất ở các vị trí khác nhau, hoặc thay thế cả hàm. Cấy ghép implant là quá trình đưa một trụ implant vào vị trí chân răng cũ, sau đó nha sỹ sẽ lắp phần răng giả lên trụ implant đó.
  1. Những ưu điểm vượt trội mà cấy ghép răng implant mang lại so với các phương pháp khác

Độ an toàn

Với trình độ chuyên môn của nha sỹ cao, cùng với công nghệ máy móc tiên tiến, cấy ghép răng implant đảm bảo được độ an toàn cho nướu, tủy răng và các răng liền kề.

Tuổi thọ

Hàm răng sau khi được phục hồi bằng phương pháp cấy ghép răng implant có thể có tuổi thọ suốt đời nếu được chăm sóc, làm sạch hàng ngày, và khám định kỳ tại nha khoa.

Tính thẩm mỹ cao và phục hồi chức năng nhai

Răng implant được làm dựa trên mẫu răng lấy từ hàm răng của bệnh nhân, vì vậy răng giống như răng thật. Quan trọng nhất là nó mang lại chức năng nhai như răng thật, người bệnh không cầm kiêng kem gì.
Những ưu điểm trên chứng tỏ được mức giá cấy ghép răng implant sẽ cao hơn giá của các phương pháp thay răng truyền thống. Tuy nhiên, so về chi phí chung thì cấy ghép răng implant có thể giúp người dùng tiết kiệm hơn nhiều vì nó có tuổi thọ cao và rất an toàn.
  1. Giá cấy ghép răng implant tại Nha khoa quốc tế Việt Đức

Nha khoa quốc tế Việt Đức được biết đến là Top phòng khám nha khoa uy tín tại Việt Nam, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo giá cấy ghép răng implant của chúng tôi dưới đây:
Hãy liên hệ đến Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn về giá cấy ghép răng implant tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét