logo

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá răng implant

Nha khoa hiện nay đã không còn lạ lẫm gì với phương pháp cấy ghép răng implant để phục hình hàm răng. Với cấy ghép implant, mọi ưu điểm lợi ích đều được chứng minh rõ ràng, không thể phủ nhận sự tối ưu mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên mức giá của cấy ghép implant cũng khá cao. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá răng implant?

1. Cấu tạo răng implant

Răng implant được cấu tạo từ 3 phần riêng biệt, chúng được kết nối với nhau bởi hệ thống ốc kết nối và xi men gắn phục hình.
Trụ răng implant: trụ răng được làm từ titanium, có hình trụ xoắn ốc. Bề mặt được phủ một lớp dạng xương giúp xương có thể bám trực tiếp vào chân răng implant này. Trụ implant được đặt tại vị trí chân răng cũ.
Vít Abutment: vít Abutment là thành phần gắn răng sứ lên đó, là khớp nối giữa trụ răng implant và răng sứ. Abutment chỉ được gắn cố định vào implant khi quá trình tích hợp giữa xương và trụ implant thành công.
Thân răng sứ: hay còn gọi là mão răng, thân răng sứ được đặt sát khít với vít Abutment. Nó được thiết kế dựa trên mẫu răng của từng bệnh nhân, vì vậy mà có kích thước, hình dạng, màu sắc giống như răng thật.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá răng implant

Chất liệu trụ implant

Trụ implant được làm từ titanium, một loại hợp kim được kiểm nghiệm an toàn khi được đưa vào cơ thể con người. Trụ titanium được nhập khẩu từ các nước đi đầu về nha khoa như Mỹ , Thụy Điển, Đức,… Vì vậy mà giá trụ cũng có sự khác nhau làm cho giá răng implant cũng khác nhau với tưng loại trụ.

Chất liệu răng sứ

Răng sứ được chia thành hai loại, tùy thuộc vào nhu cầu và ý thích của bệnh nhân mà bác sỹ sẽ tiến hành sử dụng loại rang sứ đó. Hai loại răng sứ đó là: răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ.

Kinh nghiệm của nha sỹ cùng cơ sở vật chất, máy móc thiết bị

Cấy ghép răng implant là một phương pháp khá phức tạp, vì vậy mà phải là các nha sỹ hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mới có thể thực hiện được. Cùng với đó là thiết bị máy móc hiện đại cũng góp một phần không nhỏ giúp cho tỷ lệ thành công trong mỗi ca cấy ghép.
Trên đây là những yếu tố cấu thành nên giá răng implant.
Để được tư vấn chi tiết về tình trạng khoang miệng cũng như tư vấn về giá răng implant, hãy đến ngay Nha khoa quốc tế Việt Đức.
Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét