logo

Gỉai đáp thắc mắc: Trồng răng sứ Emax có tốt không?

Trồng răng sứ thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt, trồng răng sứ Emax đang là phương pháp được nhắc đến nhiều hơn cả. Nhưng liệu thực sự trồng răng sứ Emax có tốt không?

Vậy trông răng sứ Emax có tốt không?

Có xuất phát điểm sau sứ titanium, sứ crom, sứ venus, sứ cercon,.. chính vì lẽ đó nên sứ Emax càng mang trong mình nhưng ưu điểm vượt bậc hơn cả so với các thế hệ đàn anh đi trước như:
+ An toàn tuyệt đối với sức khỏe con người: Sứ Emax rất lành tính, có tính tương thích sinh học rất cao, đảm bảo khoogn gây dị ứng, khoogn gay ra các phản ứng phụ đối với răng miệng.
+ Có tính thẩm mỹ cao: Sứ Emax có độ trong, độ trắng sáng tương đối giống với răng thật nên nhìn từ mắt thường rất khó nhận ra đó là răng giả. Bên cạnh đó có rất nhiều tone màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, với sứ Emax bạn không phải lo ngại các vấn đề như bị đen chân nướu, bị hôi miệng.


+ Có tính chịu lực, chịu nhiệt tốt: Emax có độ chịu lực 400 Mpa tức là gấp 4 lần so với răng thật bạn có thể thoải mái ăn uống thả ga mà không phải lo gây hư hại tới răng giả.
+ Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại số 1 tại Đức – Nano Ceramic cho cảm giác thoải mái, không gây khó chịu tới người sử dụng mà còn rút ngắn được thời gian điều trị chỉ còn từ 1-3 ngày. Ngoài ra với việc áp dung hệ thống máy tính thông minh 5D CAD/CAM CEREC cho thiết kế chuẩn tới từng kẽ răng từ đó tái tạo hàm răng rạng ngời, chắc khỏe theo chuẩn tỉ lệ vàng.
Tới đây, chắc hẳn thắc mắc trồng răng sứ Emax có tốt không đã có lời giải đáp trong lòng mỗi người đọc rồi. Bên cạnh đó để trồng răng sứ Emax được hiểu quả hãy tìm tới những cơ sở nha khoa uy tín – chất lượng bởi chỉ có ở đó mới có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao cùng thiết bị y tế hiện đại có như vậy thì trồng răng răng mới đẹp, mới đáng đồng tiền mọi người bỏ ra được.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét