logo

Quy trình làm răng sứ Emax hiện nay

Hiện nay, làm răng sứ Emax được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính thẩm mỹ cao và lành tính. Vậy quy trình làm răng sứ Emax như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới để hiểu hơn.
  1. Răng sứ Emax là gì?

Răng sứ Emax là một trong số những loại răng sứ không kim loại cao cấp. Răng sứ Emax có 2 loại là răng sứ Emax thủy tinh và răng sứ Emax Zir CAD. Vì sở hữu những đặc điểm khắc phục được những khuyết điểm của răng sứ kim loại nên được nhiều bác sĩ và khách hàng lựa chọn với những ưu điểm nổi bật như:
  • Răng trắng đẹp tự nhiên, sáng bóng, giống với răng thật và không bị đen viền trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền và chắc của răng tốt. Răng sứ Emax có độ chịu lực lên tới 400Mpa, gấp 4 lần răng thật nên bạn hoàn toàn yên tâm ăn đồ cứng, dai mà không lo bị vỡ mẻ.
  • An toàn với cơ thể người bọc. Bạn sẽ không phải lo bị kích ứng khi bọc răng sứ như khi bọc răng sứ kim loại. Thời gian sử dụng lên 15 - 20 năm nếu bạn có cách chăm sóc phù hợp.
Với nhiều ưu điểm như vậy thì quy trình làm răng sứ Emax như thế nào? Thời gian sử dụng có lâu không? Hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé.
  1. Quy trình làm răng sứ Emax

Cũng như bọc các loại răng sứ khác thì quy trình làm răng sứ Emax  theo 4 bước đúng chuẩn của quốc tế.
Bước 1:  Bác sĩ sẽ tiến hành khám và tư vấn
Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quát để biết tình trạng răng. Sau đó tư vấn và đưa ra lộ trình bọc răng sứ Emax phù hợp nhất.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng và sát khuẩn
Bạn sẽ được vệ sinh sát khuẩn răng miệng trước khi bọc để đảm bảo an toàn. Sau đó sẽ gây tê vùng cần bọc để giảm đau nhức trong quá trình bọc.
Bước 3: Mài cùi răng và lấy mẫu răng để thiết kế răng sứ
Bác sĩ sẽ mài thân răng cần bọc thành cùi răng để làm trụ. Tiếp đến sẽ lấy mẫu răng chuyển đến phòng Labor để phân tích từ đó chọn màu răng và chế tạo ra răng sứ khớp với răng thật.
Bước 4: Tiến hành lắp răng sứ
Ở bước này bác sĩ sẽ lắp răng sứ vào cùi răng và sau đó kiểm tra lại độ khớp, độ kênh của răng. Cuối cùng bác sĩ sẽ hẹn lịch khám lại cho bạn.
Để có một ca bọc răng sứ Emax thành công bạn cần tìm đến cơ sở nha khoa uy tín. Nha khoa Quốc Tế Việt Đức được nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Tới đây, bạn sẽ được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và tư vấn. Được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, cùng với công nghệ mới rút ngắn thời gian làm răng và độ chính xác cao. Ngoài ra, chế độ bảo hành của nha khoa Quốc Tế Việt Đức lâu dài lên tới 10 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm.
Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn về làm răng sứ hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây.


Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét