logo

Làm răng sứ Titan có bị đen chân răng không?

Làm răng sứ Titan có bị đen chân răng không? Một thắc mắc mà rất nhiều khách hàng muốn giải đáp, bởi răng sứ Titan gần giống như một loại răng sứ kim loại. Vì vậy, răng sứ Titan có thể bị đen chân răng sau một vài năm sử dụng. Vậy làm răng sứ Titan có bị đen chân răng không?

1. Tìm hiểu về răng sứ Titan


Răng sứ Titan là răng sứ kim loại, được kết cấu bởi khung sườn hợp kim Titan và lớp vỏ bọc sứ Ceramco3. Sứ Ceramco3 thường được sử dụng với cả răng toàn sứ, chính vì vậy mà răng sứ Titan vẫn sở hữu một số ưu điểm từ răng sứ toàn sứ, cụ thể:
- Răng sứ Titan có tính thẩm mỹ cao hơn so với răng sứ kim loại. Nhờ vỏ bọc Ceramco3 có tính thấu quang nên khi có ánh sáng, răng sứ Titan vẫn không để lộ màu titan của khung sườn bên trong.
- Quy trình bọc răng sứ Titan không quá phức tạp, bởi các nha sĩ không cần lấy nhiều mô răng, không cần sử dụng hệ thống máy móc quá hiện đại, các loại máy thông thường vẫn có thể làm răng sứ titan đảm bảo chất lượng tốt nhất.
- Chính vì thực hiện đơn giản, nên chi phí thực hiện bọc răng sứ Titan không cao. Hiện nay chi phí bọc răng sứ Titan tại các nha khoa Hà Nội dao động trong khoảng 2 – 3 triệu đồng/ răng.
lam-rang-su-titan-co-bi-den-chan-rang-khong (2)




2. Làm răng sứ Titan có bị đen chân răng không?

Răng sứ Titan về bản chất cũng là một loại răng sứ kim loại – một loại răng rất dễ bị đen chân răng. Liệu làm răng sứ titan có bị đen chân răng không?

lam-rang-su-titan-co-bi-den-chan-rang-khong (1)

Răng sứ kim loại có kết cấu khung sườn kim loại thường hoặc kim loại quý. Tuy nhiên, dù là kim loại nào thì chúng đều có tính oxi hóa mạnh, vì vậy răng sứ kim loại sẽ bị đen chân răng sau vài năm sử dụng. Còn với răng sứ Titan, khung sườn được làm từ titanium nguyên chất, hợp kim Titan với tính tương sinh học cao, răng sẽ chỉ bị đen sau khoảng thời gian sử dụng từ 7 - 10 năm.
Vì vậy, nếu quý khách hàng đang băn khoăn về chi phí bọc răng sứ, nhưng vẫn muốn đảm bảo răng sứ sử dụng được lâu dài mà không bị đen chân răng, thay vì chọn răng sứ toàn sứ quý khách có thể thay thế bằng răng sứ Titan, chi phí không quá cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như răng sứ toàn sứ. 

Quý khách hàng có thể liên hệ tư vấn và thăm khám miễn phí tại nha khoa quốc tế Việt Đức theo địa chỉ:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét