logo

Hình ảnh làm răng sứ titan trước và sau phục hình

Các bạn đã nghe nhiều đến các phương pháp bọc răng sứ titan nhưng chưa hề thấy hình ảnh làm răng sứ titan thực tế trước và sau. Vậy hãy cùng tôi xem hình ảnh dưới đây và nghe chia sẻ của chủ bức ảnh nhé!

1. Hình ảnh làm răng sứ titan của tôi

Có thể thấy sau nhiều năm, phần răng bọc sứ titan của tôi vẫn bền đẹp. Bạn có thể thấy răng của tôi trước đây trông rất xấu do bị móm hàm dưới, chính vì vậy mà tôi mất tự tin và quyết định đi tìm phương pháp làm đẹp cho mình.
hinh-anh-lam-rang-titan-04

Tôi đã tìm đến phương pháp bọc răng sứ titan, tôi không hề tin những điểm nổi trội của dòng sứ này cho đến khi tôi phục hình thành công sau 3 ngày.
- Độ chịu lực cao, chắc chắn, tôi vẫn có thể cắn, xé với lực vừa phải và thoải mái ăn một số đồ ăn không quá cứng.
- Tôi có thể thoải mái sử dụng nhiều thực phẩm khác nhau nhờ khả năng chống ăn mòn do axit có trong thành phần của nhiều loại đồ ăn, thức uống.
- Và đặc biệt diện mạo của tôi đã hoàn toàn thay đổi tích cực với nụ cười trắng sáng tự nhiên, màu sắc của sứ titan khiến bạn bè và người thân của tôi không thể nhận ra đó là răng giả sau khi tôi bọc răng sứ.
hinh-anh-lam-rang-titan-03

Nhìn lại hình ảnh làm răng sứ titan của tôi trước và sau khi phục hình chắc chắn các bạn sẽ rất tò mò về cách mà tôi đã chăm sóc để răng luôn khỏe đẹp.
>> Xem thêm: Răng sứ Nacera được bao lâu?

2. Tôi đã chăm sóc răng sứ titan như thế nào?

Tuy chỉ là răng giả nhưng các bạn nên chăm sóc răng sứ Titan như chăm sóc răng thật của mình. Dưới đây là một vài chia sẻ về cách chăm sóc răng sau khi bọc sứ titan của tôi:
- Tôi sử dụng chỉ nha khoa thay vì dùng tăm sau khi ăn làm sạch kẽ răng, lựa chọn loại bàn chải lông tơ mềm để chải răng, làm sạch mảng bám thêm lần nữa và sử dụng nước muối sinh lý để kháng khuẩn.
- Vì sử dụng răng sứ titan nên tôi rất cẩn trọng trong việc lựa chọn thực phẩm đặc biệt là các đồ uống có chất kích thích, chúng không hề tốt cho sức khỏe của bạn.
- Kiểm tra răng định kì là việc tôi luôn ghi nhớ và bạn cũng vậy, một công việc giúp bạn đảm bảo sức khỏe răng miệng của mình luôn ổn định.
hinh-anh-lam-rang-titan-01

Có thể thấy tôi đã thay đổi nhờ nụ cười mới mà các bác sĩ nha khoa quốc tế Việt Đức mang lại, còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhé!
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://nhakhoaquocteuytin.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét