logo

TRÁM RĂNG CÓ CẦN TIÊM THUỐC TÊ?

Trám răng là một phương pháp rất phổ biến hiện nay có thể phục hình lại được những chiếc răng đã bị sứt mẻ trở về hình dạng ban đầu.

Trám răng có đau không?


Trám răng là phương pháp sử dụng những vật liệu nhân tạo để phục hình lại những khuyết thiếu của răng như răng bị sứt mẻ, răng sâu… hoàn toàn không gây đau nhức hay khó chịu nào cho bệnh nhân. Trám đặc biệt an toàn, không xâm lấn đến mô răng, không làm tổn thương răng miệng, và có thể bảo vệ răng không phát sinh nặng hơn.

Trám răng là kỹ thuật khá đơn giản, không gây đau nhức nào cho bệnh nhân

Trám răng là kỹ thuật khá đơn giản, không gây đau nhức nào cho bệnh nhân

Kỹ thuật trám răng rất đơn giản, tuy nhiên do phải tác động trực tiếp lên răng nên nó có đôi chút khó chịu trong quá trình thực hiện. Nếu chỉ trám răng hàm hoặc răng cửa bị sâu hay sứt mẻ thì bạn có thể hoàn toàn an tâm vì nó sẽ không gây ra cho bạn cảm giác đau nhức nào.
Trong trường hợp bạn bị sâu răng, nếu muốn trám thì trước tiên bạn phải nạo sạch ổ sâu trước khi trám răng. Quá trình nay sẽ diễn ra rất nhanh chóng, chỉ cần nạo sạch ổ sâu và trám vít vật liệu lên trên bạn đã có được chiếc răng như ban đầu.
Nếu răng của bạn đã bị sâu nặng và phải điều trị tủy thì quá trình trám răng sẽ lâu hơn, khi mức độ càng nặng thì cảm giác ê buốt xuất hiện càng nhiều và gây ra cảm giác khó chịu cho người bệnh. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn, vì bác sĩ sẽ chỉ định thuốc giảm đau để giảm đau nhức cho bạn.

Trám răng có cần tiêm thuốc tê?


Đối với những trường hợp trám răng thông thường thì sẽ không cần phải tiêm thuốc tê. Tuy nhiên, nếu răng bạn bị sâu nặng, đặc biệt là phải điều trị tủy thì bác sĩ sẽ chỉ định gây tê để giảm đau đớn cho bệnh nhân.
Chỉ những trường hợp sâu răng nặng điều trị tủy mới cần phải tiêm thuốc tê

Chỉ những trường hợp sâu răng nặng điều trị tủy mới cần phải tiêm thuốc tê

Như vậy, chỉ đối với những trường hợp sâu răng nặng mới cần phải tiêm thuốc tê trước khi trám răng. Điều này sẽ giúp bảo vệ tủy, không bị viêm nhiễm sau khi trám răng.
Trám răng là một kỹ thuật không hề phức tạp, tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất cần phải có một đội ngũ bác sĩ giỏi và kỹ thuật thực hiện tốt, kết hợp với công nghệ hiện đại khi thực hiện. Nha khoa Quốc tế Việt Đức đang áp dụng công nghệ trám răng Laser Tech hiện đại nhất hiện nay, không chỉ cho hiệu quả cao mà còn đáp ứng được độ an toàn tuyệt đối khi thực hiện. Hoàn toàn không gây ra cảm giác đau nhức hay và biến chứng nào cho răng miệng.

Những chia sẻ trên đây về vấn đề trám răng có cần tiêm thuôc tê không, mong rằng sẽ giúp bạn an tâm hơn phần nào khi lựa chọn phương pháp phục hình ăng này.
Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm, các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét