logo

NIỀNG RĂNG CÓ ĐAU KHÔNG?

Niềng răng là quá trình sử dụng khí cụ nha khoa để giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm, không gây đau nhức như nhiều người nghĩ.

Niềng răng có đau không?

Niềng răng có đau không?

Niềng răng có đau như nhiều người nghĩ


Bản chất của quá trình chỉnh nha là việc sử dụng hệ thống mắc cài kim loại gắn trực tiếp lên răng, nhằm dịch chuyển, đưa răng về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm. Quá trình này sẽ kéo dài từ 1 – 2 năm, tùy vào mức độ sai lệch của từng người.
Quá trình chỉnh nha hoàn toàn không tác động sâu đến cung hàm và mô lợi. Vì thế hoàn toàn không gây đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ.
Chỉ trong trường hợp, trong quá trình niềng răng, khách hàng được chỉ định nhổ răng, thì sẽ xuất hiện cảm giác đau nhức, nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng chấm dứt trong 3 – 4 ngày. Và cũng có thể kèm theo cảm giác khó chịu, vướng víu trong mấy ngày đầu gắn mắc cài. Sau khi quen dần với mắc cài, khách hàng hoàn toàn có thể ăn nhai, sinh hoạt bình thường.

Niềng răng chỉ đau khi phải chỉ định nhổ răng

Niềng răng chỉ đau khi phải chỉ định nhổ răng

Niềng răng sẽ đau trong bao lâu?


Trong khoảng thời gian đầu từ 5 – 10 ngày sau khi mới niềng răng, cảm giác khó chịu sẽ xuất hiện nhiều hơn, do răng chưa quen với mắc cài. Và tốc độ dịch chuyển răng lúc này mới bắt đầu, nên có thể khách hàng sẽ cảm thấy một chút cảm giác đau nhẹ. Khoảng thời gian này, khách hàng nên chú ý chăm sóc răng miệng tốt hơn, nên súc miệng thường xuyên bằng nước muối loãng và làm vệ sinh miệng sạch sẽ, nhẹ nhàng.

Cảm giác khó chịu chỉ trong 5 – 10 ngày đâu tiên sau khi gắn mắc cài

Cảm giác khó chịu chỉ trong 5 – 10 ngày đâu tiên sau khi gắn mắc cài

Trong một số trường hợp, nếu mắc cài bị cấn vào má và môi gây tổn thương, chảy máu, khách hàng có thể dùng sáp chỉnh nha để che vào vị trí mắc cài bị đau, làm giảm đi cảm giác khó chịu và đau nhức.
Trong suốt quá trình niềng răng, cảm giác đau, khó chịu chỉ xuất hiện vào giai đoạn đầu chỉnh nha, khi răng bắt đầu mới dịch chuyển. Lúc này, tốc độ dịch chuyển khá nhanh, tạo nên áp lực cho răng, lực kéo của dây cung sẽ kéo các răng dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn trên cung hàm, chính vì thế khi các răng di chuyển, bệnh nhân sẽ có cảm giác đau nhẹ.

Công nghệ chỉnh nha hiện đại và an toàn


Chỉnh nha cần một khoảng thời gian khá dài và yêu cầu tính chính xác cao. Vì thế khách hàng cần lựa chọn địa chỉ chỉnh nha uy tín, đảm bảo quá trình chỉnh nha sẽ đạt được kết quả cao nhất.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang áp dụng kỹ thuật chỉnh nha 6D, là kỹ thuật chỉnh nha duy nhất hiện nay, tích hợp được cả hai yếu tố, chỉnh nha và chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt. Không chỉ nắn chỉnh răng về đúng chuẩn khớp cắn, đều đặn trên cung hàm, mà còn tác động sâu đến cung hàm điều chỉnh khuôn mặt trở nên cân đối, chuẩn tỉ lệ. Hơn nữa, với kỹ thuật chỉnh nha 6D thời gian niềng răng được rút ngắn xuống mức thấp nhất và có thể áp dụng với mọi lứa tuổi, đặc biệt là độ tuổi trung niên.

Lựa chọn địa chỉ chỉnh nha uy tín để đảm bảo hiệu quả cao nhất

Lựa chọn địa chỉ chỉnh nha uy tín để đảm bảo hiệu quả cao nhất

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ, trên 15 năm kinh nghiệm. NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa và là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha mặt trong thế giới. Đã và đang mang đến hàng nghìn nụ cười mới mỗi năm cho khách hàng. Sẽ đảm bảo quá trình chỉnh nha đạt được hiệu quả cao nhất.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến chỉnh nha, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét