logo

VÌ SAO PHẢI NÂNG XOANG HÀM KHI CẤY GHÉP IMPLANT?

Nâng xoang hàm khi cấy ghép impalnt nhằm chỉ được chỉ định trong một số trường hợp nhất định, giúp quá trình cấy ghép implant đạt được hiệu quả cao nhất.

Vì sao phải nâng xoang hàm khi cấy ghép implant

Vì sao phải nâng xoang hàm khi cấy ghép implant

Nâng xoang hàm là gì?


Bản chất của kỹ thuật nâng xoang hàm trong cấy ghép implant, là một ca tiểu phẫu trước khi cấy ghép trụ implant vào trong xương hàm. Kỹ thuật này chỉ được chỉ định thực hiện, trong trường hợp răng đã bị mất trong khoảng thời gian dài, xương hàm đã bị tiêu đi với lượng nhất định, ổ răng bị hõm và không còn đủ khả năng để tích hợp với trụ implant chắc chắn.

Nâng xoang hàm giúp trụ impalnt sau cấy ghép tích hợp chắc chắn hơn

Nâng xoang hàm giúp trụ impalnt sau cấy ghép tích hợp chắc chắn hơn

Kỹ thuật nâng xoang hàm cho kết quả tốt, sẽ là tiền đề thuận lợi để quá trình cấy ghép implant thành công ở mức cao nhất.

Những trường hợp cần nâng xoang hàm


Răng bị mất lâu ngày, sẽ làm xương hàm tại phần ổ răng chân răng đó bị tiêu hòm vào. Điều này sẽ làm cho xương hàm bị hạ thấp xuống cả về chiều cao, thể tích và mật độ. Chính vì thế, để có thể cấy ghép implant thành công thì bắt buộc phải cấy ghép thêm xương hàm, để tăng độ cao cho xương, tăng độ bám dính cả trụ răng implant với xương hàm, giúp trụ implant có thể đứng vững trong hàm.

Nâng xoang hàm chỉ được thực hiện trong trường hợp răng đã mất lâu, xương hàm đã bị tiêu hõm

Nâng xoang hàm chỉ được thực hiện trong trường hợp răng đã mất lâu, xương hàm đã bị tiêu hõm

Trong trường hợp răng đã bị mất lâu, xương hàm đã bị tiêu đi quá nhiều, thì cần phải kết hợp cả ghép xương và nâng xoang, để răng implant sau cấy ghép có thể tích hợp chắc chắn và tồn tại lâu dài trên cung hàm.
>> Tham khảo thêm: Chi phí cấy ghép implant

Những yếu tố quyết định một ca cấy ghép implant thành công


Cấy ghép implant là kỹ thuật rất phức tạp, yêu cầu cần có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn:
- Đội ngũ y bác sĩ là những người có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép implant. Hiểu rõ về cách ghép xương nâng xoang hàm và những vấn đề liên quan đến cấy ghép implant.
- Công nghệ hiện đại, hệ thống phòng vô trùng khép kín, đảm bảo an toàn, tránh những biến chứng từ lây nhiễm.
- Hệ thống Implant được sử dụng phải đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ chính xác tuyệt đối.
- Quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn trước và sau quá trình cấy ghép Implant được thực hiện nghiêm ngặt.
- Sức khỏe của khách hàng phải đáp ứng được yêu cầu khi cấy ghép implant, không mắc những bệnh lý nghiệm trọng như tim mạch, ung thư… trẻ em dưới 16 tuổi và phụ nữa mang thai không được cấy ghép implant.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức, là nha khoa đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật cấy ghép implant vào thực hiện. Đáp ứng đầy đủ những yếu tố vừa kể trên. Đến nay đã phục hình thành công hơn 30.000 ca cấy ghép implant và cho phản hỗi rất tốt từ phía khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – địa chỉ cấy ghép implant uy tín nhất tại Hà Nội

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – địa chỉ cấy ghép implant uy tín nhất tại Hà Nội

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến vì sao phải nâng xoang hàm khi cấy ghép implant, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét