logo

NHỔ RĂNG KHÔN BẰNG KỸ THUẬT GÂY TÊ TÂN TIẾN

Nhổ răng khôn bằng kỹ thuật gây tê tân tiến, giúp giảm đau nhanh cho khách hàng trong quá trình thực hiện, tạo cảm giác thoải mái và an tâm hơn.

Nhổ răng khôn bằng kỹ thuật gây tê tân tiến

Nhổ răng khôn bằng kỹ thuật gây tê tân tiến

Những trường hợp răng khôn cần nhổ bỏ


Có đến 80% răng khôn khi mọc lên đều phải nhổ bỏ, bởi một số nguyên nhân sau:
+ Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây đau nhức và ảnh hưởng trực tiếp đến răng hàm số 7.
+  Răng bị sâu, viêm do không được vệ sinh sạch sẽ.
+ Răng nhổ theo yêu cầu của khách hàng.
Nhổ răng khôn để chỉnh nha.

Tất cả những trường hợp răng khôn mọc sai lệch đều cần được nhổ bỏ

Tất cả những trường hợp răng khôn mọc sai lệch đều cần được nhổ bỏ

Tại sao nên nhổ răng bằng công nghệ gây tê hiện đại?


Nhổ răng khôn bằng kỹ thuật gây tê tân tiến, sẽ giúp bệnh nhân an tâm hơn khi thực hiện, không còn nỗi lo nhổ răng sẽ gây đau đớn và giúp lành thương nhanh hơn sau khi nhổ răng.

Các hình thức gây tê hiện đại sẽ giảm nhanh cảm giác đau đớn cho bệnh nhân

Các hình thức gây tê hiện đại sẽ giảm nhanh cảm giác đau đớn cho bệnh nhân

Thuốc gây tê tấn tiến giúp giảm cảm giác đau nhức
Nhổ răng khôn khá phức tạp, vì thế khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, liều lượng phù hợp với cơ địa của từng người. Tất cả vùng mô lợi, hàm xung quanh vị trí răng cần nhổ sẽ được làm tê liệt tạm thời, sau khi kết thúc quá trình nhổ răng, thuốc tê sẽ dần hết tác dụng.
Thuốc mỡ gây tê sẽ làm giảm đau trong khi gây tê
Có nhiều người rất sợ đau, ngay cả khi gây tê. Vì thế, thuốc mỡ gây tê sẽ được bôi lên vùng cần gây tê trước, để khi gây tê cục bộ, khách hàng sẽ không còn cảm giác lo lắng nữa. Dạng thuốc mỡ gây tê này còn được bác sĩ sử dụng trong suốt quá trình nhổ răng, để làm giảm đi sự khó chịu, cho khách hàng cảm giác thởi mái nhất khi thực hiện.
Giảm đau và sưng tấy với gây tê dạng xịt
Thuốc gây tê này có dạng dung dịch và sẽ được xịt trực tiếp lên vị trí cần gây tê. Xóa tan đi nỗi lo khi phải sử dụng kim tiêm để gây tê của nhiều khách hàng.
Hệ thống thiết bị gây tê kiểm soát
Với hệ thống gây tê này, mọi hoạt động sẽ được kiểm soát dưới sự hỗ trợ từ những thiết bị đã được cài đặt sẵn. Áp lực của dung dịch gây tê lên nướu thông qua đầu mũi kim và tốc độ bơm dung dịch được kiểm soát tốt tạo điều kiện thuận lợi để quá trình thực hiện được nhẹ nhàng hơn.

Nhổ răng khôn bằng công nghệ hiện đại và an toàn


Nhổ răng khôn là một kỹ thuật khá phức tạp, nếu không được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, an toàn sẽ rất dễ xảy ra biến chứng không mong muốn. Khách hàng nên lựa chọn địa chỉ nha khoa nhổ răng uy tín, tại đó sẽ đảm bảo đầy đủ yêu cầu về công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức, hiện đang áp dụng công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome. Là công nghệ hiện đại nhất của Đức, sử dụng tần số rung ở mức độ cao, chỉ tác động lên các mô cứng, không làm tổn tương các mô mềm, giúp cắt đứt hệ thống dây chằng nha chu một cách nhẹ nhàng, đồng thời giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu, giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật và giúp lành thương nhanh hơn.

Nhổ răng khôn bằng công nghệ hiện đại sẽ giúp giảm đau và lành thương nhanh

Nhổ răng khôn bằng công nghệ hiện đại sẽ giúp giảm đau và lành thương nhanh

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, trên 15 năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo quá trình nhổ răng khôn an toàn và hạn chế tối thiểu tình trạng đau nhức cho khách hàng.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến nhổ răng khôn bằng kỹ thuật gây tê tân tiến, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét