logo

BỌC RĂNG SỨ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Em có một chiếc răng cửa bị mẻ, em muốn bọc răng sứ để phục hình lại cho đẹp hơn. Nhưng em chưa biết rõ lắm về giá làm răng sứ và hiệu quả của bọc răng sứ ra sao. Bác sĩ có thể giúp em giải đáp thắc mắc đc không ạ? E, cảm ơn bác sĩ! (Hoài Thu – Hưng Yên).

Trả lời :
Chào bạn Hoài Thu! Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về vấn đề bạn đang thắc mắc: “Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin được trả lời bạn như sau:

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?


Hiện nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học, cùng với những phát minh mới trong ngành nha khoa mà việc phục hình cho các trường hợp mất răng đã trở nên dễ dàng và hoàn hảo hơn rất nhiều. Mỗi loại răng sứ được chế tạo ra với đều phù hợp với những đặc điểm về hình thể và chức năng khác nhau của răng tại các vị trí khác nhau trên cung hàm. Loại răng sứ được đánh giá cao nhất là sứ không kim loại. Đây là loại răng sứ có thế thay thế hoàn hảo và khắc phục được tất cả những nhược điểm của răng sứ kim loại trước kia, giúp phục hồi răng, mang tính thẩm mỹ cao.


Đặc biệt với răng cửa, yếu tố thẩm mỹ càng cần phải được đảm bảo hàng đầu. Răng sứ  phải đảm bảo cả màu sắc và chức năng hoàn toàn giống với răng thật.Về màu sắc phải có sự trùng khớp không tạo sự chênh lệch hoặc khác biệt quá lớn so với những chiếc răng thật còn lại. Với công nghệ làm răng sứ hiện đại hiện nay còn có thể tạo ra được những chiếc răng sứ cho răng cửa tương đồng tới tỷ lệ 100%, không thể bằng mắt thường mà biết đâu là răng thật đâu là răng sứ. Về hình thể phải đảm bảo được chức năng ăn nhai, vừa trông phải tự nhiên giống như răng thật. Ngoài ra, sứ dành cho chế tạo răng cửa cần có độ bền tương đối cao mặc dù không phải là răng ăn nhai chính như răng hàm.



Đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu trên hiện nay mới chỉ có răng sứ E.Max  – một trong những sáng chế mang tính đột phá của Tập đoàn Nha khoa hàng đầu Thế giới Sirona. Đây xem là loại răng sứ cho răng cửa tốt nhất hiện nay có thể đáp ứng được yêu cầu mà bạn đang thắc mắc và giá tiền của loại răng sứ này là 5.000.000 – 7.000.00/1 răng. Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức bạn có thể tham khảo:

gia-boc-rang-su
Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nếu thực hiện với các răng khác tại các vị trí khác, bạn vẫn có thể sử dụng sứ E.Max hoặc có thể sử dụng răng sứ Cercon đều có kết quả như nhau. Bảng giá bọc răng sứ bạn vừa được biết ở trên là mức giá bọc răng sứ thẩm mỹ trọn gói và không phát sinh thêm chi phí nào khác khi bạn bọc răng sứ theo đúng kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Nha khoa Việt Đức.

Răng sứ E.Max tại Nha khoa Việt Đức cam kết là loại răng sứ có xuất xứ của Đức đảm bảo về chất lượng và đạt tiêu chuẩn cao nhất của kỹ thuật chế tạo Răng sứ CT 5 chiều. Cùng với sự hỗ trợ của máy mài tự động, các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức sẽ tiến hành thao tác mài răng nhẹ nhàng nhất, không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho răng, rút ngắn thời gian một cách tối đa. Sau khi mài bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng sứ, mẫu răng sứ được lấy phải đảm bảo chính xác nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chính xác tới từng gờ rãnh kết hợp với sự hỗ trợ của máy quét tự động. Răng sứ sau khi phục hình đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường và có độ sáng bóng tự nhiên giống hoàn toàn như răng thật.


Nếu bạn muốn biết chi tiết và chính xác hơn về các loại răng sứ cũng bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm, các bác sĩ sẽ khám và từ vấn chính xác nhất cho bạn hoàn toàn miễn phí. Và bạn có thể yên tâm để đưa ra quyết định của mình.

Cảm ơn bạn!

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét