logo

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ CẤY GHÉP IMPLANT ALL-IN-4

Hiện nay, công nghệ cấy ghép răng Implant All-in-4 là công nghệ hiện đại nhất Châu Âu được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện bởi hiệu quả vượt trội và độ an toàn cao.

Tương thích nhanh chóng với xương hàm, không xâm lấn


Về cơ bản, Implant là những trụ kim loại được đặt vào xương hàm phía dưới nướu bằng phẫu thuật, để nha sĩ sẽ lắp phần răng giả lên trụ implant đó. Kỹ thuật cấy ghép Implant All-in-4, hiện đại nhất Châu Âu giúp đi thẳng xương, không xâm lấn đảm bảo phần mô xung quanh chân trụ cũng như xương hàm nhanh chóng hồi phục.
Tương thích nhanh chóng với xương hàm, không xâm lấn

Tương thích nhanh chóng với xương hàm, không xâm lấn

Cùng chất liệu Implant cao cấp giúp an toàn, tương thích với xương nhanh chóng, không xảy ra trường hợp đào thải. Cho phép lắp răng tạm để phục hồi ăn nhai ngay sau khi cấy Implant.

Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí


Trồng răng Implant là giải pháp hoàn hảo thay thế cho răng đã mất, nhưng không nhất thiết mất bao nhiêu răng thì làm bấy nhiêu Implant. Trong trường hợp mất nhiều răng, để tối ưu chi phí cho khách hàng có thể tiến hành tích hợp công nghệ cấy ghép răng Implant All-in-4 với phương pháp cầu răng sứ làm giảm số lượng chân Implant.
Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí

Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí

Thời gian điều trị nhanh chóng


Đối với làm răng Implant, thời gian mất nhiều nhất là công đoạn chờ đợi tích hợp xương và lành nướu. Tuy nhiên với công nghệ cấy ghép răng Implant All-in-4, thời gian cấy ghép răng chỉ 10-20 phút cho mỗi Implant, khách hàng không phải lưu trú khi điều trị. Với trường hợp xương ổn định có thể phục hình tức thì, không phải tái khám nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại cho khách hàng

Cảm biến thức ăn và thẩm mỹ như răng thật


Trồng răng Implant có đầy đủ cả thân răng và chân răng đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ giống như răng thật.  Đồng thời chức năng ăn nhai, cảm biến thức ăn nhạy bén cũng được đảm bảo gần như răng thật.
Phục hình tự nhiên như răng thật

Phục hình tự nhiên như răng thật

Duy trì răng cấy ghép vĩnh viễn


Khác với phương pháp trồng răng thông thường chỉ sử dụng trong thời gian từ 5-10 năm, cấy ghép răng Implant tương thích sinh học và hoà nhập với xương hàm sử dụng gần như tương đương răng thật,. Phần trụ không gây xâm lấn, không bị đào thải và cố định vững chắc trong xương hàm. có thể sử dụng lâu dài, vĩnh viễn.

Nha khoa quốc tế Việt Đức – Địa chỉ cấy ghép răng công nghệ Implant All-in-4 uy tín


Nha khoa Quốc tế Viết Đức – Top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam, địa chỉ cấy ghép implant uy tín nhất tại Hà Nội do khách hàng bình chọn.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và hơn 5.000 ca trồng răng implant và cấy ghép xương thành công. Cấy ghép Implant tại Nha khoa Việt Đức, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi mà không phải nha khoa nào cũng làm được. Nha khoa quốc tế Việt Đức còn thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng tốt và bảo hành trọn đời, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Chính sách bảo hành trọn đời tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Chính sách bảo hành trọn đời tại nha khoa quốc tế Việt Đức
Các ca điều trị được thực hiện chính bởi Bác sĩ Trịnh Đức Mậu, nha sĩ đầu ngành, có hơn 15 năm kinh nghiệm. Tu nghiệp chuyên sâu về Implant tại Pháp, Mỹ và Ý. Thời gian vừa qua, NCS.Ts.Bs Trịnh Đức Mậu đã tham dự hội thảo chuyên sâu cấy ghép Implant hiện đại tại Công hòa Ý. Buổi hội thảo là nơi quy tụ các chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu thế giới. Hội thảo là buổi thảo luận các vấn đề liên quan đến lĩnh vực cấy ghép Implant hiện đại, đồng thời cập nhật những kĩ thuật phục hình răng Implant mới nhất Châu Âu hiện nay.

Tham gia nhiều khóa đào tạo cấy ghép Implant trong và ngoài nước

Tham gia nhiều khóa đào tạo cấy ghép Implant trong và ngoài nước
Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin và địa chỉ thực hiện công nghệ cấy ghép răng Implant All-in-4 hiệu quả, an toàn, nhanh chóng thì hãy tìm đến Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những nha khoa uy tín tại hàng đầu về dịch vụ cấy ghép răng Implant, mang lại nụ cười tự tin tỏa sáng cho hàng ngàn người.
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét