logo

Hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ Cercon

Bọc răng sứ Cercon là phương pháp phục hình bằng răng toàn sứ phổ biến nhất hiện nay. Răng sứ Cercon không chỉ bền đẹp lâu dài mà chi phí thực hiện cũng không quá cao. Tuy nhiên, để tăng tuổi thọ, giữ cho răng luôn bền đẹp, các bạn cần nắm rõ một số cách chăm sóc răng sứ Cercon theo tiêu chuẩn nha khoa!


1. Chăm sóc răng sứ Cercon và vệ sinh răng miệng đúng cách


Răng sứ là một loại răng giả, tuy nhiên loại răng này không giống như răng giả tháo lắp, có thể tháo rời để vệ sinh. Vì vậy, cách chăm sóc răng sứ Cercon cũng giống như cách chăm sóc răng thật. Các bạn cần chú ý chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Đặc biệt khi chải răng, các bạn nên lựa chọn bàn chải lông tơ mềm, không nên sử dụng bàn chải quá cứng, dễ làm tổn thướng đến mô nướu. Các bạn có thể kết hợp sử dụng nước muối hoặc nước súc miệng để làm sạch vi khuẩn, mảng bám thức ăn còn lại sau khi ăn, phòng tránh một số bệnh lý như hôi miệng, sâu răng.


2. Tránh dùng thức ăn quá cứng, nên tăng cường chất xơ


Trong quá trình bọc răng sứ, nếu các bạn sử dụng thức ăn quá cứng có thể tác động mạnh, làm tổn thương răng, đặc biệt là khi mới bọc răng sứ. Sử dụng đồ ăn quá cứng có nguy cơ làm nứt vỡ răng sứ, tổn thương đến cùi răng bên trong.


Thay vì sử dụng thức ăn quá cứng, các bạn nên tăng khẩu phần với các rau củ quả chứa nhiều chất xơ để thúc đẩy quá trình tiêu hóa, bổ sung cholesterol tốt và một số hợp chất tốt cho răng.

3. Thường xuyên theo dõi và tái khám tại nha khoa


Trong thời gian đầu bọc răng sứ, ngoài những cách chăm sóc răng sứ Cercon tại nhà, các bạn cần tuân thủ lịch tái khám của nha sĩ từ 3 – 6 tháng/ lần. Thường xuyên theo dõi và tại khám tại nha khoa là cách chăm sóc răng sứ Cercon tránh khỏi tình trạng lỏng lẻo, nứt vỡ ban đầu.


Tái khám tại nha khoa còn giúp bạn vệ sinh răng miệng kĩ càng hơn so với cách chăm sóc răng sứ Cercon tại nhà, các nha sĩ sẽ làm sạch tổng thể răng miệng bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng, giúp bạn có được hàm răng bọc sứ bền đẹp tự nhiên theo thời gian.

Các bạn có thể tham khảo thêm những cách chăm sóc răng sứ Cercon tại địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét