logo

Làm răng sứ Veneer giá bao nhiêu?

Làm răng sứ veneer giá bao nhiêu? – Vấn đề được quan tâm hàng đầu của mỗi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có điểu kiện tài chính hạn hẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá làm răng veneer ngay sau đây!

1. Có những loại răng sứ Veneer nào?


Trước khi giải đáp thắc mắc “Làm răng sứ Veneer giá bao nhiêu?” của khách hàng, nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ giúp quý khách nắm rõ các loại răng sứ Veneer tại nha khoa:

- Răng sứ Veneer Cercon

Sứ cercon là loại sứ phổ biến với độ bền, độ chịu lực gấp 4 lần răng thật, tính thẩm mỹ, được chế tạo nhờ công nghệ CAD/CAM hiện đại, cho mẫu răng chuẩn xác với cung hàm của mỗi bệnh nhân.

-  Răng sứ Veneer Emax

Sứ Emax có một điểm đặc biệt ở kết cấu, mão răng sứ Emax được cấu tạo nên từ các sợi gốm sứ thủy tinh (glass ceramic). Cũng chính vì điểm này, độ chịu lực của sứ Emax chỉ gấp 2 – 3 lần răng thât. Tuy nhiên, chi phí làm răng sứ veneer Emax vẫn cao hơn sứ Cercon do việc chế tạo phức tạp.


- Răng sứ Veneer Ceramill

Sứ Ceramill được chế tạo từ vật liệu Ceramill Zolid, với độ cứng gấp 5 – 6 lần răng thật, màu sắc trắng sáng như màu răng thật.

- Răng sứ Veneer Nacera

Đạt đến độ hoàn hảo về cả độ bền chắc và tính thẩm mỹ, răng sứ veneer Nacera là sự lựa chọn tối ưu nhất. Với độ chịu lực gấp 7  lần răng thật, màu răng trắng sáng như màu răng thật, khó có thể bị biến màu như các loại răng sứ khác.

Đặc điểm chung của của các loại sứ trên là không bị đen chân răng trong suốt quá trình sử dụng và thời gian duy trì từ 15 – 20 năm.

2. Làm răng sứ Veneer giá bao nhiêu?


Chi phí làm răng sứ Veneer tại nha khoa quốc tế Việt Đức dao động từ 8 triệu đồng – 12 triệu đồng/ răng, chưa bao chi phí điều trị các bệnh lý (nếu có). Cụ thể, bảng giá mặt dán veneer sứ tại nha khoa như sau:


Tới nha khoa quốc tế Việt Đức, chỉ từ 8 triệu đồng/ răng, quý khách hàng có thể sở hữu ngay một hàm răng trắng sáng, bền đẹp với chế độ bảo hành lên tới 10 năm cho tất cả các loại sứ chế tạo mặt dán veneer.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới nha khoa để được tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí tại:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét