logo

NIỀNG RĂNG MẶT TRONG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ. Em muốn niềng răng mặt trong nhưng theo một số thông tin em được biết thì chi phí niềng răng mặt trong rất cao, cao hơn so với các loại khác. Em phân vân không biết nên chọn loại nào, Bác sĩ có thể tư vấn giúp em niềng răng mặt trong thì hết bao nhiêu tiền và nó có những ưu điểm gì hơn so với cái phương pháp niềng răng khác không ạ? Em xin cảm ơn!  ( Hoài Phương – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Hoài Phương!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền? ” của bạn, Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền được quyết định bằng chính những đặc điểm mà niềng răng ấy mang lại. Niềng răng bằng mắc cài gắn ở mặt trong của răng nên đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn các phương pháp niềng răng khác. Nên chi phí cũng sẽ cao hơn so với mức thông thường.

Mức chi phí để thực hiện niềng răng mặt trong tại Nha khoa Việt Đức đang áp dụng cũng khá cao, song bạn có thể yên tâm về hiệu quả, bác sỹ thực hiện đã qua đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha tại nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm niềng răng thực tế, đặc biệt trong xử lý những ca niềng răng mặt trong phức tạp.


Chi phí  niềng răng mắc cài mặt trong áp dụng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức luôn dao động bởi còn tùy vào mức độ phức tạp của răng sẽ có chi phí cao thấp khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm về giá niềng răng mặt lưỡi tại đây:

mac-cai-mat-trong
Bảng giá niềng răng mặt trong tại Nha khoa Việt Đức

Tại sao giá niềng răng mặt trong lại cao như vậy?

Kỹ thuật niềng răng đã là một kỹ thuật khó, còn niềng răng mặt trong lại phức tạp hơn rất nhiều. Dù với cùng một đặc điểm lá sử dụng mắc cài để chỉnh răng, nhưng về tính chất lạ khác nhau.

Với kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài thông thường, thì mắc cài sẽ được gắn ở ngoài bề mặt răng. Việc gắn mắc cài ở bên ngoài răng sao cho chính xác sẽ đỡ phức tạp hơn nếu gắn cho mặt trong. Và những thao tác với mắc cài ở mặt ngoài cũng dễ dàng và thuận lợi hơn so với khi mắc cài được gắn ở mặt trong của răng.


Trong quá trình niềng răng, các kỹ thuật điều chỉnh mắc cài như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cung và tăng lực định kỳ cho mắc cài ở mặt trong bao giờ cũng sẽ khó hơn nhiều, phải sử dụng cùng lúc nhiều kỹ thuật, thao tác cũng phải khéo léo hơn. Nếu bác sỹ không có chuyên môn sâu và kinh nghiệm giỏi thì không thể thực hiện được.

mac-cai-mat-trong
Các loại mắc cài mặt trong

Cũng với một lý do nữa là các hoạt động thao tác với mắc cài mặt trong khó khăn hơn nên khi sử dụng cách này bác sỹ thường chỉ định loại mắc cài tự đóng nhằm hạn chế tối đa những sai khác và sự cố bất thường có thể xảy ra. Và chi phí của loại mắc cài này thường không hề nhỏ.

Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu để giải thích cho lý do tại sao chi phí niềng răng mặt trong lại cao đến vậy, hơn hẳn so với các loại niềng răng mắc cài mặt ngoài, mà không phụ thuộc vào việc răng bạn khấp khểnh nhiều hay ít, mức độ phức tạp ra sao.


Hiện nay Nha khoa Quốc tế Việt Đức đang và đã áp dụng công nghệ niềng răng mới nhất, hiện đại nhất thế giới cho kết quả niềng răng hơn cả mong đợi của các bệnh nhân. Công nghệ đó có một số đặc điểm như sau:

+  Giúp chỉnh răng đều, đẹp, thẳng tắp, khớp cắn đúng chuẩn tỷ lệ, đưa trục răng về đúng vị trí đã được tính toán trước.

+ Hiệu quả theo đúng chuẩn lộ trình mà các bác sĩ đã đặt ra, hạn chế được ít sai sót nhất.

+ Cả răng và xương đều có thể đảm bảo duy trì được sự ổn định sau khi kết thúc quá trình điều trị

+ Thời gian niềng răng được rút ngắn tới mức tối đa.

Với công nghệ hiện đại bệnh nhân không lo chi phí sẽ cao lên mà ngược lại sẽ tiết kiệm chi phí đến mức tối đa cho người thực hiện.

Nếu bạn cần cung cấp thêm thông tin, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm để các bác sĩ có thể khám và tư vấn trực tiếp chính xác cho bạn hoàn toàn miễn phí. Trung tâm luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn cho câu hỏi niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền nữa.


Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét