logo

CHI PHÍ CẤY GHÉP IMPLANT

Câu hỏi:
Chào bác sỹ. Cho tôi hỏi là cấy răng Implant giá bao nhiêu tiền? Tôi đang định trồng lại những răng đã bị mất, nhưng không biết lựa chọn phương pháp nào và chi phí cụ thể ra sao? Bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (Đỗ Hùng – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Đỗ Hùng!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “chi phí cấy ghép implant” của bạn, Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin được giải đáp cụ thể như sau:
Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào từng loại trụ răng cụ thể chứ không có một mức gái chung cố định. Mỗi trụ là mỗi mức cho phí khác nhau tùy vào đặc tính và ưu nhược điểm cũng như là xuất xứ của từng loại.



Hiện tại, Nha khoa Quốc tế Việt Đức cung cấp dịch vụ trồng răng implant với những loại trụ implant và răng sứ chất lượng cao cũng như rất đa dạng về chủng loại, có thể phù hợp với mọi mức độ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá làm cụ thể dưới đây:

bang-gia-implant
Bảng giá cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Đức

Tại sao chi phí cấy ghép implant lại có sự chệnh lệch?
Cấy ghép implant nha khoa là kỹ thuật trồng răng hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, chân răng đã mất của bạn sẽ được thay thế bằng một trụ răng giả làm bằng chất liệu titan có độ bền cao. Trụ titan này sẽ được đặt vào chính phần xương hàm nơi chân răng cũ đã bị mất đi để phần xương hàm có thể phát triển xung quanh bám chắc vào trụ implant và trụ sẽ cố định vĩnh viễn.

cach-trong-rang-implant
Trụ implant sẽ được cấy ghép vào bên trong xương hàm

Sau quá trình cấy ghép trụ implant, bác sỹ sẽ lắp răng giả tạm thời cho bạn để chờ chế tạo răng giả tương thích chụp lên phần trụ răng titan. Răng giả thường được sử dụng trong cấy ghép implant chủ yếu là răng toàn sứ. Do implant cho tuổi thọ cao nên sử dụng răng toàn sứ để đảm bảo độ tương hợp nhất có thể. Răng toàn sứ không chỉ có màu sắc giống như với răng thật mà còn đảm bảo được chức năng hoàn toàn giống như răng thật. Răng toàn sứ có khả năng chịu lực lớn ít nhất là 400 Mpa – tương đương gấp 4 lần răng thật. Tuổi thọ của răng toàn sứ rất cao.


Chính vì cấy ghép implant đòi hỏi kỹ thuật cũng như công nghệ rất cao nên chi phí trung bình của một chiếc răng implant cũng rơi vào 7.500.000đ – 8.000.000đ/răng. Chi phí cấy ghép implant cũng còn tùy thuộc vào loại implant sử dụng có xuất xứ của hãng nào mà cấy ghép implant cũng dao động theo.

Tóm lại, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc chính vào lựa sự chọn của bạn. Hiện nay các hãng sản xuất implant uy tín trên thế giới đều rất đa dạng các dòng sản phẩm để bạn có thể lựa chọn.  Và điều chăc chắn rằng sản phẩm có chi phí cao hơn luôn được cải tiến cho phù hợp và thuận tiện nhất khi đưa vào ứng dụng.

Tuy nhiên có một cách đặc biệt giúp bạncó thể tiết kiệm chi phí cấy ghép implant một cách tối ưu nhất đó là ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong phục hình, tăng chất lượng của các trụ răng được cấy ghép mà chi phí được tiết kiệm tối đa nhất. Nha khoa Việt Đức  hiện đang ứng dụng kỹ thuật này để đưa các trụ răng vào trong cho khả năng tích hợp với xương hàm nhanh, chính xác nhất giúp cho độ bền của trụ răng được đảm bảo tối đa. Từng loại trụ có thể phát huy tối đa công dụng và chức năng của nó để tích hợp xương tốt nhất.

Những chiếc trụ răng có thể đảm bảo độ bền một cách tối đa, hỗ trợ ăn nhai tốt, không gây ra kích ứng, không gây ra những biến chứng sau cấy ghép. Răng implant có tuổi thọn ít nhất là 10 năm và còn có thể là vĩnh viễn nếu bạn có cách chăm sóc răng tốt, cho cảm giác hoàn toàn tự nhiên như răng thật.

Nếu bạn đang có ý định trồng răng implant thì bạn cần tìm hiểu và tính toán thật kỹ lưỡng để có thể đưa ra được những lựa chọn đúng và phù hợp nhất với bạn. Nếu cần được tư vấn thêm về chi phí cấy ghép implant hoặc về kỹ thuật cấy ghép chi tiết hơn, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm, các bác sỹ sẽ khám và tư vấn chi tiết nhất cho bạn hoàn toàn miễn phí. Vì cấy ghép implant là một quá trình phức tạp nên bạn cần có sự đầu tư và chuẩn bị thật tốt.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét