logo

BỌC RĂNG SỨ CÓ ĐAU KHÔNG?

Bọc răng sứ có đau không là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi lựa chọn phương pháp phục hình răng thẩm mỹ này.

Bọc răng sứ là gì?


Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình lại những chiếc răng đã bị tổn thường hoặc trường hợp cần nắn chỉnh lại răng bị hô, hóm, lệch lạc ở mức độ nhẹ bằng mão sứ được gắn bên ngoài có chức năng và thẩm mỹ hoàn toàn như răng thật. Mão răng sứ này được thiết kế rống ở bên trong để chụp lên phần cùi răng đã được mài nhỏ. Vì thế nó có khả năng bảo răng thật tới mức tối đa, đảm bảo được chức năng ăn nhai và thẩm mỹ hoàn toàn như răng thật.

Bọc răng sứ có đau không?


Bọc răng sứ không đau nếu được thực hiện bởi kỹ thuật hiện đại và tay nghề bác sĩ giỏi

Bọc răng sứ không đau nếu được thực hiện bởi kỹ thuật hiện đại và tay nghề bác sĩ giỏi

Trên thực tế quá trình bọc răng sứ chỉ gây hơi ê buốt và đau nhức cho bệnh nhân khi thực hiện mài cùi răng sứ, nhưng nó sẽ nhanh chóng chấm dứt bằng thuốc tê và thuốc giảm đau. Tuy nhiên với kỹ thuật hiện đại, máy mài tự động như hiện nay thi vấn đề này được hạn chế tối đa. Thao tác mài cùi răng sẽ giúp cho mão sứ có thể ăn khớp vào răng thật, đảm bảo chức năng và thẩm mỹ.
Mài cùi răng không xâm lấn quá sâu vào răng, không tác động đến răng bên cạnh, không gây ảnh hưởng cho nướu nên quá trình bọc răng sứ rất an toàn và mức dộ đau nhức cũng được hạn chế tối đa.
Thao tác chụp bọc răng sứ được thực hiện rất nhanh, gần như không gây ra đau nhức nào cho bệnh nhân, có chăng cũng chỉ có giác hơi vướng víu khó chịu bởi chưa quen với những chiếc răng sứ mới. Nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi khi quá trình bọc răng sứ được hoàn thành. Nếu bạn được thực hiện bằng công nghệ hiện đại và tay nghề bác sĩ giỏi thì cảm giác đau nhức sẽ gần như sẽ không xảy ra.

Bọc răng sứ có gây ra biến chứng gì không?


Quá trình bọc răng hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người

Quá trình bọc răng hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người

Kỹ thuật bọc răng sứ về cơ bản là sự sát khít, ăn khớp giữa cùi răng thật và mão răng sứ. Kỹ thuật yêu cầu mão răng sứ sau khi chụp lên cùi răng thật phải khít, chắc chắc chắn, lợi nướu hồng hào khỏe mạnh, khoảng cách giữa các răng sứ đều nhau, không mắc các bệnh lý trước đó. Đặc biệt răng sứ phải đều đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ.
Khi bọc răng sứ đảm bảo được toàn bộ những yêu cầu đó thì những yếu tố biến chứng có thể được loại bỏ, bệnh nhân hoàn toàn thoải mái khi ăn nhai và giao tiếp, không gây cộm cấn hay khó chịu nào.
Trong toàn bộ quá trình bọc răng sứ, theo như các chuyên gia về nha khoa nhận định thì hiện tượng đau nhức chỉ xảy ra trong quá trình mài cùi răng, còn lại, toàn bộ quá trình không gây ra đau nhức nào. Nếu sau khi bọc răng sứ, bệnh nhân xảy ra bất kỳ hiện tượng nào, đau nhức hay lung lay thì cần đến ngay cơ sở nha khoa gặp bác sĩ, để có phương pháp khắc phục kịp thời.
>> Tham khảo thêm: Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Hiện nay với việc áp dụng công nghệ mài cùi răng tự động mà Nha khoa Quốc tế Việt Đức cho kết quả mài cùi răng chính xác đến 100% thì việc xảy ra biến chứng trong quá trình bọc răng sứ đã gần như không còn. Và hiện tượng đau nhức khi mài cùi cũng đã được hạn chế đến mức tối đa. Vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm phục hình răng sứ thẩm mỹ mà không cần lo lắng về việc xảy ra biến chứng và đau nhức có thể xảy ra.
Đến với Nha khoa Việt Đức bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và quy trình bọc răng sứ, bởi không chỉ có hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay mà còn có đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn giỏi và  giàu kinh nghiệm. Minh chứng thực tế, đã có hàng nghìn ca bọc răng sứ thành công và cho kết quả tốt được thực hiện tại trung tâm. Nha khoa miễn phí hoàn toàn cho phí thăm khám và tư vấn.
Những chia sẻ trên đây về vấn đề bọc răng sứ có đau không, mong rằng sẽ là những kiến thức hữu ích dành cho bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét